RIGA, LATVIA –  Media OutReach – Ngày 10 tháng 12 năm 2021 – Nhờ mạng lưới người bán lại và nhà tích hợp mở rộng và liên tục phát triển, ONLYOFFICE hiện có sẵn bằng hơn 20 ngôn ngữ và đã được hơn 7 triệu người dùng tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thé giới tin cậy. ONLYOFFICE hiện có ý định lặp lại thành công rực rỡ này, lần này là ở Trung Quốc, nơi được tổ chức bởi Alibaba Cloud, hiện được coi là nhà cung cấp dịch vụ đám mây số 1 Trung Quốc.

Alibaba Cloud đang cung cấp một loạt các công nghệ dựa trên đám mây và các dịch vụ chuyên nghiệp, kiến ​​thức chuyên môn tại địa phương, quyền truy cập vào hệ sinh thái Alibaba rộng lớn và với tốc độ gia nhập thị trường vô song.

ONLYOFFICE đang mở rộng sự hiện diện của mình tại Trung Quốc, cùng với việc ngày càng nhận thức và áp dụng bộ ứng dụng văn phòng cộng tác trên toàn cầu. Là một phần của nỗ lực quảng bá này, công ty đã công bố Chương trình Đối tác mới được thực hiện với sự hợp tác của Alibaba Cloud.

Hợp tác với một hệ sinh thái để tăng năng suất

Chương trình Đối tác của ONLYOFFICE là cơ hội để mang ONLYOFFICE đến thị trường người dùng cuối Trung Quốc như một phần của hệ sinh thái dựa trên phần mềm, cung cấp các giải pháp theo yêu cầu để hợp tác kinh doanh và năng suất được kích hoạt bởi Tài liệu ONLYOFFICE và Không gian làm việc ONLYOFFICE.

Việc tích hợp ONLYOFFICE vào danh mục kinh doanh sẽ đảm bảo nhiều lợi thế trong thị trường công nghệ thông tin của Trung Quốc, bao gồm bảo mật dữ liệu và tuân thủ tất cả các Đạo luật đám mây (Cloud Acts) và các biện pháp bảo mật nâng cao bao gồm cài đặt mạng riêng, cộng với việc đảm bảo mã nguồn mở tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu gồm các yêu cầu của các ngách, lĩnh vực chẳng hạn như chính phủ, nghiên cứu và tài chính.

Ngoài ra, kiến ​​trúc dịch vụ thông minh của ONLYOFFICE cung cấp khả năng mở rộng quy mô và điều chỉnh các công cụ cộng tác để phù hợp với các môi trường liên kết mạnh mẽ có hàng nghìn người dùng.

Hỗ trợ kỹ thuật linh hoạt và sự trợ giúp từ các nhóm Dịch vụ chuyên nghiệp, Hỏi và Đáp và Phát triển sản phẩm của ONLYOFFICE đảm bảo sự kết hợp liền mạch các sản phẩm của ONLYOFFICE vào gói dịch vụ của khách hàng ở tất cả các giai đoạn triển khai và thực hiện.

ONLYOFFICE giành được giải Vàng

Những thành tựu này đã chưa thu hút được sự chú ý đúng mức. Mùa thu năm 2021, ONLYOFFICE đã được trao giải Vàng trong hạng mục Chia sẻ & Cộng tác Tệp của Giải thưởng Người dùng nội bộ Điện toán đám mây (Cloud Computing Insider Awards) danh giá.

Giải thưởng này dựa trên cuộc khảo sát hàng năm về sự lựa chọn của độc giả, được thực hiện bởi Vogel IT-Medien, một trong những nhà xuất bản và nhà tổ chức sự kiện nổi bật nhất về Công nghệ thông tin ở Đức.

Độc giả của các cổng truyền thông Insider (BigData-Insider, CloudComputing-Insider, DataCenter-Insider, Dev-Insider, IP-Insider, Security-Insider và Storage-Insider) bỏ phiếu cho các dịch vụ và giải pháp yêu thích của họ trong các danh mục khác nhau và trong năm 2021, phiếu bầu của họ dành cho ONLYOFFICE đã vượt lên một cách ngoạn mục.

ONLYOFFICE hiện có trên WeChat

Với quyết tâm phát triển cùng với hệ sinh thái trực tuyến của Trung Quốc, trong đó mạng xã hội là một phần cực kỳ quan trọng và sôi động, ONLYOFFICE cũng đã thông báo sẽ mở kênh trên WeChat, dịch vụ nhắn tin cực kỳ phổ biến và đa năng đã nhanh chóng vượt qua các ‘ dịch vụ nhắn tin của weibo” mang tính địa phương khác, đồng thời vẫn phổ biến với số lượng lớn người dùng bên ngoài Trung Quốc.

ONLYOFFICE dàng cho người dùng hệ điều hành Android Trung Quốc.

Sự hiện diện WeChat của ONLYOFFICE theo sau sự sẵn có của ứng dụng ONLYOFFICE dành cho hệ điều hành Android trên các nền tảng phân phối phần mềm Trung Quốc Huawei AppGallery và Xiaomi GetApps, trong các phiên bản được bản địa hóa hoàn toàn sang tiếng Trung.

Nguồn:

Việc đăng ký nhãn hiệu

Chế độ nhãn hiệu của Trung Quốc tuân theo hệ thống nộp đơn đầu tiên và do đó, các nhãn hiệu quốc tế sẽ không được công nhận, nếu chúng không có địa vị chính thức ở Trung Quốc đại lục. Do đó, ONLYOFFICE đã quyết định đăng ký nhãn hiệu của mình tại Trung Quốc. Bước này cho phép ONLYOFFICE kinh doanh tại Trung Quốc và hợp tác với các nhà phân phối và đại lý phần mềm Trung Quốc.


Nguồn:

Bà Galina Goduhina, Trưởng Bộ phận bán hàng của ONLYOFFICE. nhận xét: “Mặc dù người ta thường cho rằng, các doanh nghiệp phương Tây sẽ gặp khó khăn khi đến Trung Quốc, do vì nhiều lý do rất rõ ràng là sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa, ONLYOFFICE coi thị trường rộng lớn này là một cơ hội tuyệt vời. Việc giao tiếp và cộng tác không diễn ra trong môi trường chân không. Các doanh nghiệp xuyên biên giới tìm cách cạnh tranh và cộng tác trực tuyến bằng những công cụ tốt nhất hiện có. Tại ONLYOFFICE, chúng tôi tự tin rằng mình đang cung cấp những công cụ đó. Chúng tôi nghĩ rằng một tương lai làm việc tuyệt vời với và dành cho khách hàng Trung Quốc của chúng tôi đang nằm ở phía trước”.

#ONLYOFFICE
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.