HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 10 tháng 8 năm 2020 – Tập đoàn bán lẻ các sản phẩm làm đẹp hàng đầu ở châu Á Sa Sa International Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0178) vừa thông báo, bắt đầu từ ngày 3/8/2020, Sa Sa chính thức áp dụng giải pháp của Boutir và thiết lập “cửa hàng trực tuyến cá nhân” cho các chuyên gia tư vấn sắc đẹp của mình. Điều này sẽ cho phép Sa Sa kết hợp thế mạnh của mua sắm tại cửa hàng thực tế và mua sắm trực tuyến để tạo ra trải nghiệm linh hoạt và cá nhân hóa hơn cho khách hàng tại Hồng Kông, đồng thời cung cấp thêm một kênh bán hàng cho nhân viên tuyến đầu của Sa Sa để kiếm thêm tiền hoa hồng.

Với giải pháp Boutir, trước tiên khách hàng có thể ghé thăm các cửa hàng thực của Sa Sa hoặc truy cập thông tin sản phẩm qua Facebook Live, sau đó hoàn tất việc mua hàng tại “cửa hàng trực tuyến cá nhân” của các chuyên gia tư vấn làm đẹp của Sa Sa. Đồng thời, các chuyên viên tư vấn làm đẹp của Sa Sa sẽ có thể dễ dàng thu hút khách hàng qua ứng dụng Boutir dành cho thiết bị di động, bằng cách giới thiệu sản phẩm và ưu đãi cho họ, kiểm tra đơn hàng và sắp xếp việc giao hàng.

Với việc tận dụng mối quan hệ đối tác kết hợp ba lợi thế, đó là phương tiện truyền thông xã hội, cơ sở khách hàng rộng lớn của Sa Sa và lời khuyên làm đẹp đa thương hiệu của các chuyên gia tư vấn làm đẹp chuyên nghiệp, giải pháp này hướng lưu lượng truy cập từ cửa hàng trực tuyến đến cửa hàng thực và đưa khách hàng đến cửa hàng thực – trực tuyến mà không cần không gian – các ràng buộc về mặt kinh tế. Sự hợp tác này cũng giúp Sa Sa thiết lập hệ thống bán hàng đa kênh để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Sa Sa đã phát triển nhanh chóng hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình, đặc biệt là sử dụng mạng xã hội, có thể tận dụng chuyên môn của các chuyên gia tư vấn sắc đẹp của Sa Sa. Với thành phần dịch vụ cá nhân, thương mại xã hội (bán hàng qua mạng xã hội) có tiềm năng vượt trội so với bán hàng trực tuyến truyền thống về kết hợp thương hiệu nội bộ, tỷ suất lợi nhuận gộp và quy mô giỏ hàng. Kể từ tháng 10 năm 2019 đến nay, Sa Sa đã thử nghiệm một chương trình nhỏ của WeChat để nhắm mục tiêu đến các khách hàng Trung Quốc đại lục ghé thăm các cửa hàng bán lẻ của Sa Sa ở Hồng Kông hoặc Macau.

Với kết quả đáng khích lệ từ quá trình chạy thử nghiệm, Sa Sa đã mở rộng các nỗ lực thương mại xã hội bằng cách hợp tác với Boutir để thu hút khách hàng tại Hồng Kông và thực hiện bán hàng trực tuyến thông qua mạng xã hội. Sa Sa cũng tích cực phát sóng trực tiếp tại nhiều nền tảng truyền thông xã hội ở Hồng Kông và Trung Quốc đại lục để thu hút thêm khách hàng trực tuyến.

Boutir dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Đơn giản, Di động, Xã hội và Dữ liệu. Là công ty đi đầu trong các giải pháp bán lẻ mới, Boutir cung cấp nền tảng thương mại điện tử một cửa đơn giản và hiệu quả về chi phí cho các nhà bán lẻ xây dựng cửa hàng trực tuyến; quản lý hàng hóa, đơn đặt hàng và các chương trình khách hàng thân thiết; đồng thời cũng phân tích dữ liệu trên thị trường thương mại điện tử truyền thống với công nghệ tiên tiến, sự sáng tạo và trải nghiệm người dùng được cải thiện.

Boutir đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp bán lẻ trong việc sử dụng giải pháp của mình, bao gồm MaBelle, MADIA, OTO và S.T. Dupont kể từ năm 2017. Những nỗ lực như vậy đã mở rộng phạm vi bán lẻ hàng hóa từ đồ trang sức, sản phẩm mát-xa và hàng xa xỉ làm đẹp, mỹ phẩm và sức khỏe, mở đường cho các nhà bán lẻ bán theo các kịch bản khác nhau và tiếp tục tạo ra các xu hướng bán lẻ mới.

Tiến sĩ Simon Kwok, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Sa Sa, cho biết: “Việc hợp tác với Boutir cho phép Sa Sa vượt qua ranh giới không gian-thời gian, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút và bán nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng ở Hồng Kông và tận dụng sự hiệp lực tiềm năng giữa sự hiện diện trực tuyến với các cửa hàng thực tế để cung cấp trải nghiệm mua sắm từ trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O) liền mạch, linh hoạt hơn, dễ tiếp cận hơn và thân thiết. Đồng thời, mối quan hệ đối tác này đang tạo thêm thu nhập (là tiền hoa hồng) cho nhân viên tuyến đầu trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát và đang diễn biến phức tạp, đồng thời hướng Sa Sa tới một mô hình bán lẻ mới”.

Ông Eric Ng, người sáng lập của Boutir phát biểu: “Tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này với Sa Sa sẽ tận dụng hết thế mạnh của các chuyên gia tư vấn làm đẹp chuyên nghiệp để mở rộng liên tục dịch vụ khách hàng hạng nhất của họ tại các cửa hàng truyền thống vào nền tảng trực tuyến, đồng thời nâng cao lòng trung thành của khách hàng, mở rộng cơ sở khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Trong tương lai, chúng tôi vẫn theo dõi các nhà bán lẻ phù hợp để củng cố hơn nữa vị thế thương hiệu của họ tại Hồng Kông và đạt được mức tăng trưởng doanh số có ý nghĩa hơn”.

Thông tin về Sa Sa International Holdings Limted

Sa Sa (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0178) là một tập đoàn bán lẻ sản phẩm làm đẹp hàng đầu ở châu Á, điều hành các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm tổng hợp, bán các sản phẩm chất lượng đa dạng từ dưỡng da, nước hoa, trang điểm, chăm sóc tóc đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể, cũng như các chất bổ sung sức khỏe và sắc đẹp dưới hơn 700 thương hiệu. Sa Sa điều hành hơn 230 cửa hàng bán lẻ tại Hồng Kông, Macau, Trung Quốc đại lục và Malaysia, cũng như cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện trên nhiều nền tảng trực tuyến.

Tập đoàn đã được bổ sung vào Chỉ số Hang Seng Composite SmallCap, Chuỗi Chỉ số FTSE World và Chuỗi chỉ số MSCI. Sa Sa đã là một thành viên cấu thành của Chỉ số Điểm chuẩn doanh nghiệp bền vững Hang Seng từ năm 2011. Sa Sa cũng là một cổ phiếu đủ điều kiện dành cho Kết nối giữa Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến và Hồng Kông từ năm 2016.

Thông tin về Boutir Limited

Được thành lập vào năm 2015, Boutir Limited là doanh nghiệp cung cấp giải pháp thương mại di động xã hội và nền tảng thương mại đa kênh cho các cá nhân và nhà bán lẻ doanh nghiệp thiết lập các cửa hàng trực tuyến và kinh doanh bán lẻ thông qua ứng dụng di động. Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Boutir hiện đang làm việc với hơn 100.000 thương gia, 2 triệu sản phẩm và 1,7 triệu người tiêu dùng tích cực hàng tháng và đã mở rộng địa bàn hoạt động sang khu vực Đông Nam Á.

Website: https://www.boutir.com/

Facebook: https://www.facebook.com/boutir.hk