ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach  –Triển lãm Phụ kiện – Phụ tùng ô tô và xe máy châu Á (Asian Automobile & Motorcycle Parts & Accessories – AAMPA 2023) là sự kiện tích hợp trực tuyến và thực tế nhắm đến các nhà cung cấp, nhà nhập khẩu và xuất khẩu châu Á. Sẽ được tổ chức từ ngày 31 tháng 10 năm 2023 đến ngày 31 tháng 1 năm 2024, AAMPA 2023 sẽ là cơ hội tuyệt vời để các nhà triển lãm giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình.

Sự kiện thương mại xuyên quốc gia này do AsianNet và TradeAsia (www.e-tradeasia.com), phối hợp tổ chức, được tổ chức mỗi năm một lần bắt đầu từ năm 2022. Về chất lượng và số lượng, AAMPA đều đạt được những kết quả khả quan. Trong thời gian 3 tháng diễn ra triển lãm, sẽ có lịch trình giới thiệu của AAPEX và Sema phù hợp với lịch trình của nhóm để tạo động lực cho nhóm và thuận tiện cho người mua hàng quốc tế tham quan và so sánh trong một lần mua hàng.

Caption

TradeAsia – đơn vị tổ chức Triển lãm trực tuyến Phụ kiện & Phụ tùng Ô tô & Xe máy Châu Á (AAMPA 2023), đã mời hàng chục nhà cung cấp sản phẩm công nghiệp phụ tùng ô tô Đài Loan tham gia. Các thương hiệu hàng đầu bao gồm JAPON TRAFFICSCANO INDUSTRIALSHENG-EYAU YOUNGCHIEN SHERNLEGEND LIFESTYLECOIN ROKAKIGAU DONQ LIHA-BELT-LIN INDUSTRIALBIG SUN INDUSTRY đều đang chuẩn bị giới thiệu sản phẩm của mình.

Các nhà sản xuất và danh mục sản phẩm bao gồm Phụ kiện ô tô, Hệ thống điện ô tô, Điện tử ô tô, Phụ tùng ô tô, Phụ tùng xe máy, Thiết bị và Công cụ phương tiện với hàng nghìn sản phẩm, công cụ và thiết bị mới nhất được trưng bày. Có thể nói là rất đa dạng và chuyên nghiệp.

Triển lãm trực tuyến Phụ kiện & Phụ tùng ô tô và xe máy châu Á (AAMPA 2023):
https://www.etradeasia.com/online-show/29/Asian-Automobile-Motorcycle-Parts-Accessories-Online-Exhibition-2023.html

Cho dù đại dịch COVID-19 về cơ bản đã được khống chế, song nhiều đơn vị, người mua hàng quốc tế vẫn cần phục hồi. Lúc này, các hoạt động trực tuyến có thể bù đắp sự thiếu hụt này bằng cách mở rộng tiếp thị. Triển lãm trực tuyến Phụ tùng & Phụ tùng ô tô và xe máy châu Á (AAMPA 2023) cung cấp nhiều giải pháp triển lãm trực tuyến, bao gồm các trang triển lãm, danh mục điện tử hoặc phòng triển lãm ảo, đồng thời kết nối sản phẩm và thông tin nhà triển lãm với TradeAsia, để ngay cả khi người mua hàng quốc tế ở cách xa hàng ngàn km, họ vẫn có thể dễ dàng đến tham quan. Họ có thể xem thêm trang cụ thể của nhà sản xuất và đồng thời để lại thông tin.

TradeAsia (www.e-tradeasia.com) đã cung cấp dịch vụ thương mại quốc tế theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) cho người mua và người bán từ năm 1997. Đây là nền tảng giao dịch chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới. TradeAsia hiện có hàng triệu thành viên trên toàn cầu, hơn 600.000 nhà cung cấp và hàng triệu sản phẩm mới nhất. Hàng ngàn người mua chuyên nghiệp trên toàn thế giới tìm kiếm sản phẩm và liên hệ với người bán hàng ngày để hợp tác kinh doanh. TradeAsia là một kênh xúc tiến thương mại quan trọng ở châu Á.

TradeAsia cũng hợp tác với hàng trăm tổ chức thương mại trên toàn thế giới để trao đổi về tiếp thị và khuyến mãi. Do đó, các nhà cung cấp trực tuyến trên TradeAsia sẽ có cơ hội được đồng bộ hóa với các trang quảng cáo của nhiều nền tảng thương mại hoặc đơn vị triển lãm trên toàn thế giới, làm tăng đáng kể sức mạnh tiếp thị quốc tế của họ. Trong thời gian này, AAMPA 2023 cũng sẽ đồng thời phát sóng các thông điệp quảng cáo trên toàn cầu.

Hashtag: #AAMPA2023

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.