KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Nền tảng tin nhắn hàng đầu Reply.io hiện là Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (Business Solution Provider – BSP) của WhatsApp, giúp nền tảng này nằm trong nhóm các BSP WhatsApp độc quyền trên toàn thế giới. Cột mốc quan trọng này có nghĩa là các doanh nghiệp hiện có thể tận dụng các tính năng và khả năng nhắn tin nâng cao của Reply.io để kết nối với khách hàng của họ tốt hơn bao giờ hết.

Reply.io có gì đặc biệt dành cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới?

Bằng cách trở thành một nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP) WhatsApp, Reply.io hiện có quyền truy cập trực tiếp vào nhóm hỗ trợ của Meta. Sự phát triển mới này cho phép Reply.io cung cấp cho khách hàng của mình sự hỗ trợ và trợ giúp đặc biệt đối với các yêu cầu phổ biến, bao gồm cả xác minh WhatsApp Business.

Là một phần mềm quản lý giao tiếp khách hàng đa kênh, Reply.io bổ sung giá trị cho các khả năng của giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) WhatsApp. Nó cho phép truy cập nhiều người dùng cho WhatsApp để tất cả các đại lý và nhóm có thể trả lời một lượng lớn tin nhắn từ một số WhatsApp. Ngoài ra, answer.io còn cung cấp cho doanh nghiệp một bộ công cụ mạnh mẽ bao gồm trình tạo tự động hóa nâng cao, phân tích chi tiết về hiệu suất của nhóm và đại lý, đồng thời tích hợp liền mạch với các kênh nhắn tin tùy chỉnh và hơn 5.000 ứng dụng, bao gồm Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) và nền tảng thương mại điện tử như Hubspot, Salesforce, Shopify, WooC Commerce, Magento…

Giờ đây, các doanh nghiệp sẽ có thể quản lý tất cả các cuộc hội thoại và Tài khoản WhatsApp Business của họ trên answer.io. Điều này bao gồm quản lý hồ sơ doanh nghiệp WhatsApp của họ, tạo ra và phê duyệt mẫu tin nhắn cũng như phí cuộc trò chuyện WhatsApp, tất cả từ một giao diện duy nhất.

Reply.io cũng cho phép các doanh nghiệp tuân thủ các chính sách và quy định của WhatsApp, chẳng hạn như thu thập sự đồng ý của khách hàng để nhận tin nhắn từ một doanh nghiệp. Từ việc cung cấp nhiều điểm tham gia trò chuyện, chẳng hạn như quảng cáo nhấp vào WhatsApp, mã QR và liên kết trò chuyện, đến việc chọn tham gia như một phần của cuộc trò chuyện tự động, answer.io loại bỏ rào cản trong giao tiếp với khách hàng.

Cam kết về các giải pháp nhắn tin nâng cao

Reply.io tin rằng, nhắn tin tức thì (instant messaging) là tương lai của giao tiếp với khách hàng và cam kết cung cấp các giải pháp nhắn tin tiên tiến và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trên toàn cầu.

WhatsApp là một kênh quan trọng cho answer.io, vì đây là một trong những ứng dụng nhắn tin được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Với hơn 2 tỷ người dùng đang hoạt động tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, WhatsApp đã trở thành một kênh thiết yếu để các doanh nghiệp tương tác với khách hàng.

Hiện tại, answer.io đã giúp hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới khai thác sức mạnh của tin nhắn tức thì để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, xây dựng lòng trung thành với thương hiệu cũng như thúc đẩy tăng trưởng và doanh thu. Trong số những thứ khác, answer.io đã trao quyền cho 200 đại lý tại nền tảng truyền thông xã hội Sharechat của Ấn Độ để trò chuyện với 50.000 người tạo nội dung bằng một số WhatsApp duy nhất và cho phép Yoho, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu của Hồng Kông, tăng gần 10% cơ sở khách hàng chỉ sau 4 tháng, bằng cách cải thiện đáng kể trải nghiệm bán hàng và hỗ trợ của mình.

Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của answer.io. cho biết: “Giúp các doanh nghiệp giao tiếp liền mạch với khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi với tư cách là Nhà cung cấp giải pháp WhatsApp Business. Nền tảng của chúng tôi mang đến trải nghiệm trò chuyện, được cá nhân hóa nhằm thúc đẩy các mối quan hệ bền chặt hơn. Bằng cách liên tục mở rộng khả năng của mình, chúng tôi giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu và đi tắt đón đầu. Sự hợp tác này với WhatsApp mở ra tiềm năng to lớn, cho phép chúng tôi luôn đi đầu trong các xu hướng mới nhất để tiếp tục cung cấp cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới các giải pháp nhắn tin kinh doanh đặc biệt”.

Trạng thái mới của nó là WhatsApp BSP sẽ trang bị tốt hơn cho answer.io để giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động nhắn tin của họ, cũng như tăng cường sự hài lòng và giữ chân khách hàng nhằm tăng trưởng kinh doanh ổn định. Những khách hàng quan tâm có thể dùng thử phần mềm nhắn tin miễn phí và có tài khoản trên Nền tảng WhatsApp Businesset sau vài phút bằng cách đăng ký trên answer.io.

Hashtag: #Startup#Technology#WhatsApp

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về respond.io

Reply.io là một phần mềm quản lý cuộc trò chuyện của khách hàng cho phép các công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ một bảng điều khiển tập trung bởi các nhóm thuộc mọi quy mô, nhờ đó giúp việc giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hài lòng hơn.

Hơn 10.000 công ty đến từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche và Bigo sử dụng answer.io. Nền tảng xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, vượt xa con số tin nhắn của 3 đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.

Trong năm 2022, answer.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A, dẫn đầu là Headline Asia với sự tham gia của AltaIR CapitalSmart Partnership CapitalSterling Oak Group và Calendula Ventures. Công ty có trụ sở chính tại Malaysia.