SINGAPORE – Media OutReach — Nanyang Gifts đã chứng kiến ​​sự thay đổi trong hoạt động kinh doanh của mình trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát để ứng phó với những thách thức do đại dịch toàn cầu này gây ra. Thông qua tính linh hoạt và các phương pháp tiếp cận sáng tạo, nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp đang giới thiệu các gói quà tặng tùy chỉnh và giao hàng tận nhà như một nguồn thu nhập thay thế.

Bên cạnh việc cung cấp nhiều loại quà tặng doanh nghiệp tùy chỉnh chất lượng và giá cả phải chăng, công ty đã nỗ lực thiết kế các hộp quà tùy chỉnh và gói quà có thể được chuyển đến tận nhà. Với điều này, các tổ chức có thể mua các gói chăm sóc bán buôn này và giao chúng đến từng nhà của nhân viên của họ, một số công ty có thể có số lượng khách cần tặng quà lên tới con số 5.000.

Là một phần của lĩnh vực chủ yếu dựa vào các hoạt động hướng tới khách hàng, Nanyang Gifts đã chứng kiến ​​sự sụt giảm doanh số bán hàng của mình. Hoạt động kinh doanh chính của Nanyang Gifts phụ thuộc vào các sự kiện, chẳng hạn như bữa tối và khiêu vũ, các cuộc triển lãm và hội chợ thương mại của công ty, đã tạm thời ngừng hoạt động trong thời gian đại dịch COVID19 bùng phát. Nanyang Gifts cũng phải đối mặt với một thách thức khác, trong đó các công ty đã cắt giảm ngân sách của họ đối với quà tặng của công ty dành cho nhân viên và nhân viên mới.

Sự sụt giảm đáng kể trong các sự kiện, cộng với ngân sách tiếp thị giảm khiến doanh số bán hàng của Nanyang Gift giảm mạnh. Công ty nhận ra sự cần thiết phải thực hiện một cách tiếp cận mới để thích ứng với những thay đổi. Với những thay đổi trong hoạt động kinh doanh, Nanyang Gift có thể thấy sự tăng trưởng đáng kể về doanh số bán hàng và cơ sở khách hàng của mình. Cho đến nay, danh sách khách hàng lớn của Nanyang Gift trải dài trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau, trong đó có một số công ty đáng chú ý như British American Tobacco, Singapore Pools, IKEA, Motorola, Đại học Quản lý Singapore…

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://nanyanggifts.com