SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 9 năm 2023 – GROW with Singlife (GROW với Singlife), nền tảng đầu tư tích hợp trước đây gọi là Navigator Investment Services Ltd (“Navigator”), vừa chính thức đổi thương hiệu. Động thái chiến lược này tái khẳng định cam kết của nền tảng này trong việc cung cấp cho các cá nhân trải nghiệm đầu tư liền mạch và hiệu quả, khi họ nỗ lực hướng tới các mục tiêu tài chính của mình.

Navigator bắt đầu như một nền tảng đầu tư hơn 20 năm trước tại Singapore. Dưới một đội ngũ quản lý mới và tập trung chủ yếu vào công nghệ cũng như tăng cường cung cấp sản phẩm, Navigator đã đưa ra những sáng kiến ​​chiến lược mới. ELEVATE – hệ sinh thái hỗ trợ cố vấn của Navigator cung cấp nhiều công cụ tài chính, thông tin chi tiết, chương trình riêng biệt và các sự kiện trải nghiệm cho người dùng.

GROW được định vị là một giải pháp đầu tư tích hợp tận dụng công nghệ để cung cấp các dịch vụ phù hợp, nhờ đó các cố vấn có thể đưa ra những hướng dẫn có ý nghĩa và hiệu quả cho khách hàng của họ.

Ông Akhil Doegar, Giám đốc điều hành (CEO) của GROW, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy sự cần thiết phải thay đổi thương hiệu để khẳng định vị thế hiện tại của mình, đồng thời mở đường cho sự phát triển trong tương lai. Việc đổi thương hiệu không chỉ là một chiến lược tiếp thị đơn thuần; mà nó biểu thị ý định chiến lược của chúng tôi nhằm xây dựng và đầu tư để trở thành nền tảng dành cho các cố vấn, hỗ trợ thị trường đại chúng giàu có”.

Việc đổi thương hiệu được thúc đẩy bởi đặc tính “Tất cả mọi thứ đều được xem xét”, thể hiện sự nhấn mạnh của công ty vào sự tiếp xúc của con người, vượt xa việc xem tài chính như một ngành chỉ tập trung vào các con số. Nó mong muốn ngành dịch vụ tài chính cung cấp tư vấn một cách toàn diện hơn và trở thành một doanh nghiệp lấy con người làm trung tâm, coi trọng sự kết nối của con người.

Ee Ghim Chua, Giám đốc phụ trách về Thương hiệu Chiến lược, Truyền thông và Thiết kế của GROW, cho biết thêm: “Mặc dù tài chính thường xoay quanh những con số, nhưng cuộc sống còn nhiều hơn thế. Ý tưởng thương hiệu của chúng tôi tập trung vào sự đồng cảm và tính xác thực. Việc lựa chọn được cân nhắc là sự bình tĩnh, quan tâm và nhân ái. Nó ưu tiên sự chú ý của con người hơn là tự động hóa và thúc đẩy quan hệ đối tác hơn là giao dịch. Sứ mệnh của chúng tôi là cho phép các cố vấn hợp tác với khách hàng để đưa ra những lựa chọn chu đáo hơn trong toàn bộ hành trình tài chính của họ”.

GROW tin tưởng vào vai trò quan trọng của tư vấn tài chính toàn diện và các cố vấn chuyên môn cung cấp, do đó GROW cam kết cải thiện hoạt động tư vấn tài chính. Cam kết này được đưa ra vào thời điểm ngành được đặc trưng bởi sự xuất hiện của các nền tảng trực tiếp cho người tiêu dùng, dịch vụ tư vấn robot và các nhà đầu tư tự định hướng.

Để thực hiện ý tưởng thương hiệu, GROW sẽ tập trung vào ba lĩnh vực chiến lược sau:

Tăng cường năng lực cốt lõi: GROW sẽ tập trung vào việc xây dựng và duy trì niềm tin cũng như lòng trung thành bằng cách cung cấp một nền tảng hiệu quả và đáng tin cậy. Nó sẽ nâng cao hơn nữa danh mục sản phẩm của mình với các giải pháp sáng tạo và phù hợp. GROW cam kết cung cấp hỗ trợ toàn diện để tối ưu hóa sự thành công của người dùng trong và ngoài nền tảng.

Đẩy mạnh tăng trưởng: GROW sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược với các nền tảng quản lý tài sản và tài sản kỹ thuật số hàng đầu để tăng thị phần.

Khai thác giá trị: GROW sẽ tăng cường mối quan hệ với các cố vấn thông qua các sự kiện độc quyền, cung cấp cho các cố vấn những hiểu biết sâu sắc, hữu ích để đạt được thành công trong kinh doanh, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho văn hóa phát triển với các khóa học và sáng kiến ​​lãnh đạo tư tưởng.

Bà Pearlyn Phau, CEO của Tập đoàn Singlife phát biểu: “Trong hơn hai thập kỷ qua, Navigator đã luôn là chiếc la bàn tài chính đáng tin cậy, hướng dẫn rất nhiều người Singapore trên hành trình đầu tư của họ. GROW sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái của Singlife. Với sự hỗ trợ của các cố vấn sẵn sàng cho tương lai của mình, GROW sẽ có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn bao giờ hết, với các giải pháp đầu tư sáng tạo cho hành trình tạo ra sự giàu có của họ”.

Nhìn về phía trước, GROW có một số phát triển rất thú vị sau:

Nền tảng mới và được cải tiến: GROW có kế hoạch giới thiệu một nền tảng giao dịch đa tài sản mới trong các quý tới. Nền tảng này sẽ có thiết kế trực quan và độ tin cậy được nâng cao, cung cấp cho các cố vấn tài chính trải nghiệm tối ưu và liền mạch.

ELEVATE 2.0 – Thông tin chi tiết, được quản lý và có thể truy cập: GROW cam kết tăng cường ELEVATE – hệ sinh thái hỗ trợ cố vấn của mình. Thông qua cải tiến này, GROW sẽ phát triển những hiểu biết chuyên sâu, các sự kiện trải nghiệm và các chương trình dành riêng cho cố vấn. Việc này sẽ trao quyền cho các cố vấn với kiến ​​thức và nguồn lực có giá trị để phục vụ khách hàng của họ tốt hơn.

Hợp tác chiến lược: GROW sẽ tăng cường khả năng và bộ sản phẩm của mình bằng cách xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với các công ty quản lý tài sản hàng đầu và nền tảng tài sản kỹ thuật số như Blackrock và Fullerton Fund Management. Động thái này sẽ mở rộng các sản phẩm của GROW, cung cấp các giải pháp đầu tư độc quyền cho nhiều nhà tư vấn và nhà đầu tư.

Sự đảm bảo và thành công của khách hàng: Khi GROW chuẩn bị ra mắt đầy đủ nền tảng mới, việc đảm bảo sự thành công của khách hàng vẫn luôn là điều quan trọng nhất. Để mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người dùng, công ty sẽ cung cấp hỗ trợ toàn diện, vượt ra ngoài dịch vụ khách hàng thông thường. Điều này bao gồm đào tạo toàn diện cho các cố vấn trên nền tảng đầu tư mới của mình. Các tài nguyên đào tạo cập nhật và các nhà quản lý thành công của khách hàng (customer success manager – CSM) tận tâm sẽ cung cấp các dịch vụ để trao quyền cho các cố vấn kiến ​​thức và sự hỗ trợ mà họ cần.

Thương hiệu mới đã được công bố và ra mắt tại Hội trường lớn Grand Ballroom của Khách sạn Ritz Carlton vào ngày 30 tháng 8 vừa qua.

Hashtag: #Singlife #GROW

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về GROW with Singlife

GROW with Singlife là một nền tảng đầu tư tích hợp trực thuộc Singlife Group – một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu Singapore. Nền tảng của GROW cung cấp giải pháp đầu tư tích hợp kết hợp công nghệ trực quan với các dịch vụ phù hợp và một loạt sản phẩm tiến bộ cùng với thông tin chi tiết, công cụ và hỗ trợ để cho phép các cố vấn cung cấp lời khuyên có ý nghĩa và có tác động hơn cho khách hàng của họ.

GROW with Singlife cam kết hỗ trợ nhân viên, cố vấn tài chính và khách hàng cuối của mình bằng sự quan tâm, cân nhắc và lòng nhân ái ở mỗi bước trong hành trình tài chính của họ.

Thông tin về Singlife

Singlife là công ty dịch vụ tài chính hàng đầu ở Singapore cung cấp cho người tiêu dùng một cách tốt hơn để đạt được sự tự do tài chính. Thông qua các giải pháp đổi mới, hỗ trợ công nghệ cũng như nhiều loại sản phẩm và dịch vụ, Singlife mang đến cho người tiêu dùng khả năng kiểm soát tình trạng tài chính của họ ở mọi giai đoạn trong cuộc đời.

Ngoài gói bảo hiểm toàn diện, phúc lợi nhân viên, quan hệ đối tác với các kênh cố vấn tài chính và bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance), Singlife còn cung cấp các giải pháp tư vấn và đầu tư thông qua nền tảng Navigator. Công ty cũng cung cấp Tài khoản Singlife, một gói tiết kiệm bảo hiểm đầu tiên trên thiết bị di động.

Singlife là nhà cung cấp bảo hiểm độc quyền cho Bộ Quốc phòng, Bộ Nội vụ và Chương trình Bảo hiểm Nhóm Công chức Singapore. Singlife cũng là bên ký kết chính thức Nguyên tắc Bảo hiểm Bền vững của Liên hợp quốc và Nguyên tắc Đầu tư có trách nhiệm do Liên hợp quốc hỗ trợ, khẳng định cam kết tìm ra cách tốt hơn để phát triển bền vững.

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2020 và có trị giá 3,2 tỷ dollar Singapore (SGD), việc sáp nhập Aviva Singapore và Singlife là thương vụ bảo hiểm lớn nhất ở Singapore vào thời điểm đó và tạo ra một trong những công ty dịch vụ tài chính lớn nhất ở Singapore.