SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 20 tháng 4 năm 2023 – OxPay Financial Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore – SGX, với mã : TVV) vừa thông báo về thỏa thuận hợp tác chiến lược không ràng buộc với CIMB Bank Berhad, Chi nhánh Singapore. Thỏa thuận không ràng buộc sẽ tạo cơ sở cho các cuộc thảo luận tiếp theo có thể yêu cầu các bên tham gia vào các thỏa thuận dứt khoát riêng biệt. Sự hợp tác được đề xuất sẽ cải thiện các dịch vụ thương gia (người bán) của Ngân hàng CIMB đối với các giao dịch thẻ thông qua Mạng thẻ (Visa và Mastercard), đồng thời củng cố sự hiện diện của OxPay tại Singapore với tư cách là đối tác cộng tác cổng thanh toán độc quyền cho Ngân hàng CIMB. OxPay sẽ cung cấp các dịch vụ đó dành riêng cho Ngân hàng CIMB (chứ không phải cho các bên khác).

CIMB Bank Berhad là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của CIMB Group Sdn Bhd, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất Malaysia và là tập đoàn ngân hàng hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á tầm cỡ toàn cầu. Ngân hàng CIMB hoạt động theo giấy phép hoạt động ngân hàng đầy đủ tại Singapore, cung cấp các dịch vụ ngân hàng đầu tư (bao gồm tài chính doanh nghiệp và thị trường vốn nợ), các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, các sản phẩm và dịch vụ ngân quỹ, nghiên cứu và quản lý tài sản.

Theo thỏa thuận, OxPay sẽ cung cấp các dịch vụ giải pháp thanh toán kỹ thuật số cho mạng lưới khách hàng rộng lớn của Ngân hàng CIMB theo sự hợp tác được đề xuất. Điều này sẽ cho phép họ mở rộng phạm vi sản phẩm và dịch vụ của mình trong phần Kinh doanh thương mại của Ngân hàng CIMB. Thông qua việc hợp tác cùng nhau, OxPay đặt mục tiêu mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trong thị trường người bán và nhà cung cấp ngoại tuyến, đồng thời cung cấp các dịch vụ mà trước đây không có sẵn thông qua sự hợp tác khác.

Với sự hỗ trợ của Ngân hàng CIMB, OxPay sẽ có thể cung cấp các dịch vụ xử lý thanh toán với chi phí mạng thẻ giảm, dẫn đến phí giao dịch thấp hơn cho các thương gia.

Ông Koh Jin Kit, Giám đốc điều hành của OxPay, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự hợp tác được đề xuất của chúng tôi với Ngân hàng CIMB Singapore. Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi cải thiện các giải pháp dịch vụ thanh toán cho các khách hàng của mình. Với sự hiện diện có ảnh hưởng trong khu vực của Ngân hàng CIMB, sự hợp tác này cũng sẽ cho phép chúng tôi giới thiệu các giải pháp thanh toán kỹ thuật số tiên tiến cho các khách hàng của Ngân hàng CIMB, mở ra cánh cửa cho tương lai của thanh toán kỹ thuật số trong khu vực”.

Bà Merlyn Tsai, Giám đốc Bộ phận Ngân hàng Tiêu dùng và Kỹ thuật số của Ngân hàng CIMB phát biểu: “Sự hợp tác được đề xuất của chúng tôi với OxPay tái khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy đổi mới và tăng cường nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực. Bằng cách tận dụng các nguồn lực kết hợp của mình, chúng tôi mong muốn thiết kế một hệ sinh thái thanh toán an toàn và thuận tiện, mang lại giá trị vô song cho khách hàng của chúng tôi. Sự hợp tác này sẽ cho phép khách hàng của Ngân hàng CIMB được hưởng lợi từ các giải pháp thanh toán kỹ thuật số sáng tạo của OxPay, nâng cao dịch vụ thương gia của chúng tôi đối với các giao dịch thẻ và giải pháp tài chính cho cả người tiêu dùng và thương gia. Chúng tôi rất vui mừng về những khả năng mà sự hợp tác được đề xuất mang lại và mong muốn được hợp tác với OxPay để cung cấp các giải pháp thanh toán kỹ thuật số sáng tạo cho các thương gia”.

Sự hợp tác được đề xuất giữa OxPay và Ngân hàng CIMB là một bước tiến trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số, cho phép cả hai đơn vị cung cấp các giải pháp thanh toán sáng tạo cho các thương gia của OxPay về các giải pháp thanh toán kỹ thuật số, cùng với sự hiện diện mạnh mẽ trong khu vực của Ngân hàng CIMB, dự kiến ​​sẽ tăng cường sử dụng thanh toán kỹ thuật số và giúp phát triển nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực.

Hashtag: #digitalpayment #visa #mastercard #payment #ewallet #OxPay

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OxPay Financial

OxPay chủ yếu tham gia vào việc cung cấp dịch vụ thanh toán cho các thương gia và dịch vụ hỗ trợ thương mại kỹ thuật số, cung cấp các giải pháp trực tuyến đến ngoại tuyến (online-to-offline: O2O) thông qua một nền tảng tích hợp đầy đủ, tập trung vào phục vụ người bán trong ngành bán lẻ, vận tải và thực phẩm và đồ uống. Nền tảng thanh toán đầu cuối của OxPay cung cấp các giải pháp toàn diện cho người bán, từ phần cứng và phần mềm đến phân tích dữ liệu và các dịch vụ giá trị gia tăng dựa trên công nghệ khác phù hợp với các ngành cụ thể.

Các giải pháp của OxPay phục vụ cho người bán có cả sự hiện diện trực tuyến và ngoại tuyến, được cung cấp thông qua một nền tảng hợp nhất để tương tác số hóa trên tất cả các kênh. OxPay hiện có mặt tại 4 thị trường là Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan – với tham vọng trở thành một công ty tầm cỡ khu vực trong không gian thanh toán toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://oxpayfinancial.com/