SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 4 năm 2019 – Hãng hàng không Singapore Airlines đã hợp tác với Adyen, nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thế giới lựa chọn, để đảm bảo trải nghiệm thanh toán liền mạch cho khách hàng, khi họ đặt vé trực tuyến hoặc trong ứng dụng. Với việc hợp tác với Adyen, Singapore Airlines đã được tăng tỷ lệ ủy quyền, linh hoạt trong quản lý rủi ro gian lận và hiểu biết dữ liệu phong phú hơn, mang lại trải nghiệm thanh toán liền mạch hơn cho khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
Phù hợp với tầm nhìn trở thành hãng hàng không số hàng đầu thế giới của Singapore Airlines, quan hệ đối tác này sẽ tập trung vào các giải pháp của Adyen để tối ưu hóa quy trình thanh toán. Việc hợp tác này bao gồm việc sử dụng các khả năng mua bằng thẻ tín dụng trực tiếp của Adyen nhằm loại bỏ nhu cầu thanh toán trên nhiều nền tảng của bên thứ ba, tăng tỷ lệ ủy quyền thanh toán lành mạnh của Singapore Airlines bằng cách tận dụng ứng dụng
RevenueAccelerate của Adyen. Singapore Airlines có thể xác định khách hàng hợp pháp là giải pháp khai thác trên mạng dữ liệu đa ngành, toàn cầu của Adyen để ngăn chặn các giao dịch gian lận, giúp cho khách du lịch thực sự không bị cản trở. Điều này góp phần làm tăng doanh thu cho Singapore Airlines và tạo ra trải nghiệm dễ chịu, thoải mái cho khách hàng.
Ông Warren Hayashi, Chủ tịch Adyen khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Đối với Singapore Airlines, dịch vụ khách hàng hạng nhất bắt đầu bằng việc đặt chỗ. Tại Adyen, chúng tôi đã thấy rằng, dữ liệu thanh toán có thể là nhiên liệu máy bay hỗ trợ mở rộng toàn cầu cho các hãng hàng không. Dữ liệu thanh toán vẫn là nguồn tài nguyên quý giá cho các công ty tìm cách hiểu khách hàng của họ tốt hơn và cải thiện doanh thu. Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác với Singapore Airlines để cung cấp trải nghiệm thanh toán liền mạch cho khách du lịch bất kể họ ở vị trí nào, sử dụng thiết bị nào hoặc phương thức thanh toán nào”.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.adyen.com.
Thông tin về Adyen
Adyen (có mã cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chúng khoán Euronext Amsterdam, Hà Lan là AMS: ADYEN) là nền tảng thanh toán được lựa chọn cho nhiều công ty hàng đầu thế giới, cung cấp cơ sở hạ tầng từ đầu cuối đến đầu cuối hiện đại, kết nối trực tiếp với Visa, Mastercard và phương thức thanh toán ưa thích toàn cầu của người tiêu dùng. Adyen cung cấp các khoản thanh toán nhanh, thuận tiện trên các kênh trực tuyến, di động và tại cửa hàng. Với các văn phòng trên toàn thế giới, Adyen phục vụ các khách hàng bao gồm Facebook, Uber, Spotify, Cathay Pacific, Grab, Klook, Lorna Jane, Freelancer.com, Kogan.com, Showpo…
Recent Comments