SINGAPORE – Media OutReach – CleverTap, nền tảng thu hút khách hàng và duy trì người dùng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) đã thông báo Công ty thời trang trực tuyến hàng đầu Style Theory có số lượng người đăng ký tăng gấp 3 lần, kể từ khi triển khai áp dụng CleverTap.
Được Chris Halim và Raena Lim thành lập vào năm 2016, Style Theory là nền tảng đăng ký cho thuê thời trang lớn nhất Đông Nam Á, với hơn 30.000 bộ trang phục thời trang của hơn 250 thương hiệu thiết kế quốc tế. Là nhà cung cấp thời trang tiêu thụ bền vững, Style Theory tập trung vào việc giảm chất thải và ô nhiễm trong thị trường quần áo và dệt may.
Style Theory có hơn 100.000 người dùng ứng dụng di động thuê túi và hàng may mặc hàng hiẹu mỗi tháng, đổi túi và trang phục không sử dụng lấy những khoản thanh toán hấp dẫn. Nền tảng tiếp thị di động tự động hóa của CleverTap cung cấp cho Style Theory cái nhìn thời gian thực về hành trình của khách hàng và cho phép trải nghiệm người dùng di động được cá nhân hóa cao từ lần đăng ký ban đầu. Kết quả là Style Theory có mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng của mình, tỷ lệ duy trì cao hơn, tăng lòng trung thành của khách hàng và sự truyền miệng tích cực về công ty.
Ông Sreeram Rajendran, Trưởng bộ phận tăng trưởng của Style Theory cho biết: “Mặc dù việc mua lại rất quan trọng đối với Style Theory, nhưng sự duy trì khách hàng là thứ giúp chúng tôi phát triển một cách nhất quán. Nền tảng tiếp thị di động đầu cuối của CleverTap giúp chúng tôi tăng tỷ lệ chuyển đổi chính và tối đa hóa giá trị trọn đời của khách hàng, biến nó thành phần tăng trưởng mạnh mẽ nhất của chúng tôi. Bằng cách biết nơi nào trong vòng đời của khách hàng, người dùng có khả năng tham gia nhiều nhất, chúng tôi có thể xây dựng các chiến dịch mang lại sự tham gia theo ngữ cảnh và có ý nghĩa”.
Với các chiến dịch tiếp thị đa kênh của CleverTap hoạt động cho họ, Style Theory đã tăng gấp 3 lần người mua sắm có ý định cao chuyển đổi sang thuê bao trả tiền – so với người dùng không tham gia qua bất kỳ kênh nào.
Ông Anil Menghani, Phó chủ tịch Khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Nhật Bản, Trung Quốc của CleverTap cho biết: “Thời trang là một trong những lĩnh vực năng động nhất trên thế giới và lý thuyết phong cách đang giải quyết một vấn đề thực sự cho người tiêu dùng bằng cách xây dựng một cộng đồng người dùng đam mê thời trang bền vững. Với CleverTap, Style Theory đang tối đa hóa không chỉ các đăng ký, mà còn cả giá trị trọn đời của khách hàng. Với sự tăng trưởng lợi nhuận tích cực, Style Theory được định vị là công ty dẫn đầu thị trường ở Đông Nam Á, nơi lĩnh vực này đang phát triển trung bình hàng năm 11,4%”.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập clevert.com.
Thông tin về CleverTap
CleverTap là nền tảng hàng đầu thu hút và duy trì khách hàng giúp các thương hiệu tối đa hóa giá trị sử dụng suốt đời. Hơn 8.000 thương hiệu trên khắp thế giới – bao gồm Vodafone, Star, Sony, Discovery, Fandango LATAM, Carousell và Gojek – tin tưởng CleverTap để giúp họ cải thiện sự tham gia và duy trì của người dùng và tăng doanh thu dài hạn. CleverTap được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu bao gồm Sequoia Ấn Độ, Tiger Global Management, Accel và Recruit Holdings, và hoạt động ở San Francisco, Seattle, London, Singapore và Mumbai. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập clevert.com hoặc theo dõi CleverTap trên LinkedIn và Twitter.
Recent Comments