HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media Outreach – Symphony -doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cộng tác đám mây an toàn hàng đầu cho thị trường toàn cầu – vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Tencent để kết nối cộng đồng 450.000 chuyên gia thị trường toàn cầu của Symphony với nền tảng Weixin (được gọi là WeChat bên ngoài Trung Quốc đại lục).

Sự tích hợp lần đầu tiên của loại hình này cho phép hai cộng đồng lớn trên toàn cầu kết nối với nhau và tiến hành kinh doanh thông qua các ứng dụng yêu thích của họ. Người dùng Symphony hiện có thể tương tác với người dùng Weixin ở Trung Quốc và hơn thế nữa, trong khi đáp ứng các yêu cầu quản lý tài chính quan trọng, bao gồm các rào cản tin cậy, quản trị bảo vệ thông tin và yêu cầu chủ quyền dữ liệu.

Ông David Gurle, người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Symphony cho biết: “Với hơn một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Weixin / WeChat phục vụ người tiêu dùng và các chuyên gia dịch vụ tài chính ở Trung Quốc và trên toàn thế giới. Thị trường toàn cầu và khách hàng quản lý tài sản tư nhân của chúng tôi cần một giải pháp có thể cung cấp cho các công ty một cách an toàn và tuân thủ để kết nối với cộng đồng Weixin. Sự hợp tác của chúng tôi kết hợp nền tảng hợp tác và quy trình làm việc đáng tin cậy của chúng tôi với hệ sinh thái Weixin của Tencent”.

Dịch vụ Symphony Weixin cho phép khách hàng của Symphony giao tiếp với khách hàng trên Weixin trong thời gian thực, trong khi duy trì các chính sách tuân thủ và quản trị một cách cẩn thận. Người dùng Weixin dễ dàng được cung cấp thông qua mã QR và trải nghiệm giao diện quen thuộc tương tự mà họ đã quen. Mọi thông báo được tự động tích hợp vào sự tuân thủ, rào cản thông tin, quyền lợi, bảo vệ phần mềm độc hại và quy trình ngăn ngừa mất dữ liệu của doanh nghiệp.

Symphony đã mở rộng, xây dựng và thử nghiệm tích hợp Weixin kết hợp với các công ty dịch vụ tài chính hàng đầu để đảm bảo việc tích hợp đáp ứng các nhu cầu quan trọng của ngành. Các thành viên của Chương trình phát triển chung này, bao gồm các ngân hàng, định chế tài chính lớn, nổi tiếng thế giới như BNP Paribas, Citigroup, Deutsche Bank và Goldman Sachs.

Ông Chris Bezuidenhout, Giám đốc phụ trách thông tin (CIO) mảng Thông tin ngân hàng đầu tư và doanh nghiệp của Deutsche Bank khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Hệ sinh thái Weixin chắc chắn là cách giao tiếp chính của nhiều khách hàng của chúng tôi ở Trung Quốc và hơn thế nữa. Song cho đến thời điểm này, thật khó để điều hòa việc dễ sử dụng với các yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt của ngành. Bằng cách phối hợp với nhau, Symphony và Weixin đã mở ra cơ hội cho chúng tôi liên lạc với khách hàng một cách an toàn và theo cách thuận tiện nhất cho họ, tại một trong những thị trường tăng trưởng quan trọng nhất của chúng tôi. Deutsche Bank rất vui mừng được tham gia nhóm. Điều đó sẽ giúp giải quyết bài toán về quy định và tuân thủ, cho phép cộng đồng những người tham gia thị trường được thành lập của Symphony sử dụng Weixin để liên lạc thông suốt với khách hàng trong khi duy trì các tiêu chuẩn bảo mật và tuân thủ nghiêm ngặt”.

Các công ty quan tâm đến việc tích hợp có thể liên hệ với nhóm Symphony bắt đầu từ ngày 6/11/2019 tại www.symphony.com/contact, nơi họ có thể biết thêm chi tiết về chương trình truy cập sớm.

Thông tin về Symphony

Được thành lập vào năm 2014, Symphony là nền tảng cung cấp các thông điệp, tin nhắn dựa trên đám mây và hợp tác một cách an toàn kết nối thị trường, các tổ chức, cá nhân. Được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái ứng dụng đang phát triển, cởi mở và được bảo vệ bằng cơ sở hạ tầng khóa mã hóa do khách hàng kiểm soát, nền tảng truyền thông của Symphony giúp tăng năng suất công việc, trong khi vẫn duy trì tuân thủ quy định toàn cầu. Là nền tảng được lựa chọn cho lĩnh vực dịch vụ tài chính, Symphony thống nhất quy trình làm việc của doanh nghiệp để tăng năng suất trong tất cả các hoạt động kinh doanh lấy thông tin làm trung tâm.

Symphony hiện có hơn 450.000 người dùng đén từ hơn 400 công ty trên toàn thế giới, chuyển tải hơn 60 triệu tin nhắn hàng tháng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.symphony.com

Thông tin về Tencent

Tencent sử dụng công nghệ để làm phong phú thêm cuộc sống của người dùng Internet. Các sản phẩm xã hội của Công ty là Weixin và QQ liên kết người dùng, với một danh mục nội dung số phong phú bao gồm các trò chơi, video, âm nhạc và sách. Công nghệ nhắm mục tiêu độc quyền của Tencent giúp các nhà quảng cáo tiếp cận với hàng trăm triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc. Cơ sở hạ tầng, FinTech và dịch vụ doanh nghiệp – bao gồm cả khâu thanh toán, bảo mật, đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI) – tạo ra các dịch vụ khác biệt để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh của đối tác và hỗ trợ nâng cấp kỹ thuật số của họ.

Tencent đầu tư rất nhiều vào con người và đổi mới. Chính điều này đã giúp công ty phát triển mạnh với Internet.

Tencent được thành lập tại Thâm Quyến, Trung Quốc, vào năm 1998. Cổ phiếu của Tencent (có mã là00700.HK) được giao dịch trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.tencent.com