THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC –  Media OutReach – Ngày 30 tháng 8 năm 2022 – OPPO – công ty công nghệ hàng đầu thế giới vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác mới với Spotify – nền tảng phát trực tuyến âm thanh phổ biến – để tạo ra trải nghiệm âm nhạc đơn giản và tùy biến hoàn toàn mới trên điện thoại thông minh (smartphone) OPPO thông qua ColorOS 13, hệ điều hành mới nhất dựa trên Android.

Với ứng dụng Spotify được tích hợp đầy đủ với nhiều tính năng thông minh mới trong ColorOS 13, giờ đây người nghe có thể thưởng thức âm nhạc, podcast và sách nói với khả năng truy cập dễ dàng hơn và kiểm soát thuận tiện ứng dụng Spotify trên màn hình chính của thiết bị OPPO tại các thị trường mà người nghe có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ Spotify. Điều này bao gồm:

Luôn hiển thị (Always-On-Display: AOD) thông minh:AOD mang đến cho người nghe Spotify một cách hoàn toàn mới để giữ âm nhạc, podcast và sách nói trong tầm tay của họ. Người dùng Spotify hiện có thể biết nội dung Spotify hiện đang phát đơn giản bằng cách liếc nhìn AOD và nhấp đúp vào bảng điều khiển âm nhạc, mà không cần đánh thức thiết bị. Việc tích hợp AOD cũng cho phép người dùng truy cập và kiểm soát việc phát lại nội dung âm thanh yêu thích của họ từ Spotify và truy cập các đề xuất nội dung Spotify – tất cả mà không cần mở khóa thiết bị.

Giá, kệ (Shelf) : Tính năng giá, kệ mới trong ColorOS 13 bao gồm Thẻ Spotify tích hợp chứa các đề xuất nội dung Spotify và qua đó người dùng có quyền truy cập vào bản nhạc yêu thích của họ trên ứng dụng Spotify chỉ bằng một thao tác trượt.

  • Tiện ích màn hình chính: Tiện ích Spotify cũng có thể được thêm vào màn hình chính ColorOS 13 để cung cấp khả năng truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào ứng dụng Spotify.
Spotify widget on ColorOS 13 home screen
  •  Đồng hồ [Tích hợp báo thức Spotify trong ứng dụng Đồng hồ ColorOS 13 sẽ khả dụng với các bản cập nhật OTA tiếp theo sau ngày 15 tháng 9]: Tích hợp báo thức trong ứng dụng Đồng hồ ColorOS 13 cho phép người dùng thức dậy mỗi sáng để xem các bài hát, danh sách phát và podcast Spotify yêu thích của họ.

Ông Gary Chen, Trưởng bộ phận Sản phẩm phần mềm của OPPO cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Spotify thể hiện sự khám phá mới về khả năng của hệ điều hành điện thoại thông minh. Thông qua các tính năng thông minh, tiện lợi và lấy con người làm trọng tâm được phát triển cùng với các đối tác của mình, chúng tôi đang mang đến một hệ điều hành thông minh và hiệu quả hơn cho người dùng, giúp họ dành nhiều thời gian hơn để thưởng thức âm nhạc và các tính năng được yêu thích nhất khác trên điện thoại thông minh OPPO”.

Ông Ian Geller, Giám đốc Toàn cầu của Bộ phận Phát triển kinh doanh tiêu dùng của Spotify phát biểu: “Tại Spotify, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất hiện có. Thông qua quan hệ đối tác với OPPO, chúng tôi mong muốn nâng cao trải nghiệm Spotify thông qua các tính năng thông minh của hệ điều hành OPPO ColorOS 13 và lấy con người làm trung tâm, mang lại giá trị cho người tiêu dùng hiện hữu và mới của cả hai thương hiệu”.

ColorOS 13 là hệ điều hành dựa trên Android mới nhất của OPPO. Được thiết kế đơn giản và thoải mái với kiểu dáng Aquamorphic, ColorOS 13 có một loạt các tính năng thông minh và tinh tế bao gồm Kết nối đa màn hình, Trợ lý cuộc họp, AOD thông minh và Quản lý màn hình chính. Dựa trên Hệ điều hành Android, ColorOS cung cấp trải nghiệm độc quyền, thông minh và thân thiện với người dùng cho hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. ColorOS hiện có sẵn bằng 67 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hindi…

Hashtag: #OPPO

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Thông tin về Spotify

Spotify đã làm thay đổi chế độ nghe nhạc khi ra mắt vào năm 2008. Spotify giúp khám phá, quản lý và chia sẻ hơn 80 triệu bài hát, bao gồm hơn 4 triệu tựa podcast, miễn phí hoặc nâng cấp lên Spotify Premium để truy cập các tính năng độc quyền cho âm nhạc bao gồm cải thiện chất lượng âm thanh và theo yêu cầu, ngoại tuyến và trải nghiệm nghe nhạc không có quảng cáo. Hiện tại, Spotify là dịch vụ đăng ký phát trực tuyến âm thanh phổ biến nhất thế giới với 433 triệu người dùng, trong đó có 188 triệu người đăng ký tại 183 thị trường trên thế giới.