ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 28 tháng 7 năm 2025 – Theo Thống kê sơ bộ của Cơ quan Bảo hiểm về Kinh doanh bảo hiểm dài hạn của Hồng Kông, trong quý 1 năm 2025, AIA Hồng Kông một lần nữa dẫn đầu ngành với thị phần số 1.

Ông Alger Fung, Giám đốc điều hành (CEO) của AIA Hồng Kông và Macau, chia sẻ: “Những thành tựu liên tục này sẽ không thể đạt được nếu không có sự cam kết hàng ngày của đội ngũ nhân viên công ty trong việc luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cũng rất biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ lâu dài của khách hàng. Cam kết kiên định lấy khách hàng làm trọng tâm là nền tảng cho sự dẫn đầu bền vững của chúng tôi trong ngành. Chúng tôi rất may mắn khi AIA được hỗ trợ bởi một đội ngũ nhân tài xuất sắc, thúc đẩy sự phát triển của công ty”.
Ông Alger Fung nhấn mạnh: “Điều này gần đây đã được khẳng định lại qua bảng xếp hạng Bàn Tròn triệu dollar (Million Dollar Round Table – MDRT), nơi AIA Hồng Kông không chỉ giữ vững vị trí số 1 trong MDRT, danh hiệu Court of the Table (COT) và Top of the Table (TOT) tại địa phương, mà còn đạt được 4 bảng xếp hạng số 1 toàn cầu, bao gồm cả những danh hiệu cao nhất trong cả MDRT và TOT. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa vì khách hàng và truyền cảm hứng cho cộng đồng sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn và Hạnh phúc hơn”.
Những thành tựu này nhấn mạnh đến sức mạnh của chiến lược Đại lý Cao cấp của AIA Hồng Kông và sự tận tâm không ngừng nghỉ của các chuyên viên hoạch định tài chính, những người luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Hơn nữa, đây là minh chứng cho những đề xuất sáng tạo và toàn diện của AIA Hồng Kông, cung cấp các giải pháp toàn diện về sức khỏe, tài sản và MPF – hỗ trợ các nhu cầu đa dạng của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Tư duy đặt khách hàng lên hàng đầu của AIA Hồng Kông cũng được phản ánh trong những trải nghiệm kỹ thuật số mà công ty mang lại. Ứng dụng di động AIA+ tiếp tục dẫn đầu xu hướng, thúc đẩy sự đổi mới trong việc tương tác với khách hàng. Với hàng triệu lượt tải xuống và xếp hạng ứng dụng di động cao nhất trong số các công ty bảo hiểm lớn tại Hồng Kông, AIA+ đang thúc đẩy sự kết nối mạnh mẽ hơn và niềm tin sâu sắc hơn với khách hàng.
Đặt khách hàng lên hàng đầu cũng đồng nghĩa với việc quan tâm đến cộng đồng rộng lớn hơn. Là một thương hiệu hoạt động vì mục đích, AIA tích cực trao quyền cho các cá nhân và cộng đồng sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn và Tốt đẹp hơn. Các chương trình như AIA Vitality và Chương trình Trường học khỏe mạnh nhất của AIA đang nâng cao kiến thức về sức khỏe và nuôi dưỡng hạnh phúc lâu dài qua nhiều thế hệ.
Trong bối cảnh cộng đồng tiếp tục đối mặt với lạm phát y tế gia tăng, AIA Hồng Kông đã tiên phong triệu tập các bên liên quan liên ngành tại Hội nghị Thượng đỉnh Tài chính Y tế (Healthcare Financing Summit) lần thứ nhất để tìm kiếm các giải pháp hợp tác giúp chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận hơn, giá cả phải chăng hơn và bền vững hơn – cho cả cộng đồng và các thế hệ tương lai.
AIA Hồng Kông cũng đang tìm kiếm những cách thức sáng tạo để nâng cao hiểu biết của công chúng về ngành bảo hiểm. Một ví dụ gần đây là việc tài trợ cho bộ phim truyền hình TVB 《中年好翻身》 lấy nghề bảo hiểm làm bối cảnh để khám phá các chủ đề về khả năng phục hồi và phát triển cá nhân – nhấn mạnh tính chuyên nghiệp và vai trò ý nghĩa của các chuyên gia hoạch định tài chính của chúng tôi trong cuộc sống của khách hàng.
Trong tương lai, AIA sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm quốc tế cho Hồng Kông. Vào ngày 31 tháng 7 tới, AIA sẽ chủ trì việc tổ chức trận Derby Bắc London đầu tiên tại Liên hoan Bóng đá Hồng Kông 2025, với tư cách là Đối tác Chính toàn cầu của Đội bóng Tottenham Hotspur của Giải Ngoại hạng Anh. AIA Hồng Kông cũng tự hào là nhà tài trợ chính cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới I AM GLORIA của G.E.M. – điểm dừng chân tại Hồng Kông, góp phần làm phong phú thêm cảnh quan văn hóa của Đặc khu hành chính này.
Hashtag: #AIA #友邦
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về AIA Hồng Kông và Macau
AIA Group Limited được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1931. Đến nay, AIA Hồng Kông và Macau có hơn 18.000 nhà hoạch định kế hoạch tài chính (tính đén ngày 31/6/2025), cũng như mạng lưới đối tác môi giới và bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) rộng lớn. AIA Hồng Kông và Macau phục vụ hơn 3,6 triệu khách hàng, bao gồm các khách hàng bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm nhóm và hưu trí của AIA Hong Kong và AIA Macau (tính đén ngày 31/6/2025), cung cấp cho họ nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, từ cuộc sống cá nhân, cuộc sống tập thể, bảo hiểm tai nạn, y tế và sức khỏe, lương hưu, bảo hiểm cá nhân cho đến các chương trình đảm bảo liên kết đầu tư với nhiều lựa chọn đầu tư. AIA Hồng Kông và Macau cũng tận tâm cung cấp các giải pháp sản phẩm tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu tài chính của những khách hàng có giá trị ròng cao (siêu giàu có).
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Recent Comments