GOPPINGEN, ĐỨC – EQS Newswire – Ngày 19 tháng 3 năm 2021- TeamViewer đã ký thỏa thuận 5 năm để trở thành đối tác – nhà tài trợ áo thi đấu chính mới của đội bóng đá nổi tiếng Manchester United (Anh). Với thỏa thuận này cũng như các quan hệ đối tác tiếp thị toàn cầu chiến lược bổ sung, TeamViewer sẽ đầu tư đáng kể vào việc định vị thương hiệu toàn cầu của mình. Điều này sẽ đẩy nhanh việc tiếp thị danh mục trường hợp sử dụng mở rộng và do đó, thúc đẩy tăng trưởng doanh số bền vững trên tất cả các khu vực và phân khúc khách hàng. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy các thương vụ mua lại gần đây của TeamViewer ở các khu vực và sẽ là trụ cột chính để phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian dài.

Logo thương hiệu TeamViewer sẽ xuất hiện trên mặt trước của áo câu lạc bộ Manchester United mang tính biểu tượng nhất và bán chạy nhất, cho cả đội nam và đội nữ. Ngoài quyền xây dựng thương hiệu toàn diện, mối quan hệ đối tác này còn bao gồm các dự án trên toàn bộ nhượng quyền thương mại của Manchester United, bao gồm số hóa quy trình với các ứng dụng Internet vạn vật (IoT) và Thực tế tăng cường (AR), phân tích dữ liệu và trải nghiệm người hâm mộ một cách phong phú.

Manchester United là một trong những đội thể thao nổi tiếng và thành công nhất khi giành được 66 danh hiệu nhờ di sản bóng đá 143 năm của mình. Đội bóng đã xây dựng một cộng đồng toàn cầu tích cực với 1,1 tỷ người hâm mộ và theo dõi.

Do chi tiêu tiếp thị tăng đáng kể, TeamViewer sửa đổi hướng dẫn điều chỉnh về biên Lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao (EBITDA) cho năm tài chính 2021 lên 49 – 51% các hóa đơn và dự báo biên EBITDA đã được điều chỉnh sẽ duy trì ở mức 50% trong trung hạn.