SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 4 tháng 5 năm 2020 – Twitter sẽ tổ chức buổi phát sóng trực tiếp có tiêu đề ’88rising Presents: ASIA RISING FOREVER’ (tạm dịch: 88rising giới thiệu “Châu Á trỗi dậy mãi mãi”). 88rising là một nhãn hiệu âm nhạc giới thiệu và quảng bá các nghệ sĩ châu Á tại Mỹ. Nhãn hiệu này là nhà của một số nhạc sĩ nổi tiếng châu Á, như Rich Brian – người đã thực hiện một chương trình hợp tác với Chungha năm ngoái, làm tăng sự nổi tiếng của anh ở Hàn Quốc, NIKI và Keshi.

Chương trình phát sóng kỷ niệm này sẽ được truyền trực tiếp qua tài khoản Twitter chính thức của 88rising (@88rising) và sẽ kéo dài trong 4 giờ đồng hồ, bắt đầu từ lúc 10 giờ sáng ngày 7/5/2020 (theo giờ Hàn Quốc), tức 8 giờ sáng ngày 7/5/2020 (theo giờ Việt Nam), tức 21 giờ tối ngày 6/5/2020 (theo giờ miền Đông nước Mỹ) dành cho Tháng di sản của người Mỹ gốc Á-Thái Bình Dương. Mọi người có thể tham gia các cuộc trò chuyện thời gian thực trên trang sự kiện đặc biệt (https://twitter.com/i/events/1256289526319706112).

Việc mô tả bằng hình ảnh: Tweet thông báo về ’88rising Presents: ASIA RISING FOREVER’ được livestream trực tiếp

Trong sự kiện “Châu Á trỗi dậy mãi mãi”, mọi người trên Twitter sẽ được thưởng thức màn trình diễn của hơn 20 đội nghệ sĩ quốc tế đang nhanh chóng nổi tiếng ở Mỹ. Đến từ Hàn Quốc, sẽ có KANGDANIEL (@konnect_danielk), CLC (@CUBECLC), Hyukoh (@hyukohh) và Lim Kim (Yerim Kim) tham gia. Ngoài Hàn Quốc, các nhạc sĩ châu Á như NIKI (@nikizefanya), Keshi (@keshimusic) và Rich Brian (@richbrian) sẽ biểu diễn những tiết mục đặc sắc. Các nghệ sĩ tham gia sẽ giới thiệu nhiều nội dung khác nhau như các cuộc phỏng vấn độc quyền, các trò chơi bất ngờ và các màn trình diễn thân mật từ phòng ngủ của họ thông qua buổi livestream “Châu Á trỗi dậy mãi mãi” này. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một đoạn clip nổi bật trên Twitter, sau khi chương trình phát sóng kết thúc. Cũng sẽ có mục hỏi và trả lời đặc biệt với CLC (@CUBECLC).

Trong buổi phát sóng trực tiếp, các khoản tiền cũng sẽ được quyên góp để góp phần giúp vượt qua tình trạng phân biệt chủng tộc đối với người châu Á trên khắp thế giới do đại dịch COVID-19 gây ra.

Ngoài ra, Twitter đã ra mắt một biểu tượng cảm xúc (emoji) đặc biệt vào ngày 1/5/2020 để kỷ niệm sự kiện “Châu Á trỗi dậy mãi mãi”. Tweet với các hashtag #88rising#AsiaRising#AsiaRisingforever#StayHomeWith88rising #StayHomeWith88rising tự động áp dụng biểu tượng cảm xúc đặc biệt trong hình dạng của logo sự kiện 88rising, sẽ có sẵn cho đến ngày 26/7/2020.

YeonJeong Kim, Trưởng bộ phận Kpop toàn cầu và các quan hệ đối tác nội dung (Global Kpop & K-content Partnerships) của Twitter phát biểu: “Âm nhạc có sức mạnh đưa mọi người lại gần nhau, vượt qua các trở ngại về biên giới, chủng tộc và tôn giáo. Tôi hy vọng Twitter trực tiếp này sẽ mang cả thế giới xích lại với nhau hơn để có được động lực vượt qua đại dịch COVID-19”.

Twitter tiếp tục hợp tác với các nghệ sĩ Kpop để vượt qua đại dịch COVID-19, với nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm các chiến dịch #StayHome và #SafeHands. Được biết, trong tháng 3/2020, Twitter cũng đã phát trực tiếp một video hòa nhạc đầy đủ của nhóm Kpop “Golden Child” (@GoldenChild nChild) với hashtag #StaySafeWithGoldenChild để khuyến khích mọi người vượt qua “Corona-Blue” – tình trạng u ám, buồn rầu mà mọi người có thể cảm thấy do đại dịch COVID-19 mang lại.

Thông tin về Twitter

Twitter, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã TWTR) là những gì đang xảy ra trên thế giới và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Trên Twitter, mọi điều sống động đang được truyền trực tiếp khi các cuộc trò chuyện diễn ra, cho bạn thấy tất cả các khía cạnh của câu chuyện. Từ tin tức và giải trí cho đến thể thao, chính trị và lợi ích hàng ngày, khi mọi thứ xảy ra trên thế giới, chúng xảy ra đầu tiên trên Twitter. Twitter có sẵn trong hơn 40 ngôn ngữ trên khắp thế giới. Dịch vụ này có thể được truy cập tại twitter.com, trên nhiều thiết bị di động và qua tin nhắn SMS. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập about.twitter.com hoặc theo dõi @TwitterKorea. Để biết thông tin về cách tải ứng dụng Twitter và Periscope xuống, hãy truy cập  twitter.com/download và periscope.tv.