ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 4 năm 2024 – Quality HealthCare Medical Services Limited (QHMS), nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân có trụ sở lâu đời ở Hồng Kông, đã kiên định hỗ trợ sự phát triển chăm sóc sức khỏe toàn diện của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông, góp phần cung cấp liền mạch các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Kể từ khi ra mắt chính thức vào năm 2016 đến nay, QHMS đã tích cực tham gia vào sáng kiến ​​Y tế điện tử (eHealth) – một cột mốc quan trọng trong cải cách chăm sóc sức khỏe người dân của Hồng Kông.

Theo xu hướng toàn cầu, QHMS đã chủ động phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số trong những năm gần đây để nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân và hợp lý hóa các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát, QHMS đã đầu tư mạnh vào các nguồn lực để thúc đẩy đổi mới, hiện đại hóa công nghệ chăm sóc sức khỏe và số hóa các quy trình. Ứng dụng di động QHMS đã chứng kiến những tiến bộ đáng kể, đảm bảo các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận hơn và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.

Hơn nữa, QHMS đã thành công trong việc tích hợp và chia sẻ dữ liệu liền mạch với nền tảng eHealth vào năm 2023. Với sự đồng ý của bệnh nhân, thông tin của họ giờ đây có thể được tải lên eHealth một cách an toàn, trao quyền cho các cá nhân có quyền kiểm soát tốt hơn đối với việc quản lý sức khỏe cá nhân của họ. Người dùng đã đăng ký có thể dễ dàng lên lịch các cuộc hẹn cho các dịch vụ y tế của QHMS, đồng thời dễ dàng truy cập thông tin sức khỏe cá nhân và dữ liệu y tế của họ thông qua ứng dụng eHealth.

Chất lượng dữ liệu và tính bảo mật của nền tảng eHealth được quản lý chặt chẽ theo các hướng dẫn do Bộ Y tế đặt ra, phù hợp với các tiêu chuẩn của QHMS về quyền riêng tư dữ liệu của bệnh nhân và bảo mật hệ thống. Các nhóm công nghệ thông tin từ eHealth và QHMS đã sử dụng cách tiếp cận linh hoạt và cộng tác chặt chẽ để hiệu chỉnh nền tảng, tích hợp liền mạch dữ liệu của QHMS với nền tảng eHealth trong vòng bốn tháng. Điều này bao gồm dữ liệu cá nhân, đơn thuốc, hồ sơ tiêm chủng và dị ứng thuốc của bệnh nhân được ủy quyền. Kể từ tháng 9 năm 2023 đến nay, khoảng 10% bệnh nhân đã đồng ý cho QHMS tải hồ sơ của họ lên eHealth.

Sau khi tích hợp thành công giữa QHMS và nền tảng eHealth, giờ đây các bác sĩ có thể truy cập nhanh chóng hồ sơ bệnh án của bệnh nhân chỉ bằng một cú nhấp chuột, giảm thiểu các bước hành chính. Khả năng chia sẻ dữ liệu này trong các tổ chức chăm sóc sức khỏe giúp giảm bớt các thủ tục hành chính và cho phép các bác sĩ chăm sóc bệnh nhân hiệu quả hơn đồng thời đơn giản hóa các hoạt động nội bộ. Sự phát triển này chứng tỏ có lợi cho cả bác sĩ và tổ chức chăm sóc sức khỏe.

QHMS cam kết hỗ trợ công chúng thiết lập hồ sơ sức khỏe suốt đời thông qua tích hợp liền mạch với nền tảng eHealth, trao quyền cho các cá nhân có quyền kiểm soát lịch sử y tế cá nhân của họ. Những hồ sơ toàn diện này bao gồm nhiều thông tin cần thiết khác nhau, bao gồm các lần thăm khám tại cơ sở chăm sóc sức khỏe, thuốc được kê đơn, hồ sơ tiêm chủng và chi tiết về độ nhạy cảm hoặc phản ứng có hại của thuốc. Bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi dữ liệu y tế, khả năng tương tác này giúp loại bỏ nhu cầu bệnh nhân phải cung cấp thông tin cá nhân nhiều lần, đảm bảo các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa và hiệu quả hơn. Hơn nữa, nó trao quyền cho các cá nhân chủ động làm chủ sức khỏe của mình bằng cách tận dụng dữ liệu y tế của chính họ để tự quản lý.

Trong thời gian tới, QHMS vẫn cam kết hỗ trợ tích cực kế hoạch phát triển 5 năm của eHealth+, đặc biệt nhấn mạnh vào các tính năng như “e+Imaging” (Hình ảnh điện tử) và “e+Lab Report” *Báo cáo kết quả xét nghiêm điện tử) để tải lên kết quả kiểm tra hình ảnh và báo cáo xét nghiệm, cũng như các chức năng thân thiện với người dùng như e+Registration (Đăng ký điện tử). Mục tiêu chính nhằm hỗ trợ người dân thiết lập tài khoản eHealth được cá nhân hóa của họ. QHMS sẽ thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ với Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông và các đối tác trong ngành, đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Mục tiêu cuối cùng là cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dân.

Hashtag: #QualityHealthCare #卓健醫療 #eHealth #醫健通

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Quality HealthCare

Quality HealthCare Medical Services Limited (QHMS) đã trở thành một phần của Bupa – công ty chăm sóc sức khỏe quốc tế vào tháng 10 năm 2013. Các dịch vụ của QHMS bao gồm Tây y, Y học cổ truyền Trung Quốc, Chẩn đoán và Hình ảnh, Nha khoa, Vật lý trị liệu, Sức khỏe tâm thần và Sức khỏe. Bắt đầu từ năm 1868, QHMS đã cung cấp dịch vụ thông qua mạng lưới hơn 1.650 điểm dịch vụ tại Hồng Kông, bao gồm hơn 90 Trung tâm Y tế Quality HealthCare và các phòng khám trực thuộc. QHMS cũng điều hành một cơ quan điều dưỡng tư nhân và các trung tâm y tế và nha khoa Bupa ở Hồng Kông