DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – Media OutReach – Ngày 12 tháng 10 năm 2023 – Respond.io – công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng sẽ giới thiệu giải pháp mới được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) tại Triển lãm GITEX Global 2023, được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 10. Cột mốc quan trọng này đánh dấu sự tham gia đầu tiên của Respond.io tại một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới.

Tại gian hàng của respond.io, một nhóm chuyên gia dày dạn kinh nghiệm sẽ trình diễn cách tự động trò chuyện nâng cao, tích hợp linh hoạt và mô-đun báo cáo toàn diện của respond.io hợp lý hóa các cuộc trò chuyện của khách hàng và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên nhiều lĩnh vực, bao gồm chăm sóc sức khỏe, công nghệ thông tin và phần mềm dạng dịch vụ (Software as a Service – SaaS), logistics, điện tử – thương mại và giáo dục.

Đồng thời, respond.io cũng sẽ tham gia Expand North Star Dubai (tạm dịch: Mở rộng Ngôi sao Bắc Dubai) – sự kiện khởi nghiệp toàn cầu lớn nhất thế giới, được tổ chức tại Cảng Dubai kết hợp với GITEX Global 2023.

Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của respond.io, bày tỏ sự nhiệt tình của mình, khi chia sẻ: “GITEX Global 2023 là sân khấu của chúng tôi để giới thiệu sự phát triển trong giao tiếp với khách hàng, đặc biệt là tại thị trường Trung Đông đang phát triển mạnh. Với các giải pháp đổi mới của respond.io, chúng tôi đang thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự tương tác liền mạch trong một khu vực có tiềm năng to lớn. Tầm nhìn của respond.io là mong muốn truyền cảm hứng, trao quyền và cách mạng hóa cách các doanh nghiệp tương tác với khách hàng của họ ở Trung Đông”.

Ngoài việc giới thiệu Respond AI – một câu trả lời cho các cuộc trò chuyện với khách hàng thông minh và hiệu quả hơn – ông Gerardo Salandra sẽ lên sân khấu cho hai buổi diễn thuyết. Bài diễn thuyết đầu tiên của ông sẽ đi sâu vào các khả năng to lớn của AI tạo sinh và Mô hình ngôn ngữ lớn (Large Language Model – LLM) trong các cuộc trò chuyện với khách hàng để tạo cơ hội và thúc đẩy kết quả kinh doanh.

Hơn nữa, ông Gerardo Salandra sẽ là một diễn giả nổi bật tại Trò chuyện bên lò sưởi DEX, nơi các cuộc thảo luận sẽ xoay quanh những thách thức và cơ hội mà các biểu tượng công nghệ mới nổi gặp phải.

Ông Gerardo Salandra cho biết: “Chúng tôi mong muốn được mời tất cả những người tham dự GITEX Global và Expand North Star Dubai tham gia vào hành trình khám phá các giải pháp hàng đầu trong ngành của chúng tôi, tham gia vào các cuộc thảo luận hấp dẫn, khám phá các cơ hội hợp tác và tận mắt chứng kiến ​​tương lai của giao tiếp khách hàng được hỗ trợ bởi AI”.

Để tăng thêm phần thú vị, respond.io sẽ tổ chức rút thăm may mắn tại gian hàng của mình, mang đến cho người tham dự cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn, đồng thời khám phá các cơ hội cộng tác mới.

Hãy ghé thăm gian hàng respond.io tại Sảnh 9-A30 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai trong GITEX 2023.

Hãy gặp và nghe ông Gerardo Salandra tại các buổi diễn thuyết sau đây:

AI đàm thoại: AI tạo sinh và Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) đang xác định lại bối cảnh của các cuộc đối thoại kinh doanh toàn cầu như thế nào

+ Ngày: 17 tháng 10

+ Địa điểm: Hall 7, Tech Talk 7, Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai,

+ Thời gian: 15:20 -15:40

Điều hướng biên giới kỹ thuật số – Giải phóng tiềm năng của các biểu tượng công nghệ mới nổi trong nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu

+ Ngày: 18 tháng 10

+ Địa điểm: Hall 3, Spotlight Stage, Cảng Dubai

+ Thời gian: 13:30-14:00

Hashtag: #respondio#GITEX2023#AI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về respond.io

Respond.io là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý trò chuyện khách hàng cho phép công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ bảng điều khiển tập trung theo nhóm ở mọi quy mô. Kết quả là, nó có thể làm cho việc giao tiếp với khách hàng của công ty trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hài lòng hơn.

Hơn 10.000 công ty bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche, Bigo… từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng  Respond.io. Nền tảng này xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, bằng số lượng tin nhắn từ ba đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.

Vào năm 2022, Respond.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, do Headline Asia dẫn đầu, với sự tham gia của AltaIR Capital, Smart Partnership Capital, Sterling Oak Group và Calendula Ventures. Vào tháng 4 năm 2023, công ty đã đạt được danh hiệu Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP) uy tín của WhatsApp. Công ty có trụ sở chính tại Malaysia.