SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 7 năm 2019 – Temasys thông báo đã phát hành một bộ phận không mã (zero-code) với chứng nhận đầy đủ giúp các nhà phát triển dễ dàng nhúng các giao tiếp thời gian thực Skylink của Temasys vào các ứng dụng được phát triển trên nền tảng mã thấp (low-code) Appian. Bộ phận này tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội bằng cách tạo điều kiện cho các nhân viên, đại diện dịch vụ để thu hút khách hàng bằng video, âm thanh, trò chuyện và đồng duyệt (co-browsing) an toàn. Thành phần này có thể được triển khai với bất kỳ ứng dụng Appian nào, bao gồm Trung tâm liên hệ thông minh (Intelligent Contact Center – ICC) của Appian.

Ông Arturo Oliver, Giám đốc cao cấp phụ trách chiến lược sản phẩm của Appian cho biết: “Các tổ chức thắng lợi trong dịch vụ khách hàng luôn tìm cách cung cấp trải nghiệm nhanh chóng, được cá nhân hóa và liền mạch trên bất kỳ và tất cả các kênh mà khách hàng muốn sử dụng. Mục tiêu của chúng tôi với ICC là giúp dễ dàng tạo ra những trải nghiệm đa dạng, linh hoạt và thành phần Temasys mới, cho phép mang lại giá trị cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng về mặt thời gian”.

Tất cả các giao tiếp sử dụng thành phần Truyền thông thời gian thực Temasys Skylink cho Appian được mã hóa nối đầu (end-to-end), bao gồm mọi dữ liệu được gửi giữa các ứng dụng. Điều này có nghĩa là mang lại sự an tâm cho công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng và các lãnh đạo trung tâm liên lạc- những người phải đảm bảo rằng, các cuộc gọi thoại và video của khách hàng, tin nhắn tức thời và các luồng đồng duyệt được bảo vệ hoàn toàn.

Ông Bent Rye, Giám đốc điều hành (CEO) của Temasy cho biết:”Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Appian để mang các tính năng giao tiếp thời gian thực hàng đầu thế giới của Temasys đến các doanh nghiệp lớn. Đây là sự hợp tác hai bên cùng có lợi mang lại giá trị to lớn cho các khách hàng chung của chúng tôi”.

Thông tin về Truyền thông Temasys (Temasys Communications)

Temasys Communications có văn phòng tại Singapore, Thái Lan và Palo Alto, bang California (Mỹ). Temasys Communications cung cấp các công nghệ và dịch vụ truyền thông thời gian thực thông qua nền tảng Skylink WebRTC, cung cấp cơ sở hạ tầng an toàn, đáng tin cậy và có thể mở rộng. Nhờ đó, các doanh nghiệp và nhà phát triển ứng dụng có thể dễ dàng nhúng các tính năng tương tác thời gian thực – như giọng nói và video trực tiếp, nhắn tin, chuyển tập tin, chia sẻ màn hình… vào các ứng dụng và trang web của họ.

Các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tài chính, thương mại điện tử và học tập điện tử dựa vào Temasys để cung cấp sức mạnh cho vô số tương tác thời gian thực được thực hiện hàng ngày qua các luồng âm thanh, video và dữ liệu. Temasys Skylink thu hẹp khoảng cách giữa WebRTC nguồn mở thuần túy và một giải pháp doanh nghiệp hoàn chỉnh tuân thủ nhà cung cấp, với giao diện lâp trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và tập hợp công cụ phát triển phần mềm (Software Development Kit – SDK) dễ sử dụng, tài liệu có thể truy cập và nhóm hỗ trợ khách hàng được đào tạo cao.