ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach – Ngày 14 tháng 12 năm 2022 – Được thành lập vào năm 1994, Shanghai Tang luôn là thương hiệu thời trang phong cách sống sang trọng hàng đầu. Thương hiệu cam kết quảng bá tính thẩm mỹ hiện đại của Trung Quốc ra thế giới. Với những thiết kế tươi sáng và sống động, tinh xảo và tinh tế bắt kịp với thời đại. Shanghai Tangnó được công nhận là đại diện cho sự giao thoa giữa Đông và Tây và sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Cửa hàng Pacific Place mới ở Hồng Kông của Shanghai Tang sẽ được khai trương ngay trong tháng 12 năm 2022. Bộ sưu tập rmay sẵn mới “Double Song” và chuỗi phong cách sống mới nhất – Bộ khuếch tán & nến hoa gừng (Ginger Flower Diffuser & Candle) sẽ đồng thời có mặt tại Cửa hàng Pacific Place vào buổi chính thức mở cửa.

Shanghai Tang ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 dành cho nữDouble Song

Bộ sưu tập Thu Đông 2022 dành cho nữ của SHANGHAI TANG “The Double Song” được đặt tên theo tập thơ “Double-Chant” của học giả François Cheng. Lấy cảm hứng từ những ý tưởng triết học của Trung Quốc về sự bổ sung và điều tiết, bộ sưu tập được truyền tải bằng hình ảnh của đá và cây cối, cũng như hoa, chim và cảnh quan thiên nhiên, để truyền tải sự phụ thuộc lẫn nhau và sức sống của những sáng tạo của tự nhiên.

Các nhà thiết kế đã sử dụng các phong cách may đo khác nhau của Trung Quốc và phương Tây để hợp nhất các đặc tính tương phản như sức mạnh, tính linh hoạt, tính nhạy cảm và tính hợp lý. Bộ sưu tập thể hiện sự quyến rũ tự nhiên của Trung Quốc cùng với những mô tả lãng mạn và hoa mỹ về đá, cây cối, hoa, chim và cảnh quan thiên nhiên. Tay nghề thủ công cao cấp, tinh té và thiết kế sáng tạo là lời ca ngợi vẻ đẹp cổ điển của Trung Quốc với một chút nét hiện đại – sức mạnh tổng hợp hoàn hảo để truyền tải sự điềm tĩnh và thanh lịch của phụ nữ đương đại.

Bộ sưu tập mùa này khác với hình nét điển hình của Shanghai Tang bằng cách đạt được sự tích hợp lớn hơn giữa đường nét và không gian, thể hiện cảm giác nhịp điệu và sức sống mạnh mẽ hơn. Các sản phẩm may mặc được định hình cẩn thận xung quanh cơ thể trong khi vẫn duy trì đủ độ rộng rãi để tạo ra những hình nét đồ sộ và uyển chuyển, thể hiện tính thẩm mỹ toàn diện và đa dạng hơn.

Các nhà thiết kế đã sử dụng các yếu tố và kỹ thuật phản ảnh như độ tương phản và intersubjectivity (việc xây dựng sự hiểu biết dựa trên những kinh nghiệm chủ quan tương tự nhau) có thể để đưa những ý tưởng mới vào bộ sưu tập, đồng thời tôn trọng hình ảnh văn hóa và biểu hiện nghệ thuật truyền thống của Trung Quốc. Những chiếc quạt gấp và tay áo bồng bềnh kết hợp giữa cáp cứng và mềm, thể hiện vẻ đẹp của nghi thức Trung Quốc. Trong khi đó, các mẫu hoa vượt thời gian với nét vẽ thanh lịch là sự tôn trọng đối với các học giả và họa sĩ Trung Quốc trong quá khứ. Nhung in hoa, ren tan trong nước và nếp gấp ba chiều được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập. Họ diễn lại phong cách nghệ thuật độc đáo của thương hiệu, chất lượng vượt trội và sự khám phá không ngừng về nghề thủ công truyền thống trong bối cảnh Trung Quốc đương đại.

Các tông màu và kết cấu tự nhiên thể hiện những cảm xúc tinh tế do sự kết hợp giữa thời trang và hình ảnh Trung Quốc mang lại. Từ thanh lương trà, rái cá, dâu tằm và bướm xanh của buổi sớm mùa thu đến bầu không khí đầy màu sắc nhẹ nhàng được tạo ra bởi đá và cây cối vào những ngày mùa đông mù sương, bộ sưu tập khám phá mối quan hệ giữa độ thoáng và độ dày đặc bằng cách sử dụng màu sắc xếp tầng và các họa tiết tương phản hoặc phối hợp. Nó thể hiện sự đồng tồn tại của sức mạnh và sự mềm mại trong quần áo. Những chiếc áo sơ mi, vest và quần ống rộng của bộ sưu tập tôn lên vẻ đẹp của sự cứng cáp và nhanh nhẹn, với chất liệu sa tanh bóng bẩy. Áo khoác, áo parka và dây ren đơn giản khám phá vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ, thể hiện sự trong sáng và cởi mở của tính cách nữ tính.

Hashtag: #ShanghaiTang

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Shanghai Tang

Shanghai Tang được thành lập bởi tỷ phú kinh doanh David Tang KBE (đã quá cố) tại Hồng Kông vào năm 1994. Được ca ngợi là ‘nhà quý tộc cuối cùng của Hồng Kông, ngài David Tang đã thành lập , The China Club – câu lạc bộ tư nhân hàng đầu châu Á, cùng với Shanghai Tang – thương hiệu phong cách sống sang trọng phương Đông, vào thập niên 1990.

Với gu thẩm mỹ đặc biệt và vị thế quốc tế của mình, ngài David Tang đã dẫn dắt Shanghai Tang tạo ra nhiều tác phẩm mang tính biểu tượng pha trộn tầm nhìn độc đáo của Trung Quốc và phương Tây, với các biểu tượng văn hóa và hàng thủ công truyền thống của Trung Quốc. Kể từ đó, Shanghai Tang đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp phương Đông của Trung Quốc và đã thu hút nhiều tín đồ trung thành trên toàn cầu.

Từ khẩu hiệu “Lấy cảm hứng từ Trung Quốc” đến “Được tạo ra bởi người Trung Quốc:, Shanghai Tang hiện tái tạo lại tiếng nói của thương hiệu với tinh thần của Trung Quốc đương đại, khẳng định mình là một thương hiệu phong cách sống sang trọng quốc tế của Trung Quốc trong khi vẫn trung thành với di sản của thương hiệu. Các dòng sản phẩm của Shanghai Tang bao gồm thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, đồ trang sức cao cấp, trang trí nhà cửa và các tác phẩm nghệ thuật. Thương hiệu tiếp tục truyền cảm hứng và hiện đại hóa lối sống phương Đông tốt đẹp, trong khi vẫn bảo tồn bản chất của văn hóa truyền thống và nghề thủ công.