SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 7 năm 2020 – Phiên hỏi và đáp trực tiếp #TwitterBlueroom được thực hiện bởi Twitter Hàn Quốc vào ngày 30 tháng 6 vừa qua, với ban nhạc nữ K- Pop BLACKPINK (@BLACKPINK), đã thu hút được 2,2 triệu người xem và đạt vị trí # 1 trên xu hướng toàn cầu của Twitter trong quá trình livestream.

Gần đây, BLACKPINK đã phát hành album mới có tựa đề “How You Like That” và ra mắt tài khoản Twitter chính thức của mình, @BLACKPINK, vào ngày 26 tháng 6 và đăng Tweet đầu tiên, tạo ra 711.000 lượt thích và 276.000 lượt Retweets.

https://twitter.com/BLACKPINK/status/1276441094436253698

Phiên hỏi & đáp trực tuyến #TwitterBlueroom cho phép người hâm mộ và các thành viên BLACKPINK liên lạc với nhau. Trong ngày diễn ra phiên hỏi & đáp này, BLACKPINK đã gửi một Tweet bằng giọng nói: “Hẹn gặp lại @BLACKPINK” để khuếch đại sự mong đợi của người hâm mộ. Trong phiên trực tiếp #TwitterBlueroom, các thành viên của BLACKPINK đã nói về các bài hát mới của họ và chi tiết hậu trường của các video âm nhạc, cũng như trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên Twitter.

BLACKPINK cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi giới thiệu biểu tượng cảm xúc (emoj) đặc biệt để kỷ niệm sự trở lại của BLACKPINK và giải thích cách kích hoạt chúng. Những biểu tượng cảm xúc này, được tạo bằng hình ảnh được vẽ bởi BLACKPINK, sẽ tự động được kích hoạt khi người hâm mộ sử dụng hashtag cho tên tiếng Hàn hoặc tiếng Anh của từng thành viên của BLACKPINK: #JENNIE, #제니, #JISOO, #지수, #LISA, #리사, #ROSÉ #로제.

▲ Mô tả hình ảnh: Hình ảnh của BLACKPINK tại #TwitterBlueroom phiên hỏi & đáp trực tiếp.

Phiên hỏi đáp trực tiếp tại Tweet URL: https://twitter.com/BLACKPINK/status/1277799491609849858

Là một phần của phiên hỏi & đáp trực tiếp #TwitterBlueroom Live, BLACKPINK đã thực hiện các bìa album để làm quà tặng cho Blinks (những người hâm mộ BLACKPINK). Các thành viên BLACKPINK trang trí bìa album bằng cách thêm cá tính của riêng họ bằng nhiều nhãn dán khác nhau. Những album này sẽ được trao bằng cách vẽ, cho những người hâm mộ đã đăng câu hỏi thông qua Twitter.

Có thể xem bản ghi đầy đủ của #TwitterBlueroom trực tiếp trên tài khoản Twitter của BLACKPINK, bao gồm phiên hỏi & đáp của BLACKPINK, trong đó các thành viên trong nhóm trả lời các câu hỏi của người hâm mộ.

Các video #TwitterBlueroom 360 có ‘#JENNIE x #LISA’ và ‘#JISOO x # ROSÉ’ đã được đăng sau phiên trực tiếp dưới dạng nội dung đặc biệt và tạo ra hơn 6 triệu lượt xem. Vào ngày diễn ra phiên trực tiếp trên #TwitterBlueroom, BLACKPINK cũng đã thử tính năng ‘Fleet” (tạm dịch: Hạm đội) mới của Twitter. ‘Hạm đội’ là một tính năng thí điểm của Twitter, trong đó nội dung sẽ tự động biến mất sau 24 giờ sau khi xuất bản. Lượt thích, Retweets và số lượng bình luận không thể nhìn thấy trên “Hạm đội”. khiến nó trở thành nơi hoàn hảo để chia sẻ suy nghĩ. “Hạm đội” của BLACKPINK đã nêu bật các hashtag #BLACKPINK, #TwitterBlueroom LIVE, tên tài khoản chính thức @BLACKPINK và phát trực tiếp #TwitterBlueroom.

Ông Kim YeonJeong, Trưởng bộ phận Đối tác K- Pop & K-Content toàn cầu của Twitter cho biết: “Người hâm mộ K-Pop từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia các cuộc trò chuyện thời gian thực liên quan đến K-Pop, thông qua nội dung tùy chỉnh do Twitter cung cấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ các nghệ sĩ K-Pop toàn cầu như BLACKPINK để cho phép người hâm mộ trở thành một phần của những gì đang diễn ra trong thời gian thực của K- Pop theo nhiều cách khác nhau và với nội dung khác nhau, chẳng hạn như phiên trực tiếp #TwitterBlueroom”.

BLACKPINK đã tạo ra tổng cộng 18,2 triệu Tweets trong khoảng thời gian 6 ngày từ ngày 26 tháng 6 đến 1 tháng 7, sau khi công bố những thứ như bài hát mới #HowYouLikeThat, một sự trở lại, mở tài khoản Twitter chính thức, khởi chạy biểu tượng cảm xúc và phát trực tiếp #TwitterBlueroom. Họ đã chứng minh rằng, BLACKPINK là ban nhạc nữ K-Pop nổi tiếng nhất.

Hashtag với Emoji đặc biêt của BLACKPINK