SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 2 năm 2022 –Pattern, đối tác thương mại hàng đầu về tăng tốc thị trường toàn cầu, đã mở một văn phòng mới tại Singapore có vai trò là trung tâm chiến lược cho các hoạt động trên toàn khu vực Châu Á. Văn phòng mới thể hiện cam kết và đầu tư của Pattern để giúp các đối tác thương hiệu của họ đẩy nhanh hoạt động kinh doanh trong khu vực.

Ông Chris Vincent, Giám đốc Mảng quốc tế của Pattern cho biết: “Pattern đã xây dựng đội ngũ chuyên gia tại nhiều thành phố quan trọng khác nhau ở Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Hồng Kông, Quảng Châu, Sydney, Melbourne và Pune. Chúng tôi cũng quản lý các trung tâm phân phối ở Hồng Kông, Quảng Châu và Melbourne. Việc ra mắt văn phòng tại Singapore công nhận trọng tâm chiến lược của chúng tôi trong khu vực và củng cố nỗ lực cũng như hoạt động của nhóm Châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy nhanh hoạt động kinh doanh của các đối tác thương hiệu tại Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á và Australia. Chúng tôi đang chủ động tuyển dụng nhân sự tại Singapore để tăng cường ảnh hưởng của mình trong khu vực”.

Được thành lập tại Mỹ vào năm 2013, Pattern đã tạo ra một mô hình kinh doanh độc đáo giải quyết các vấn đề mà hầu hết các thương hiệu gặp phải khi giao dịch trực tiếp với các chợ hoặc nhà phân phối quốc tế. Công ty là đối tác thương mại cung cấp giải pháp thị trường và thương mại điện tử tất cả trong một (all-in-one) mua cổ phiếu từ các đối tác thương hiệu của mình và sau đó chăm sóc mọi khía cạnh của sự hiện diện trên thị trường của họ.

Vị thế của Pattern như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử đã được các nhà đầu tư chiến lược công nhận, được chứng minh bằng khoản đầu tư ở vòng gọi vốn Series A trị giá 52 triệu USD vào năm 2020 và khoản đầu tư chiến lược 225 triệu USD vào năm 2021. Những đợt huy động vốn thành công này đã cho phép Pattern đẩy nhanh hơn nữa công nghệ và các dịch vụ tình báo cung cấp năng lượng cho nền tảng tăng tốc thương mại điện tử của công ty, cũng như mở rộng cung cấp hàng hóa trên phạm vi toàn cầu.

Châu Á là một thị trường mà không doanh nghiệp thương mại điện tử nào có thể bỏ qua. Dự kiến, doanh thu thương mại điện tử trong khu vực ​​đạt 2.000 tỷ USD vào năm 2022. Pattern đã thiết lập một kỷ lục mạnh mẽ về việc tăng tốc ở thị trường châu Á cho các thương hiệu, tận dụng công nghệ và khả năng vận hành và logistics của mình để giúp một loạt thương hiệu giao dịch trên các thị trường chính, chẳng hạn như Tmall, JD.com và Amazon Nhật Bản.

Ông Arthur Cheung, Tổng giám đốc của Pattern Châu Á, người lãnh đạo các doanh nghiệp của Pattern trong khu vực phát biểu: “Mục tiêu chiến lược tiếp theo của chúng tôi là mở rộng hơn nữa hoạt động của mình đến các thị trường quan trọng khác trong khu vực, chẳng hạn như Lazada, Shopee, Coupang và các thị trường địa phương của Amazon. Chúng tôi tin tưởng rằng, Singapore được hỗ trợ bởi môi trường kinh doanh đẳng cấp thế giới,đội ngũ nhân tài và cơ sở hạ tầng – là nơi lý tưởng để kết nối tất cả các nguồn lực của chúng tôi trên toàn khu vực.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Pattern

Pattern là đối tác thương mại hàng đầu để tăng tốc thị trường. Được thành lập vào năm 2013, công ty đã phát triển hoạt động từ 22 địa điểm trên toàn cầu để giúp hơn 100 thương hiệu tiêu dùng đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trên các trang web bán hàng trực tiếp từ người bán đến người mua (Direct To Consumer: D2C) và các thị trường chính trên khắp thế giới, bao gồm Amazon, Tmall, JD.com, Lazada, Shopee và Coupang. Pattern đã trở thành một trong những công ty bán hàng đầu của Amazon trên thế giới và là một trong 5% các đối tác thương mại hàng đầu của Tmall.

Để tìm hiểu thêm về Pattern, hãy truy cập https://pattern.com/hk-en/  

#Pattern