SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 1 năm 2022 – Tiger Beer, loại bia quốc tế cao cấp số một ở Châu Á đang khơi dậy một phong trào mới nhằm khuyến khích mọi người ở khắp mọi nơi gạt bỏ nỗi sợ hãi để theo đuổi những tham vọng táo bạo trong năm Nhâm Dần 2022. Năm Nhâm Dần sẽ bắt đầu vào Tết Nguyên đán vào ngày 1 tháng 2 năm 2022 và đánh dấu cơ hội hoàn hảo để thể hiện sức mạnh biểu tượng của con Hổ và thực hiện những tham vọng táo bạo của bạn trong năm tới.

Tiger Beer sẽ giới thiệu một loạt các câu chuyện đầy cảm hứng cho thấy những gì bạn có thể đạt được trong năm Dần bằng cách thực hiện những tham vọng của bạn theo cách riêng của bạn. Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới có thể tham gia phong trào bằng cách hưởng ứng tính năng của câu chuyện “My Year, My Goals” (tạm dịch “Năm của tôi, Các mục tiêu của tôi”), Instagram “Add Yours” (tạm dịch Cộng thêm phần của bạn” do Tiger Beer tạo ra với những tham vọng của riêng bạn cho năm Dần.

Tiger Beer cũng đã phát hành một bộ phim chiến dịch mới mang tên ‘The Year of Your Tiger’, tôn vinh sự lạc quan và những hoài bão táo bạo của mọi người trên khắp thế giới trước thềm Năm Canh Dần. Phim có sự góp mặt của những cá nhân thuộc mọi tầng lớp trong xã hội chia sẻ quyết tâm khơi dậy lòng dũng cảm bên trong họ và biến năm 2022 trở thành năm thành công của chính họ.

Ông Sean O’Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Tiger ® của Tiger Beer nhận xét: “Tiger Beer được sinh ra từ việc bất chấp mọi khó khăn với một tinh thần dũng cảm và can trường. Việc sản xuất bia ở vùng nhiệt đới được cho là không thể cho đến khi chúng tôi làm được điều đó. Chúng tôi tin rằng, tất cả chúng ta được sinh ra với một con Hổ bên trong bản thân mình – một phiên bản của chính chúng ta không biết giới hạn đối với mọi thứ có thể – nhưng ít người trong chúng ta có thể khai thác triệt để nó. Chúng tôi rất vui mừng khi phát động chiến dịch quảng bá kéo dài cả năm này để khuyến khích mọi người ở khắp mọi nỗ lực vươn lên để có một năm đầy thắng lợi”.

Có đầy đủ các nội dung đa phương tiện ở đây.

Theo dõi @tigerbeer trên Instagram và Facebook để biết thêm thông tin cập nhật về chiến dịch quảng bá thương hiệu mới.

Thông tin về TIGER

Thương hiệu bia Tiger® ra đời vào năm 1932 trên đường phố Singapore. Hiện nay, Tiger® là loại bia quốc tế cao cấp số một ở Châu Á và là một trong những thương hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới. Bia Tiger hiện có mặt tại hơn 50 thị trường trên toàn cầu. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra loại bia hảo hạng, một sự cân bằng hoàn hảo giữa đậm đà và sảng khoái, Tiger® đã không ngừng tìm ra những cách thức mới để đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ qua.

Tiger® tin rằng, tất cả chúng ta đều được sinh ra với một con Hổ bên trong con người mình, một phiên bản của chính chúng ta không biết giới hạn cho những gì có thể. Nhưng chúng ta thường khuất phục trước hiện trạng vì không giống như Hổ, chúng ta sợ thất bại. Tiger® đang khơi dậy một phong trào khuyến khích mọi người ở khắp mọi nơi dẹp bỏ nỗi sợ hãi và đạt được những tham vọng táo bạo nhất của họ trong năm Dần. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tigerbeer.com.

Thông tin về HEINEKEN

Là tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, HEINEKEN là nhà phát triển và tiếp thị hàng đầu của các nhãn hiệu bia và rượu táo cao cấp. Được dẫn dắt bởi thương hiệu Heineken®, Tập đoàn có danh mục hơn 300 loại bia và rượu đặc sản quốc tế, khu vực, địa phương và đặc sản. HEINEKEN cam kết đổi mới, đầu tư thương hiệu dài hạn, thực hiện bán hàng có kỷ luật và quản lý chi phí tập trung. Thông qua slogan “Brewing a Better World”, tính bền vững được HEINEKEN đưa vào hoạt động kinh doanh của mình. HEINEKEN có vị trí địa lý cân bằng với các vị trí dẫn đầu ở cả các thị trường đã phát triển và đang phát triển.

HEINEKEN sử dụng hơn 80.000 nhân viên và vận hành các nhà máy bia, nhà máy rượu táo và các cơ sở sản xuất khác tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Heineken N.V. và Heineken Holding N.V. giao dịch cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Euronext ở Amsterdam. Giá cổ phiếu phổ thông có thể được truy cập trên Bloomberg dưới các ký hiệu HEIA NA và HEIO NA và trên Reuters với ký hiệu HEIN.AS và HEIO.AS. HEINEKEN có hai chương trình American Depositary Receipt – ADR cấp 1 được tài trợ: Heineken N.V. (OTCQX: HEINY) và Heineken Holding N.V. (OTCQX: HKHHY). Thông tin gần đây nhất có trên trang web của HEINEKEN. Hãy theo dõi HEINEKEN trên LinkedInTwitter và Instagram.

#TigerBeer