ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 14 tháng 2 năm 2022 – Appier Group Inc (có cổ phếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã : 4180) – công ty phần mềm như một dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh – vừa công bố kết quả tài chính và thu nhập quý 4/năm 2021 và cả năm tài chính 2021 (kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2021). Theo đó, trong năm tài chính 2021, doanh thu của Appier đạt 12,7 tỷ yên, tăng 41% so với năm tài chính 2020. Đây là năm thứ hai liên tiếp Appier ghi nhận mức tăng trưởng cao về doanh thu.
Sự gia tăng trong việc áp dụng các giải pháp của Appier và tăng trưởng ở tất cả các khu vực là động lực chính của sự tăng trưởng nhất quán này. Lợi nhuận gộp năm 2021 của Appier cũng tăng 51% so với năm tài chính 2020 và lần đầu tiên trong lịch sử của Appier, lợi nhuận trước thuế, khấu hao và lãi vay.(EBITDA) hàng năm chuyển sang dương.
Appier đang phát triển cùng với khách hàng của mình. Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Net Revenue Retention – NRR) tăng mạnh ở mức 123,8% trong năm 2021 đặt Appier ở vị trí vững chắc vào năm 2022. Trong năm 2021, Appier có thêm 261 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên con số 1.088 ở Châu Á – Thái Bình Dương và Mỹ, tăng 32% so với năm 2020. Khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử tăng 48% tiếp tục thể hiện nhu cầu mạnh mẽ khi họ muốn tăng cường khả năng kết nối với người tiêu dùng trong môi trường được kỹ thuật số dẫn dắt.
Appier có được kết quả tài chính của năm 2021 rất khả quan như vậy, phần lớn nhờ vào hoạt động kinh doanh khá khởi sắc trong quý 4/2021. Cụ thẻ, trong quý 4/2021, doanh thu của Appier đạt 3,9 tỷ yen, mức cao kỷ lục trong một quý, tăng 40% so với quý 4/2020. Tỷ suất lợi nhuận EBITDA đạt 129 triệu yên Nhật, tăng 3$ so với quý 4/2020.
Tiến sĩ Chih-Han Yu, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Appier cho biết: “Kết thúc năm tài chính 2021 với những thành tích khả quan như vậy là điều mà tất cả chúng tôi đều vô cùng tự hào. Tín hiệu tăng trưởng vượt bậc của chúng tôi cho thấy ngành đang đáp ứng tốt với công nghệ (AI lấy dữ liệu của bên thứ nhất làm trung tâm và việc giúp khách hàng phát triển đã thúc đẩy chúng tôi, Các đặc tính của chúng tôi về đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm đã cho phép chúng tôi lặp lại các giải pháp của mình với tốc độ cực nhanh để thích ứng với các điều kiện thị trường đang thay đổi nhanh. Nhu cầu về sự đổi mới như vậy sẽ chỉ tiếp tục tăng lên”,
Tiến sĩ Chih-Han Yu nhấn mạnh: “Khi thế giới của chúng ta ngày càng trở nên kỹ thuật số và dựa trên sự đồng ý, nhu cầu về công nghệ và phân tích được hỗ trợ bởi AI sẽ chỉ tiếp tục tăng lên. Appier hiện đang là công ty dẫn đầu trong việc hỗ trợ khách hàng với quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ do AI cung cấp”.
Hiệu suất mạnh mẽ của quý 4/2021 phản ánh sự phát triển của ngành và nhu cầu về các giải pháp được hỗ trợ bởi AI, lấy dữ liệu của bên thứ nhất làm trung tâm trong các khách hàng của Appier. Cam kết của Appier đối với sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm, nơi Appier tiếp tục thích ứng nhanh với các xu hướng của ngành và thực hiện tốt các giải pháp của mình để cung cấp sự đổi mới mới nhất cho khách hàng là một trong những động lực thúc đẩy hiệu quả tài chính.
Giờ đây, BotBonnie, nền tảng tiếp thị đa kênh được Appier mua lại vào tháng 5 năm 2021 đang tích hợp với AIQUA, Đám mây cá nhân hóa AI của Appier, nơi khách hàng sẽ tận hưởng lợi ích của việc hợp nhất dữ liệu của bên thứ nhất trên các ứng dụng web và nhắn tin tức thì để cung cấp tiếp thị được cá nhân hóa từ đầu đến cuối. và dịch vụ khách hàng.Đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm được cá nhân hóa được kết nối với nhau cho khách hàng của họ và thúc đẩy mức độ tương tác trên quy mô lớn.
AIXON, nền tảng khoa học dữ liệu khách hàng của Appier và AIXPERT, trợ lý quảng cáo ứng dụng tự động của Appier, giúp khách hàng tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của họ, với hoạt động được hỗ trợ bởi AI lien tục 24 giờ mỗi ngày.
Sự hợp lực giữa các sản phẩm này là kết quả của những đặc tính của Appier đối với sự đổi mới. Bằng cách liên tục lặp lại và tạo ra sức mạnh tổng hợp giữa các giải pháp của mình, Appier có thể mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng; giúp họ đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt, vượt qua các thách thức kinh doanh và cuối cùng là đạt được tăng trưởng kinh doanh ở mức tối ưu.
Thông tin về Appier
Appier (có cổ phếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã : 4180) là một công ty phần mềm như một dịch vụ (SaaS) sử dụng AI để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa AI, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Mỹ, đồng thời được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư (investor relations -IR).
#Appier
Recent Comments