BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 2 năm 2024 – Củng cố thành công trong việc thiết lập hệ sinh thái kinh doanh toàn cầu không biên giới, Siam Piwat Group, doanh nghiệp phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu Thái Lan, chủ sở hữu và nhà điều hành Siam Paragon, Siam Center và Siam Discovery, cùng một đối tác liên doanh của ICONSIAM, ICS và Siam Premium Outlets Bangkok, gần đây đã thiết lập quan hệ hợp tác quan trọng. Quan hệ hợp tác với Hyundai Department Store, nhà phát triển chuỗi cửa hàng bách hóa lớn nhất ở Hàn Quốc được thể hiện bằng việc hai bên ký một biên bản ghi nhớ (MOU), nhằm nâng cao và cách mạng hóa tương lai của ngành bán lẻ.

Sự hợp tác này nhằm mục đích tổng hợp các lợi ích đặc biệt một cách hoàn hảo, mang lại những trải nghiệm và dịch vụ độc quyền cho các thành viên của cả hai bên. Với mục tiêu chung là nuôi dưỡng và thúc đẩy các cơ hội kinh doanh mới trên quy mô quốc tế, mối quan hệ hợp tác hướng tới việc phát triển các dự án điểm đến đẳng cấp thế giới.

Siam Piwat Partners with Hyundai Department Store to Forge Global Retail Collaboration Phenomenon, Reaffirming Crowning Achievement in the Limitless Expansion of Global Ecosystem

Bà Mayuree Chaipromprasith, Chủ tịch phụ trách Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và Truyền thông của Siam Piwat Co., Ltd., nhận xét: “Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với các nguyên tắc kinh doanh của Siam Piwat, xoay quanh chiến lược “Đồng sáng tạo và Hợp tác để chiến thắng”. Chúng tôi ưu tiên liên tục thúc đẩy một hệ sinh thái mang tính xây dựng bằng cách hợp tác với các thực thể kinh doanh hàng đầu thế giới, đồng thời củng cố tiềm năng vượt trội để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh theo những cách đổi mới và vô tận”.

Ông Jung Jee Young, Chủ tịch của Hyundai Department Store, nhận định: “Đây là lần đầu tiên một chuỗi cửa hàng bách hóa Hàn Quốc thuê ngoài vận hành một phần cửa hàng tại một trung tâm mua sắm nổi tiếng ở nước ngoài. Với cam kết chung về sự xuất sắc, chúng tôi hợp tác với Tập đoàn Siam Piwat, vốn nổi tiếng với các trung tâm mua sắm điểm đến tầm cỡ toàn cầu từ lâu đã chiếm được cảm tình của khách du lịch. Cùng nhau, chúng tôi mong muốn mang lại những lợi ích vượt trội và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sự hợp tác này cũng mang đến một cơ hội đáng kể để phá vỡ ranh giới thị trường và giới thiệu tiềm năng của K-Culture, một xu hướng rất phổ biến ở Thái Lan”.

Việc hợp tác với Hyundai Department Store cho phép Siam Piwat Group tạo ra một hệ sinh thái hoàn thiện hơn bằng cách tận dụng thế mạnh của cả hai doanh nghiệp để hướng tới mục tiêu chung. Sự hợp tác này nâng cao trải nghiệm tổng thể cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mang lại lợi ích đặc biệt cho các thành viên của ONESIAM và Hyundai Department Store. Sự hợp tác này còn nhằm mục đích thu hút người mua hàng bằng cách cung cấp các đặc quyền đa dạng tại các trung tâm mua sắm và cửa hàng cũng như các cửa hàng trong mạng lưới liên minh. Nó tìm cách để lại ấn tượng lâu dài, mang đến cho khách hàng của cả hai bên trải nghiệm phong cách sống độc đáo và vượt trội.

Với tiềm năng mạnh mẽ của cả hai doanh nghiệp bán lẻ nổi tiếng, được chứng minh bằng việc sử dụng đáng kể dịch vụ của họ và mức chi tiêu đáng kể của khách hàng, Hyundai Department Store và Siam Piwat Group đã quyết định hợp tác và nâng cao hoạt động kinh doanh bán lẻ bằng cách tích cực tham gia giới thiệu các thương hiệu hàng đầu và các mặt hàng độc quyền trên khắp các trung tâm mua sắm. Ngoài ra, sự hợp tác này mang đến cơ hội hỗ trợ các doanh nhân Thái Lan giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của họ tới thị trường quốc tế, thúc đẩy các thương hiệu địa phương nổi tiếng toàn cầu cũng như khuyến khích các thương hiệu vừa và nhỏ của Hàn Quốc có cơ hội thâm nhập thị trường ở nước ngoài. Sự hợp tác này sẽ mang lại thành công vô biên và thúc đẩy doanh nghiệp hướng tới sự bền vững.

Ngoài ra, cả hai đơn vị đều cam kết tạo cơ hội và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bằng cách cung cấp nhiều trải nghiệm mới và độc quyền tại “K-Content Specialty place”, một bộ sưu tập K-food, K-pop, K-webtoon nổi tiếng gần đây, K-fashion…, mang đến trải nghiệm mua sắm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, nhằm tạo ra một thanh nam châm hấp dẫn mới phục vụ cả khách hàng Thái Lan và khách du lịch nước ngoài, nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án Điểm đến Toàn cầu luôn giành chiến thắng lòng người dân.

Siam Piwat Group đã củng cố thành công Hệ sinh thái toàn cầu của mình bằng cách xây dựng quan hệ đối tác với các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia khổng lồ đẳng cấp thế giới, bao gồm Khu phức hợp mua sắm PARCO tại Nhật Bản; TAIPEI 101 tại Đài Bắc, Đài Loan; Quảng trường Thời đại Hồng Kông; Cửa hàng bách hóa ION Orchard ở Singapore’ Pavilion Kuala Lumpur ở Malaysia và Plaza Indonesia ở Indonesia, là một tập đoàn kinh doanh đa dạng bao gồm các trung tâm mua sắm.

Những quan hệ đối tác chiến lược này kết nối và mở rộng những lợi ích đặc biệt cho du khách, đồng thời thu hút người mua sắm từ các thành viên liên minh bán lẻ trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau đến tham quan và mua sắm tại các trung tâm mua sắm của Siam Piwat Group. Hơn nữa, những mối quan hệ hợp tác này góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và phong cách sống cho cả khách du lịch Trung Quốc và quốc tế, được hỗ trợ bởi các nền tảng như Alipay, Klook và Trip.com. Điều này không chỉ thúc đẩy ngành du lịch, mà còn thúc đẩy nền kinh tế Thái Lan nói chung.

Hashtag: #SiamPiwat

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.