SINGAPORE – Media OutReach – Vào ngày 4/5 vừa qua, Singtel và Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore (Etiqa Insurance Singapore) đã ra mắt Singtel Bill Protect, một gói bảo hiểm miễn phí đầu tiên thuộc loại này nhằm hỗ trợ người dân Singapore khỏi các tình huống kinh tế bất lợi và duy trì kết nối ngay cả khi họ gặp khó khăn về tài chính.

Trong bối cảnh bất ổn về kinh tế và tình trạng thất nghiệp đang gia tăng, gói Singtel Bill Protect miễn phí giúp các khách hàng của Singtel đang gặp khó khăn về tài chính do mất việc làm, được miễn các hóa đơn băng thông rộng cố định và di động sắp tới của Singtel, giảm bớt một số gánh nặng tài chính và cho phép họ tập trung vào việc tìm kiếm các cơ hội mới.

Bà Anna Yip, Giám đốc điều hành (CEO) Mảng Người tiêu dùng Singapore của Singtel, cho biết: “Duy trì kết nối đã trở thành một phần thiết yếu của lối sống hiện đại. Bằng cách cung cấp miễn phí gói Singtel Bill Protect mới cho khách hàng trả sau, chúng tôi mong muốn giúp khách hàng giảm bớt căng thẳng do những điều không chắc chắn trong cuộc sống, các điều kiện bất lợi như bị cắt giảm việc làm có thể duy trì kết nối với cộng đồng của họ bằng cách sử dụng mạng vượt trội của Singtel mà không phải lo lắng về hóa đơn của họ. Điều đó giúp họ giải phóng tâm trí để tập trung vào những ưu tiên cấp bách khác”.

Ông Raymond Ong, CEO của Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng với quan hệ đối tác bảo hiểm viễn thông Singtel-Etiqa. Quan hệ này sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của các sáng kiến ​​và kế hoạch nhằm đạt được tầm nhìn của chúng tôi về việc giúp khách hàng có được sự an tâm trong những thời điểm khó khăn trong cuộc sống. Singtel Bill Protect là một bước tích cực để đạt được tầm nhìn này bằng cách cung cấp bảo hiểm cho các trường hợp mất việc làm và tử vong do tai nạn để hỗ trợ những khách hàng bị ảnh hưởng và gia đình của họ”.

Ra tay giúp đỡ trong những lúc khó khăn, cần thiết

Theo ước tính thị trường lao động mới nhất của Bộ Nhân lực Singapore [https://www.mom.gov.sg/newsroom/press-releases/2023/0428-labour-market-advance-release—first-quarter-2023], tình trạng nghỉ việc ở Singapore đã tăng trong quý thứ ba liên tiếp.

Những người được bảo hiểm đủ điều kiện [Khách hàng muốn đăng ký gói miễn phí này phải là công dân Singapore hoặc thường trú nhân cư trú tại Singapore, từ 17 đến 65 tuổi và đã đăng ký ít nhất một thuê bao di động trả sau của Singtel] những người bị cắt giảm chi phí có thể được miễn cước băng thông rộng cố định và di động Singtel trong tối đa 6 tháng, tối đa là 600 dollar Singapore (SGD). Ngoài việc cắt giảm nhân công, chương trình còn bảo hiểm cho trường hợp tử vong do tai nạn [Đối với trường hợp tử vong do tai nạn, những người thụ hưởng của chủ hợp đồng sẽ nhận được khoản thanh toán một lần gấp 12 lần hóa đơn Singtel cuối cùng trước khi chết, tối đa là 1.200 SGD].

Singtel Bill Protect là một phần của loạt dịch vụ bảo hiểm viễn thông Singtel Protect rộng lớn hơn nhằm mục đích giúp khách hàng của mình thu hẹp khoảng cách tiềm năng trong phạm vi bảo hiểm của họ để giải quyết những nghịch cảnh bất ngờ khác trong cuộc sống, với các dịch vụ của Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore. Những giải pháp dễ tiếp cận này bao gồm Singtel Life Protect để bảo vệ đối với trường hợp tử vong và thương tật vĩnh viễn; Singtel Health Protect bảo hiểm cho các bệnh bất ngờ; và Singtel Wealth Protect hỗ trợ khách hàng đầu tư và tích lũy của cải.

Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore sẽ tận dụng chuyên môn kỹ thuật số và lực lượng bán hàng của mình để cung cấp các sản phẩm này cho khách hàng của Singtel độc quyền thông qua các kênh bán lẻ kỹ thuật số và vật lý của Singtel. Các giải pháp khác dành riêng để tăng cường nhu cầu bảo vệ của khách hàng Singtel dưới sự hợp tác của Singtel và Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore cũng sẽ dần được giới thiệu.

Để biết thêm thông tin về Singtel Bill Protect, hãy truy cập  https://www.singtel.com/billprotect.

Để tìm hiểu thêm về sự hợp tác giữa Singtel và Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore, hãy truy cập https://www.singtel.com/singtelprotect-etiqa và https://www.etiqa.com.sg/singtelpartnership.

Hashtag: #Singtel #EtiqaInsurance #SingtelBillProtect

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore (Etiqa Insurance Pte. Ltd. – Etiqa Insurance Singapore)

Bắt đầu bảo vệ khách hàng từ năm 1961, Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore là công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ được cấp phép bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) và được điều chỉnh bởi Đạo luật Bảo hiểm. Công ty bảo hiểm địa phương này là đơn vị điều hành tại Singapore của Tập đoàn Bảo hiểm Etiqa – một doanh nghiệp bảo hiểm và takaful (là loại bảo hiểm Hồi giáo, trong đó các thành viên đóng góp tiền vào một quĩ chung để bảo vệ lẫn nhau trước thiệt hại và tổn thất. Bảo hiểm takaful bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ và các loại bảo hiểm thông thường) hàng đầu tại ASEAN cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, gia đình và takaful thông qua các đại lý, chi nhánh, văn phòng và mạng lưới bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) trong khu vực. Etiqa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Fitch xếp hạng ‘A’ cho hồ sơ kinh doanh ‘Thuận lợi’ và vốn hóa ‘Rất mạnh’ của tập đoàn.

Etiqa thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. Hiện tại, 69% cổ phần của Etiqa Insurance do Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 ở Đông Nam Á sở hữu và 31% cổ phần còn lại do Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế đã có mặt trên 16 quốc gia và có bề dày lịch sử hơn 190 năm nắm giữ.

Thông tin về Singtel

Singtel là tập đoàn công nghệ truyền thông hàng đầu Châu Á, cung cấp danh mục dịch vụ từ truyền thông thế hệ tiếp theo, 5G và dịch vụ công nghệ đến thông tin giải trí cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Tập đoàn có mặt ở Châu Á, Australia và Châu Phi và tiếp cận hơn 770 triệu khách hàng di động ở 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các dịch vụ cơ sở hạ tầng và công nghệ dành cho doanh nghiệp trải rộng trên 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 428 điểm hiện diện trực tiếp tại 362 thành phố.

Đối với người tiêu dùng, Singtel cung cấp một bộ dịch vụ hoàn chỉnh và tích hợp, bao gồm di động, băng thông rộng và TV. Đối với các doanh nghiệp, Singtel cung cấp một loạt các giải pháp di động cho lực lượng lao động, lưu trữ dữ liệu, đám mây, cơ sở hạ tầng mạng, khả năng phân tích và an ninh mạng.

Singtel cam kết đổi mới liên tục, khai thác công nghệ để tạo ra trải nghiệm khách hàng mới và thú vị, đồng thời định hình một tương lai kỹ thuật số bền vững hơn.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.singtel.com.

Có thể theo dõi Singtel trên Twitter tại www.twitter.com/SingtelNews.