ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 2 năm 2024 – HKT (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 6823) – Now TV đã ra mắt dịch vụ quảng cáo truyền hình có địa chỉ (addressable) đầu tiên ở Hồng Kông, áp dụng công nghệ mới nhất để cho phép nhắm mục tiêu chiến dịch một cách chính xác hơn cho các doanh nghiệp.

Với việc tận dụng cơ sở khách hàng lớn của HKT, Now TV có thể phân loại người dùng dựa trên dữ liệu trực tiếp như sở thích xem chương trình, mối quan tâm, thói quen và thông tin xác thực khác. Điều này cho phép Now TV cung cấp trải nghiệm xem truyền hình được cá nhân hóa hơn, phù hợp với các phân khúc người dùng khác nhau.

Lần đầu tiên ở Hồng Kông, công nghệ triển khai quảng cáo này tích hợp liền mạch các quảng cáo được cá nhân hóa trên hơn 40 kênh tuyến tính trên Now TV, bao gồm tin tức, tài chính, thể thao, phim ảnh, kịch và giải trí. Nhà quảng cáo có thể linh hoạt đẩy các quảng cáo khác nhau đến các phân khúc khách hàng cụ thể dựa trên mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, nâng cao mức độ tương tác và sự chú ý của khách hàng. Trong số các khách hàng quảng cáo truyền hình có địa chỉ đầu tiên của Now TV là các thương hiệu ô tô và hàng xa xỉ quốc tế.

Ông Bruce Lam, Giám đốc điều hành (CEO) Mảng Người tiêu dùng của HKT, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu dịch vụ quảng cáo truyền hình có địa chỉ đầu tiên của Hồng Kông, cách mạng hóa bối cảnh thương mại truyền hình của Hồng Kông. Công nghệ tiên tiến này cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu chính xác các chiến dịch cho doanh nghiệp, tận dụng cơ sở khách hàng rộng lớn và dữ liệu trực tiếp của chúng tôi. Kết quả ban đầu của việc ra mắt rất khả quan và chúng tôi mong muốn mở rộng hơn nữa khả năng quảng cáo của mình để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu lớn hơn nữa”.

Ông Derek Choi, Giám đốc điều hành Mảng Tiếp thị người tiêu dùng và Truyền hình trả tiền, của HKT, phát biểu: “Với cam kết giới thiệu các dịch vụ tiên tiến ra thị trường, chúng tôi có các dịch vụ mới kết hợp sức mạnh của quảng cáo trên màn hình lớn trên truyền hình truyền thống và tiếp thị kỹ thuật số, mang đến cho nhà quảng cáo sự linh hoạt trong việc phân phối quảng cáo được nhắm mục tiêu đến các phân khúc khách hàng cụ thể để tăng cường mức độ tương tác của khách hàng, và ngược lại, tăng hiệu quả chi phí quảng cáo của họ”.

Các dịch vụ tương tự đã được triển khai ở các khu vực khác nhau trên thế giới, với thành công đáng kể. Một nghiên cứu (“Sky Media reveals power of addressable TV in five-year study amid successful expansion into Virgin homes,” – tạm dịch: Sky Media tiết lộ sức mạnh của truyền hình có địa chỉ trong nghiên cứu kéo dài 5 năm trong bối cảnh mở rộng thành công sang các ngôi nhà Virgin”, Sky, Ngày 15 tháng 8 năm 2019) đã chỉ ra rằng, quảng cáo truyền hình có địa chỉ giúp nâng cao sự chú ý của người xem lên 35% và mức độ tương tác với quảng cáo lên hơn 20%, đồng thời giảm chuyển kênh gần 50%. Hơn một nửa số người mua phương tiện truyền thông được khảo sát (Nguồn: “The Transformation of Television – Embracing the Era of Addressable TV,” – tạm dịch: Sự chuyển đổi của truyền hình – Đón chào kỷ nguyên của truyền hình có địa chỉ, Forrester Research, Inc., tháng 3 năm 2021) cho biết, tổ chức của họ tập trung vào việc cải thiện tính hiệu quả của việc nhắm mục tiêu chiến dịch truyền hình thông qua quảng cáo truyền hình có địa chỉ, nhằm đáp ứng hành vi của người tiêu dùng và hệ sinh thái truyền thông ngày càng phát triển.

Hashtag: #HKT

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về HKT

HKT là công ty hàng đầu về công nghệ, truyền thông và viễn thông với hơn 150 năm lịch sử tại Hồng Kông. Là nhà cung cấp 5G thực sự của Hồng Kông, HKT kết nối các doanh nghiệp và người dân ở địa phương và trên toàn cầu. Các giải pháp doanh nghiệp toàn diện của HKT giúp công ty trở thành đối tác chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu thị trường được các doanh nghiệp lựa chọn; trong khi đó, các dịch vụ kết nối toàn diện và cuộc sống thông minh của HKT làm phong phú thêm cuộc sống của con người và đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ về công việc, giải trí, giáo dục, hạnh phúc và thậm chí cả lối sống bền vững ít carbon.

Cùng với các dự án kỹ thuật số hỗ trợ phát triển nền kinh tế kỹ thuật số và giúp kết nối Hồng Kông với thế giới, với tư cách là một trung tâm tài chính quốc tế, HKT nỗ lực đóng góp vào sự phát triển thành phố thông minh và giúp cộng đồng phát triển công nghệ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hkt.com.
LinkedIn: linkedin.com/company/hkt