Ngày 3/1/2019,  Prudential Corporation Asia đã củng cốcam kết của mình với thông điệp mới là “Listening. Understanding. Delivering” (tạm dịch Lắng nghe. Thấu hiểu. Mang lại), nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Đồng thời, Prudential cũng khởi xướng một chiến dịch mới có tựa đềlà “We DO” (tạm dịch Chúng tôi sẽ làm) nhằm tới các khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Trong hơn 95 năm hoạt động tại châu Á, Prudential đã luôn giúp đỡ khách hàng theo đuổi những giấc mơ và những đam mê của họ bằng cách chăm sóc những gì quan trọng và quý giá nhất với họ, đó là bảo vệ gia đình, giữ cho các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, xây dựng các khoản tiết kiệm và tài sản và giúp họ có các phương án về hưu tối ưu nhất. Tính đến nay, Prudential có hơn 15 triệu khách hàng ở 12 thị trường trong khu vực châu Á.

Ông Anthony Shaw, Giám đốc phụ trách mảng khách hàng và marketing của Prudential Corporation Asia phát biểu: “Quá thường xuyên dịch vụ bảo hiểm được coi là hơi xa cách, không thật gần gũi với mọi người. Nhưng Prudential đang làm thay đổi toàn bộ quan niệm này. We DO có nghĩa là chúng tôi là một phần trong thếgiới của khách hàng. Chúng tôi có mặt ở đây để giúp đỡ khách hàng với công nghệ mới có thể mở rộng quan hệ tương tác giữa người với người”.

Chiến dịch “We DO” thể hiện sự cam kết của thương hiệu Prudential sẽ được khởi xướng tại 10 thị trường ở khu vực châu Á, gồm Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam (chỉ trừ Trung Quốc và Ấn Độ, nơi  Prudential hoạt động dưới hình thức liên doanh), bắt đầu từ ngày 3/1/2019 tại  Hồng Kông. “We DO” là chiến dịch tích hợp được thực hiện thông qua nhiều hình thức quảng cáo khác nhau trên TV, báo chí, biển quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo trên TV có thể được xem tại đây here.

Thông tin vềPrudential Corporation Asia (“PCA”)

PCA là một đơn vị kinh doanh của Prudential plc* (Vương quốc Anh) gồm các hoạt động bảo hiểm nhân thọ ở châu Á và bộ phận quản lý tài sản Eastspring Investments. PCA có trụ sở chính tại Hồng Kông.

PCA là nhà bảo hiểm nhân thọ ở 12 thị trường tại châu Á, gồm Campuchia, Trung Quốc,  Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. PCA có nhiều kênh phân phối cung cấp hàng loạt các sản phẩm bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư đẻ thỏa mãn các nhu cầu đa dạng của người dân châu Á.

Eastspring Investments quản lý tài sản thay mặt các nhà đầu tư bán lẻ và nhà đầu tư tổ chức. Với sự có mặt tại 10 thị trường chính ở châu Á và các văn phòng phân phối tại Mỹ và châu Âu, Eastspring Investments là một trong số những nhà quản lý tài sản lớn nhất ở khu vực. Tính đến thời điểm ngày 30/6/2018, Eastspring Investments quản lý tổng tài sản có trị giá tới 138 tỷ bảng Anh và cung cấp các giải pháp đầu tư trong hàng loạt các hạng mục đầu tư.

*Được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh chính tại Anh và Wales, Prudential plc là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất trên thếgiới. Với bềdày kinh nghiệm 170 năm, tính đến thời điểm ngày 30/6/2018, Prudential plc quản lý tổng tài sản trị giá 664 tỷ bảng Anh. Prudential plc có cổ phiếu giao dịch tại 4 sở giao dịch chứng khoán trên thếgiới, gồm London (Anh) với mã sốcổ phiếu là PRU.L; Hồng Kông với mã sốcổ phiếu là 2378.HK; Singapore với mã sốcổ phiếu là K6S.SG và New York (Mỹ) với mã sốcổ phiếu là PUK.N. Cần lưu ý là Prudential plc không có bất kỳ liên quan nào với Prudential Financial, Inc, một công ty mà địa bàn hoạt động chính là ở Mỹ.