TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 13 tháng 12 năm 2021 – Pula, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản dành cho trẻ em vừa chính thức thâm nhập thị trường Trung Quốc, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên, không chất phụ gia, an toàn và chất lượng cao cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Chất lượng của các sản phẩm chăm sóc da trẻ em đã được người tiêu dùng quan tâm vì các sản phẩm chăm sóc da trẻ em được coi là nhu yếu phẩm. Là một thương hiệu chăm sóc da trẻ em mới, Pula Star nổi bật với sản phẩm chất lượng cao, khả năng nghiên cứu và phát triển (R&D) tiên tiến, cùng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không pha thêm phụ gia. Thương hiệu chú trọng đến khoa học kỹ thuật và khả năng nghiên cứu – phát triển công nghệ, phấn đấu đạt chất lượng sản phẩm xuất sắc,đồng thời không ngừng phát triển công nghệ cốt lõi để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu trong ngành.

Tuân thủ chất lượng cao nhất trong việc lựa chọn nguyên liệu, tất cả các nguyên liệu thô của sản phẩm Pula’s đều xanh, thân thiện với môi trường và có thể truy xuất nguồn gốc, không có bất kỳ thành phần động vật, chất bảo quản và các thành phần hóa học có hại khác. Khái niệm cốt lõi về sản xuất các sản phẩm chất lượng cao phản ánh trong từng chi tiết. Từ việc lựa chọn nguyên liệu thô đến vật liệu đóng gói sản phẩm, việc bảo vệ môi trường tự nhiên luôn được thực hiện một cách nhất quán. Thiết kế bao bì của thương hiệu Pula chọn màu sắc nhẹ nhàng và bắt mắt, sử dụng vật liệu xanh và có thể tái chế, khiến khái niệm bảo vệ môi trường trở thành lựa chọn hàng ngày của người tiêu dùng.

Trẻ em là tương lai của một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với việc tôn trọng ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Pula sẽ luôn lấy sự phát triển tự nhiên, an toàn và bền vững làm nguồn sáng tạo của sự phát triển thương hiệu, cung cấp các sản phẩm xuất sắc an toàn và không gây ô nhiễm cho trẻ em và bảo vệ tương lai tốt đẹp hơn của trẻ em Trung Quốc cùng với hàng ngàn gia đình Trung Quốc.

#Pula