PETALING JAYA, MALAYSIA – Media OutReach –  Public Relations Global Network (PRGN) – một trong những mạng lưới quan hệ công chúng quốc tế lớn nhất thế giới, đã bổ nhiệm ông Andy See Teong Leng, người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Perspective Strategies làm Phó chủ tịch của PRGN châu Á – Thái Bình Dương bao gồm các hoạt động tại Australia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia và Singapore.

Ông Andy See Teong Leng

Việc bổ nhiệm ông Andy See Teong Leng là một trong ba phó chủ tịch khu vực là một động thái quan trọng của PRGN để tập trung nỗ lực phát triển tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, khi ông sẽ đại diện cho khu vực trong Ủy ban điều hành của mạng lưới toàn cầu. Đây là lần đầu tiên một công ty có trụ sở tại Malaysia được trao cơ hội trở thành một phần của cơ quan ra quyết định cao nhất của mạng lưới. Ngoài ra, ông Andy See Teong Leng cũng được bầu làm Thư ký PRGN trong cuộc họp toàn cầu (được tổ chức nửa năm một lần) của mạng vừa diễn ra gần đây tại Amersfoort, Hà Lan.

Ông Andy See Teong Leng cho biết: “Perspective Strategies đã là một thành viên đáng tự hào của PRGN kể từ năm 2017. Chúng tôi rất vinh dự được giao trách nhiệm này, khi chúng tôi tăng cường vai trò lãnh đạo của mình trong PRGN. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều cơ hội hơn cho khách hàng của mình trên các thị trường, cũng như trao đổi kiến ​​thức và kinh nghiệm giữa các đồng nghiệp của chúng tôi trên thị trường toàn cầu”.

Ba chủ sở hữu công ty quan hệ công chúng (PR) có kinh nghiệm đã được bổ nhiệm làm phó chủ tịch khu vực của PRGN, trong nỗ lực thúc đẩy truyền thông, cải thiện sự phối hợp và thúc đẩy động lực ở cấp khu vực. Các phó chủ tịch khu vực sẽ hỗ trợ lãnh đạo tư tưởng PR, phát triển kinh doanh toàn cầu, và tham gia và tuyển dụng thành viên để mang lại lợi ích cho khách hàng của PRGN trên toàn thế giới cũng như các đơn vị thành viên trong khu vực.

Ông Andy See Teong Leng thành lập Perspective Strategies vào năm 2006 sau hơn 10 năm làm việc với các chuyên gia tư vấn đa quốc gia và Malaysia hàng đầu bao gồm Tập đoàn tư vấn Boston Consulting Group và Edelman. Ông hiện đang là Chủ tịch của Hiệp hội quan hệ và truyền thông công cộng Malaysia (PRCA Malaysia), bên cạnh các vị trí lãnh đạo của mình trong PRGN.

Hai phó chủ tịch khu vực khác của PRGN cũng được bổ nhiệm trong đợt này là bà Anne Buchanan, Chủ tịch của Công ty PR Buchanan tại Philadelphia, Mỹ, người sẽ giám sát khu vực Bắc Mỹ và Nam Mỹ và ông Uwe Schmidt, CEO và nhà quản lý cao cấp của Industrie-Contact AG, Hamburg, Đức, sẽ chịu trách nhiệm tại khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Các thành viên của PRGN là các công ty độc lập, địa phương, do các chủ sở hữu điều hành, các công ty truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số phối hợp chặt chẽ để chia sẻ chuyên môn và tài nguyên, đồng thời cung cấp các chiến lược truyền thông toàn diện trên diện rộng cho khách hàng trên toàn thế giới.

Ông Aaron Blank, Chủ tịch PRGN, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Fearey, chi nhánh của PRGN Seattle, Mỹ cho biết: “Kế hoạch chiến lược mới của chúng tôi nhắm đến việc mở rộng nền tảng PR toàn cầu, vốn đã mạnh mẽ của chúng tôi, với việc bổ sung 15 đơn vị thành viên mới tại các thị trường mới nổi ở châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, cũng như tăng cường các hoạt động, phối hợp và tác động của PRGN thông qua việc bổ sung cơ cấu điều hành khu vực. Việc có thêm 15 đơn vị thành viên để tăng danh sách thành viên của PRGN lên con số 65 sẽ tăng cường phạm vi toàn cầu của chúng tôi, trong khi vẫn cho phép tất cả các chủ sở hữu đại lý phát triển các mối quan hệ cá nhân chặt chẽ, làm cho nền tảng này trở nên độc đáo”.

Các cơ quan, doanh nghiệp PR độc lập quan tâm đến việc tham gia nền tảng PR toàn cầu này có thể truy cập vàophần tuyển dụng thành viên của trang web PRGN để biết thêm thông tin hoặc gửi email cho ông David Wills Chủ tịch Ban tuyển dụng thành viên của PRGN, Phó chủ tịch cao cấp của Media Profile tại david.wills@mediaprofile.com. Các công ty hoặc tổ chức quan tâm đến các dịch vụ của mạng lưới đại lý địa phương của PRGN có thể truy cập www.prgn.com hoặc liên hệ với ông Gábor Jelinek, Giám đốc điều hành của PRGN tại gabor.jelinek@prgn.com để biết thêm thông tin.

Thông tin về Perspective Strategies Sdn. Bhd.

Perspective Strategies là một công ty quản lý truyền thông chiến lược toàn diện, với các dịch vụ trong các vấn đề công cộng, truyền thông thương hiệu và sự tham gia của các bên liên quan. Chuyên môn của công ty được xây dựng dựa trên nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong một loạt các ngành công nghiệp và doanh nghiệp. Đội ngũ của Perspective Strategies có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp, quan hệ nhà đầu tư, truyền thông thương hiệu và tiếp thị cũng như xây dựng khả năng truyền thông cho khách hàng. Khách hàng của Perspective Strategies bao gồm các cơ quan chính phủ quan trọng, các công ty niêm yết công khai và các thương hiệu đa quốc gia như Federal Express Malaysia, Hội đồng Phát triển khu vực kinh tế bờ Đông, PETRONAS, Nippon Paint Malaysia, Nhà máy lọc dầu Central Sugars, Kumon Malaysia và Durex.

Thông tin về Public Relations Global Network (PRGN)

Được thành lập vào năm 1992 bởi một nhóm các nhà lãnh đạo PR có tầm nhìn, PRGN là một trong những mạng lưới PR quốc tế lớn nhất thế giới, với doanh thu hàng năm đạt hơn 87 triệu USD. PRGN khai thác tài nguyên và chuyên môn địa phương của 50 công ty PR độc lập và khoảng 1.000 chuyên gia truyền thông để kết nối các công ty và tổ chức quốc tế với các thị trường đa dạng về văn hóa và cá nhân trên toàn cầu. Hãy truy cập PRGN trực tuyến tại https://www.prgn.com/, trên twitter tại @PRGN và trên Instagram tại
@publicrelationsglobalnetwork.