OBERKOCHEN, GERMANY – Newsaktuell – ZEISS Group vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh của năm tài chính 2022- 2023 (kết thúc vào ngày 30/9/2023). Theo đó, trong năm tài chính 2022- 2023, ZEISS Group đạt được nhiều kết quả rất khả quan. Cụ thể, trong năm tài chính 2022- 2023, doanh thu của ZEISS Group đạt hơn 10 tỷ euro, tăng 15% so với năm tài chính 2021/2022 (là 8,8 tỷ euro); thu nhập trước lãi vay và thuế (EBIT) đạt 1,7 tỷ euro (cũng tăng so với năm tài chính trước ở mức 1,6 tỷ euro). Tất cả bốn phân khúc của Tập đoàn ZEISS đều đóng góp vào sự tăng trưởng này, bất chấp môi trường kinh doanh, thị trường có nhiều thách thức.

Điều đáng chú ý là, đây là lần đầu tiên trong lịch sử hoạt động của mình, ZEISS Group có doanh thu vượt ngưỡng 10 tỷ euro trong một năm tài chính.

Trong năm tài chính 2022- 2023, ZEISS Group đã dành khoản tiền tương đương 15% doanh thu để đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D). Theo kế hoạch cho 5 năm tới, ZEISS Group sẽ đầu tư khoảng 3,5 tỷ euro vào cơ sở hạ tầng trên toàn thế giới, trong đó khoảng 3 tỷ euro sẽ được đầu tư vào Đức

Caption

Tiến sĩ Karl Lamprecht, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của ZEISS Group cho biết: “Chúng tôi có thể nhìn lại một năm tài chính rất thành công nữa. Để có thể tiếp tục con đường tăng trưởng năng động này trong tương lai, chúng ta cần phải đặt ra lộ trình đúng đắn ngay từ bây giờ. Chúng tôi đang thực hiện điều này bằng cách đầu tư những khoản tiền lớn vào sự phát triển hơn nữa của mình. Thành công của chúng tôi dựa trên sức mạnh đổi mới đặc biệt. Để đảm bảo điều này tiếp tục diễn ra, chúng tôi đã và sẽ đầu tư mạnh ở mức cao nhất có thể vào nghiên cứu và phát triển, phát triển nhân sự và cơ sở hạ tầng”

Hashtag: #ZEIS

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ZEISS Group

ZEISS Group là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực quang học và quang điện tử. Trong năm tài chính 2022-2023, ZEISS Group đã tạo ra doanh thu hơn 10 tỷ euro trong 4 phân khúc Công nghệ sản xuất chất bán dẫn, Nghiên cứu & chất lượng công nghiệp, Công nghệ y tế và Thị trường tiêu dùng.