KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 18 tháng 4 năm 2022 – Với màn ra mắt đầy hứng khởi và thú vị của điện thoại thông minh (smartphone) Reno7 Series 5G, OPPO đã bắt đầu giới thiệu và đưa vào hoạt động gói dịch vụ cao cấp cho người dùng Reno7 Pro 5G. Đây là lần đầu tiên OPPO cố gắng mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ cao cấp, ban đầu đi kèm với dòng Find hàng đầu của mình, sang dòng Reno ở Malaysia, như một nỗ lực mới nhằm mở rộng sang thị trường cao cấp.

Dịch vụ cao cấp của OPPO là gói dịch vụ “VIP” độc quyền nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Có 3 tiện nghi thiết yếu dành riêng cho khách hàng của Reno7 Pro 5G. Thứ nhất, OPPO cung cấp Đường dây nóng độc quyền 24 giờ theo số 1-800-81-7666 để giải đáp thắc mắc của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Thứ hai, người dùng Reno7 Pro 5G có thể tận hưởng dịch vụ ưu tiên thông qua làn đường “VIP” tại My OPPO Space. Cuối cùng, OPPO sẽ thúc đẩy cung cấp dịch vụ từ các kỹ sư độc quyền được bổ túc đặc biệt thông qua các vòng sàng lọc, thay vì thuê bên thứ ba thực hiện dịch vụ sửa chữa.

Bên cạnh đó, OPPO cũng cung cấp một gói dịch vụ đáng tin cậy cho những khách hàng mua Reno7 Series 5G, chẳng hạn như Dịch vụ sửa chữa gửi đến miễn phí, Chi phí nhân công miễn phí, Giảm giá sửa chữa trong ngày bảo hành, Gói bảo vệ OPPO, Quyền lợi nâng cấp phần mềm và Sửa chữa nhanh trong 1 giờ. Đáng chú ý là Dịch vụ sửa chữa gửi đến miễn phí cho phép khách hàng gửi thiết bị đến để sửa chữa mà không cần đến trung tâm dịch vụ hoặc không phải trả bất kỳ khoản phí vận chuyển nào.

OPPO thực sự đang nỗ lực mang đến cho khách hàng không chỉ một thiết bị smartphone tuyệt vời, mà còn là trải nghiệm thú vị, khác biệt và dịch vụ sửa chữa cao cấp theo phương châm phục vụ “Chăm sóc & Tiếp cận”.

Để biết thêm thông tin về Dịch vụ cao cấp của OPPO, hãy tham khảo: https://support.oppo.com/my/

#OPPO