KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 1 tháng 12 năm 2021 – Từ nay đến hết năm 2021, người dùng Trip.com, nhà cung cấp dịch vụ du lịch một cửa quốc tế, có thể được giảm giá 40 ringgit Malaysia (RM) độc quyền cho các chuyến bay của Malaysia Airline,s với mức chi tiêu tối thiểu là 40 RM nett. Chương trình bao gồm các chuyến bay nội địa một chiều (như Kuala Lumpur – Langkawi và Kuala Lumpur – Kuching) và các chuyến bay khứ hồi quốc tế từ Kuala Lumpur đến các điểm đến khác nhau như Bangkok, Bali và Singapore.

Ngoài ra, những người dùng Trip.com lập kế hoạch lưu trú vào phút cuối có thể được giảm giá tới 70% thông qua chiến dịch Đặt phòng khách sạn phút cuối với hơn 200 khách sạn trên khắp Malaysia, gồm Kuala Lumpur, Selangor, Penang và Johor.

Bà Stephane Thong, Tổng giám đốc của Trip.com Malaysia, cho biết: “Trip.com đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác và các bên liên quan của chúng tôi để hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch tại Malaysia. Trong những tháng gần đây, chúng tôi đã nhận thấy sự gia tăng đáng kể về đặt phòng khách sạn và đặt vé máy bay. Đây là một năm đầy thử thách và nhiều người đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trong nước vào tháng 12 này để tận hưởng thời gian chất lượng bên những người thân yêu của họ”.

Bà Stephane Thong hy vọng: “Khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thông qua việc giảm giá cho các chuyến bay và gói chỗ ở đã chọn có sẵn trên nền tảng Trip.com. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác quan trọng của mình và kích thích nhu cầu du lịch và đi lại thông qua các dịch vụ và các mức khuyến mãi khác nhau”.

Để biết thêm thông tin về các chiến dịch khuyến mãi, bao gồm các điều khoản và điều kiện, hãy truy cập:

Để có thông tin cập nhật mới nhất cũng như các ưu đãi và mã giảm giá độc quyền, người dùng Trip.com được khuyến khích tham gia nhóm Telegram Trip Talks Malaysia.

Thông tin về Trip.com

Trip.com là nhà cung cấp dịch vụ du lịch một cửa quốc tế, có sẵn bằng 20 ngôn ngữ trên 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 31 loại tiền tệ khác nhau và các trang web. Trip.com có ​​mạng lưới khách sạn và chuyến bay rộng khắp bao gồm hơn 1,2 triệu khách sạn và chuyến bay từ hơn 480 hãng hàng không phủ khắp 2.600 sân bay tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Dịch vụ khách hàng đa ngôn ngữ liên tục 24/7 đẳng cấp thế giới của Trip.com cũng như các trung tâm bổ sung ở Edinburgh, Tokyo và Seoul, giúp “tạo ra trải nghiệm du lịch tốt nhất” cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Để đặt chuyến đi tiếp theo của bạn, hãy truy cập  www.trip.com.

#Trip.com