ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach -Ngày 8 tháng 3 năm 2023 – Với tư cách là nhà cung cấp giải pháp thương mại trò chuyện đa kênh hàng đầu, Omnichat vừa ra mắt “Omni AI” – một chatbot mới được tích hợp với ChatGPT 3.5. Việc tích hợp đã tạo ra giao tiếp liền mạch với trí tuệ nhân tạo (AI) trên nhiều nền tảng nhắn tin bao gồm WhatsApp, Facebook Messenger, Instagram, LINE.

Với việc tận dụng mô hình ngôn ngữ AI tiên tiến nhất, Omni AI đóng vai trò là trợ lý kỹ thuật số của các nhà bán lẻ để xử lý yêu cầu của khách hàng, giới thiệu sản phẩm cũng như hỗ trợ lập kế hoạch chiến dịch tiếp thị với dịch vụ hỗ trợ khách hàng, tiếp thị và bán hàng tự động.

Omnichat launches AI Chatbot integrated with ChatGPT, applying in WhatsApp, Facebook, Instagram & LINE with automated customer service, marketing and sales.

Với việc đạt mức tăng trưởng Doanh thu định kỳ hàng năm (Annual Recurring Revenue – ARR) 300% trong ba năm liên tiếp vừa qua, Omnichat đã trao quyền cho hơn 5.000 công ty trên thế giới bao gồm OSIM, Timberland, Logitech, Sa Sa, Venchi, Eu Yan Sang… Trong năm 2022, công ty đã giúp các nhà bán lẻ tạo ra doanh thu 600 triệu USD trong Tổng giá trị hàng hóa, tăng 230% so với năm 2021. Hiện có tới 23 triệu người dùng nhắn tin xã hội hoạt động hàng ngày thông qua Omnichat và tỷ lệ chuyển đổi được hỗ trợ bởi Omnichat cao hơn 500% so với mức trung bình của eShop.

Việc kết hợp ChatGPT vào nền tảng nhắn tin tất cả trong một (all-in-one) của Omnichat đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong việc chuyển đổi mức độ tương tác của khách hàng thông qua các chatbot do AI cung cấp.

Ông Alan Chan, Người sáng lập & Giám đốc điều hành (CEO) của Omnichat nhận xét: “Với khả năng đàm thoại của mình, Omni AI có nhiều khả năng hiểu được sở thích của khách hàng hơn và tạo điều kiện cho các nhà bán lẻ tạo ra chuyển đổi cao hơn trên nhiều nền tảng nhắn tin. Kết hợp với giải pháp bán hàng trực tuyến-hợp nhất-ngoại tuyến và hành trình của khách hàng kết hợp với theo dõi doanh thu trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến, chúng tôi rất vui khi thấy Omni AI có thể tiếp tục hỗ trợ các nhà bán lẻ thúc đẩy tăng trưởng doanh thu lên cấp độ tiếp theo một cách khá ấn tượng”.

Ông Alan Chan cho biết thêm: “Với sự hiện diện ở Châu Á -Thái Bình Dương, Omnichat đang có kế hoạch mở rộng ra thị trường toàn cầu trong năm nay. Từ đầu năm 2022 đến nay, Omnichat đã phát triển đội ngũ nhân viên lên gấp 5 lần với hơn 100 nhân viên hiện nay. Công ty đang tìm kiếm vòng tài trợ vốntiếp theo. Với sức mạnh của công nghệ ChatGPT của OpenAI, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển công ty cung cấp phần mềm như một dịch vụ (SaaS) trị giá 10 tỷ USD đầu tiên ở châu Á trong tương lai”.

Để biết thêm thông tin hoặc yêu cầu dùng thử Omni AI, hãy truy cập https://blog.omnichat.ai/chatgpt-202303/

Hashtag: #Omnichat

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Omnichat

Được thành lập vào năm 2017, Omnichat là công ty cung cấp giải pháp thương mại trò chuyện đa kênh tập trung các cuộc trò chuyện của khách hàng từ Nền tảng kinh doanh WhatsApp, Facebook Messenger, Instagram, LINE, WeChat và trò chuyện trực tiếp trên trang web vào một nền tảng duy nhất để nâng cao hiệu quả.

Tận dụng tích hợp bán hàng trực tuyến-hợp nhất-ngoại tuyến (online-merge-offline: OMO), tự động hóa tiếp thị, chatbot cũng như nền tảng dịch vụ khách hàng, Omnichat cam kết hỗ trợ các thương hiệu mang lại trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và thúc đẩy quá trình chuyển đổi bán lẻ thông minh.

Trang Web:  https://www.omnichat.ai/
WhatsApp:  https://wa.me/85291925071/?text=EnquiryForChatGPT
Facebook:  https://www.facebook.com/OmnichatAI
LinkedIn:  https://hk.linkedin.com/company/omnichat-easychat