LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH –Media OutReach– Để chào mừng Giải vô địch quần vợt Wimbledon 2023 (diễn ra từ ngày 3/7 đến 16/7/2023) và năm thứ 5 liên tiếp với tư cách là Đối tác điện thoại thông minh (smartphone) chính thức của sự kiện này, OPPO sẽ mang những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình đến Sân trung tâm năm nay để ghi lại những khoảnh khắc truyền cảm hứng từ mùa thi đấu quần vợt trên sân cỏ và mang chúng đến với người hâm mộ quần vợt trên khắp thế giới.

Caption

Kể từ khi trở thành Đối tác chính thức của Giải vô địch quần vợt Wimbledon vào năm 2019, OPPO đã sử dụng các công nghệ thực tế tăng cường (AR) và hình ảnh chuyên nghiệp trên các thiết bị thông minh của mình để mang đến trải nghiệm chưa từng có, cho phép người hâm mộ trên toàn thế giới hòa mình hoàn toàn vào sự phấn khích của môn thể thao này. Năm nay, thông qua sức mạnh chụp ảnh đáng kinh ngạc của các thiết bị hàng đầu mới nhất – bao gồm cả OPPO Find N2 Flip – OPPO hy vọng sẽ trao quyền cho người hâm mộ toàn cầu để ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng chú ý trong suốt giải đấu.

Được coi là một trong những giải vô địch quần vợt uy tín nhất thế giới, Giải vô địch quần vợt Wimbledon năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 3 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 tại London. Là một phần trong mối quan hệ hợp tác với sự kiện này, OPPO sẽ tiếp tục tham gia Câu lạc bộ Quần vợt All England Lawn để trao Giải thưởng Cảm hứng đột phá (Breakthrough Inspiration Award) của OPPO tại sự kiện.

Được thành lập để ghi nhận những tay vợt trẻ đã tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp tại Wimbledon, đồng thời khuyến khích họ vươn tới những tầm cao mới, Giải thưởng Cảm hứng đột phá của OPPO đã được trao 3 lần kể từ khi được giới thiệu vào năm 2019. Sau khi giành được giải thưởng vào năm ngoái, Carlos Alcaraz tiếp tục trở thành tay vợt trẻ đầu tiên và tay vợt trẻ nhất từng đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Đơn nam của ATP. Những người từng đoạt giải trước đây còn có nữ vô địch Grand Slam Emma Raducanu và tay vợt nữ số 4 thế giới hiện tại Coco Gauff. Khán giả hâm mộ giải Wimbledon sẽ có cơ hội chọn người chiến thắng năm nay bằng cách bình chọn trên các kênh truyền thông xã hội Wimbledon trong suốt sự kiện.

Cùng với Giải vô địch, Wimbledon và niềm tin “In Pursuit of Greatness” (tạm dịch: “Theo đuổi sự vĩ đại”), OPPO hướng đến việc truyền cảm hứng tích cực và tự tin với tuyên bố thương hiệu “Cảm hứng ở phía trước”. OPPO sẽ hợp tác chặt chẽ với All England Club để tăng cường kết nối và gắn kết với người hâm mộ quần vợt trên toàn thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều người hơn để tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống và tiến gần hơn tới các trận đấu tại Giải Wimbledon 2023.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch: ”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Thông tin về Wimbledon

Giải vô địch quần vợt Wimbledon là giải lâu đời nhất trong số 4 giải Grand Slam và là giải duy nhất thi đấu trên sân cỏ. Được quản lý bởi Câu lạc bộ Quần vợt Sân cỏ Toàn Anh và được tổ chức trên sân của Câu lạc bộ, Wimbledon đã phát triển từ nguồn gốc là một câu lạc bộ croquet của các thành viên tư nhân vào năm 1868, thành một trong những sự kiện thể thao thường niên lớn nhất thế giới và là một trong những thương hiệu được kính trọng nhất ở thể thao. Hãy truy cập wimbledon.com và theo dõi giải @wimbledon trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội chính.

platforms.