ĐÀI NAM (TAINAN), ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 27 tháng 9 năm 2022 – Vào cuối năm 2019, bộ phim truyền hình Đài Loan “Someday or One Day” (tựa tiếng Việt: Muốn Gặp Anh) được phát sóng ở nhiều nước châu Á và gây ấn tương đáng kể đối với khán giả nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc. Những cảnh quay trong phim gợi nhớ về Đài Nam của những năm 1990 với nhiều địa điểm du lịch cuốn hút người xem. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận giữa những người hâm mộ khi bộ phim đang được quay ở Đài Nam, Với bản làm lại sắp tới, Cục Du lịch Thành phố Đài Nam sử dụng các điểm tham quan lịch sử và văn hóa của bộ phim để tạo quảng cáo du lịch ở Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore và Malaysia để thúc đẩy việc thu hút khách du lịch đén Đài Nam sau khi việc tiếp đón du khách quốc tế sắp được mở lại bình thường.

Advertisement at Seoul's Gangnam Station

Nằm ở phía nam của Đài Loan, Đài Nam là nơi khởi đầu mọi thứ cho Đài Loan và có lịch sử cũng như văn hóa lâu đời. Chỉ mất 80 phút đi tàu cao tốc từ Sân bay Quốc tế Đào Viên đến Đài Nam và chỉ mất 50 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Cao Hùng đến đây.

Theo Thị trưởng Đài Nam Huang Wei-che, Đài Nam là thủ phủ của du lịch và thành phố đã tích cực cảhỉnh trang, nâng cấp để phù hợp với du lịch quốc tế. Ngay cả với tác động xấu của đại dịch COVID-19, Đài Nam vẫn là một trong số ít các thành phố có hoạt động du lịch được cải thiện.

Ông Kuo Chen-hui, Giám đốc Cục Du lịch Thành phố Đài Nam cho biết: “Netflix đã công bố việc làm lại phim truyền hình “Someday or One Day” thành phim truyền hình Hàn Quốc. Hầu hết các cảnh kinh điển trong phim gốc đều được quay ở Đài Nam và du lịch đến đó cho phép du khách hồi tưởng lại những khoảnh khắc lãng mạn và thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Đài Nam. Đài Nam là thủ đô ẩm thực cổ kính có bè dày vè lịch sử và văn hóa, nhiều món ăn nhẹ nổi tiếng và các điểm du lịch đã được chuẩn bị chu đáo để đón du quốc tế khi visa du lịch sẽ sớm được cấp trở lại:

Ông Kuo Chen-hui nhấn mạnh: “Chính quyền Thành phố Đài Nam không chỉ nỗ lực quảng bá du lịch cho Đài Nam theo hình thức trực tuyến, mà còn quảng bá trực tiếp ở nhiều quốc gia khác nhau để giới thiệu Đài Nam và chào đón khách du lịch đến đây trong tương lai gần, khi việc tiếp đón du khách quốc tế được mở cửa bình thường trở lại”.

Hashtag: #TainanCityGovernment