THẨM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 2 tháng 9 năm 2021 – OPPO vừa ra mắt và triển khai thực hiện ‘Fast Campaign–1 Hour Flash Fix Service’ (tạm dịch: “Chiến dịch nhanh – Dịch vụ sửa chữa điện thoại siêu nhanh trong 1 giờ” tại Thái Lan, Philippines, Campuchia, Pakistan, Ai Cập, Algeria, Kenya, Maroc để cung cấp trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại nhanh hơn cho người dùng điện thoại OPPO.

Kể từ khi giới thiệu “Dịch vụ sửa chữa điện thoại siêu nhanh trong 1 giờ” vào năm 2019, OPPO đã giúp người dùng có thể sửa chữa điện thoại của mình nhanh nhất trong vòng một giờ hoặc ít hơn tại Trung tâm bảo hành của OPPO có hỗ trợ dịch vụ Flash Fix (tạm dịch: sửa chữa siêu nhanh hay chớp nhoáng). Sáng kiến ​​nâng cấp sau bán hàng này nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của khách hàng theo phương châm phục vụ của OPPO luôn “quan tâm đến những gì bạn quan tâm, trong tầm tay của bạn” giúp người dùng có thể sửa chữa điện thoại trong thời gian rất ngắn.

“Chiến dịch dịch vụ nhanh” có hai thành phần cốt lõi, trong đó vào tháng 8 năm 2021, khách hàng của OPPO được khuyến khích cung cấp phản hồi, sau khi trải nghiệm dịch vụ sửa chữa siêu nhanh với tư cách là ‘Nhân viên trải nghiệm 1 giờ’ và vào tháng 7 vừa qua, OPPO đã phát động một cuộc thi trực tuyến kéo dài 1 tháng nhằm mục đích nâng cao các kỹ năng sửa chữa của các kỹ sư kỹ thuật và thúc đẩy họ cung cấp dịch vụ sửa chữa một cách nhanh chóng và chất lượng cao cho người dùng điện thoại OPPO.

Trong “Dự án nhân viên trải nghiệm 1 giờ:, đối với những khách hàng đến Trung tâm bảo hành OPPO để sửa chữa điện thoại và trải qua ‘Dịch vụ sửa chữa siêu nhanh 1 giờ’, họ sẽ được mời đóng vai trò là nhân viên trải nghiệm 1 giờ và chia sẻ kinh nghiệm hoặc đề xuất. OPPO coi các phản hồi của khách hàng là rất quan trọng cho cam kết của thương hiệu trong việc cải thiện dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

OPPO đã đầu tư vào việc đào tạo các kỹ sư kỹ thuật của mình, với các kỹ năng chuyên nghiệp để cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh, chất lượng cao này. Để đạt được mục tiêu này, OPPO đã tổ chức một cuộc thi trực tuyến kéo dài 1 tháng vào tháng 7 vừa qua, nơi có tổng cộng 1.348 kỹ sư kỹ thuật của OPPO đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia để nâng cao năng lực dịch vụ sửa chữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Hội thi đã kiểm tra kỹ năng hoàn thiện công việc hàn và sử dụng các công cụ tương ứng của các kỹ sư thông qua phần thi lý thuyết, tháo lắp điện thoại, thực hành xử lý sự cố và phỏng vấn. Và cuối cùng, OPPO đã chính thức thông báo: anh KRISHNARAJ. R đến từ Ấn Độ, với kinh nghiệm 5 năm làm việc trong công ty, đã luôn nổi bật và dẫn đầu sau ba vòng thi.

OPPO sẽ giữ vững tuyên ngôn cốt lõi: “Chăm sóc & Tiếp cận” và không ngừng nỗ lực cung cấp dịch vụ đáng tin cậy trong suốt hành trình trải nghiệm của người dùng, bằng cách mang đến trải nghiệm lấy con người làm trung tâm, vượt qua sự mong đợi của khách hàng và trao quyền cho người dùng nâng tầm cuộc sống của họ thông qua công nghệ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://support.oppo.com/ hoặc theo dõi @OPPOCare.