SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 11 năm 2022 – Callsign, công ty tiên phong về tín thác kỹ thuật số vừa thông báo: UnionDigital Bank, ngân hàng kỹ thuật số và là công ty con của Union Bank of Philippines, đã chọn nền tảng Callsign để bảo vệ người tiêu dùng chống lại các trò gian lận và lừa đảo bao gồm cả việc chiếm đoạt tài khoản (account takeover-ATO) một cách trái phép bằng cách cung cấp đa xác thực yếu tố cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số mới.

Với ước tính khoảng 85 triệu điện thoại di động ở Philippines, Ngân hàng UnionDigital đã thiết kế dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số mới của họ với người dùng di động. Với dân số quen sử dụng thiết bị di động khi di chuyển, việc dễ sử dụng mà không ảnh hưởng đến bảo mật khi đối mặt với các cuộc tấn công Bot và chiếm đoạt tài khoản (ATO) đang gia tăng là rất quan trọng.

Ông Dominic Grunden, Giám đốc Thông tin và Bảo mật của Ngân hàng Union Digital cho biết: “Đổi mới là cốt lõi của mọi thứ chúng tôi làm tại Ngân hàng UnionDigital. Ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo rằng chúng tôi sử dụng công nghệ tốt nhất hiện có để đảm bảo cung cấp trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, khi họ tối đa hóa khả năng của mình để tiếp cận các dịch vụ tài chính mà họ xứng đáng được hưởng một cách an toàn và bảo mật”.

Ông Dominic Grunden cho biết thêm: “Với Callsign đứng về phía chúng tôi, chúng tôi tự tin rằng, có thể thực hiện tốt vai trò của mình trong việc loại bỏ gian lận để xây dựng một nền kinh tế kỹ thuật số tốt hơn và an toàn hơn cho tất cả mọi người. Các giải pháp của Callsign đã mang lại cho chúng tôi trí thông minh vô song trên thiết bị và hành vi của người tiêu dùng để xác định chính xác người dùng chính hãng của chúng tôi, cho phép chúng tôi điều chỉnh hành trình của người dùng, đóng góp vào trải nghiệm người dùng đặc biệt”.

Các công nghệ của Callsign mang đến cho khách hàng của Ngân hàng UnionDigital trải nghiệm xác thực dễ dàng và dễ dàng để truy cập vào tài khoản ngân hàng của họ thông qua ứng dụng di động và web. Được thiết kế cho thế giới kỹ thuật số, các trình xác thực thụ động của Callsign như mã PIN hành vi và đường dẫn cho phép xác thực đa yếu tố, một tương tác không giống với bất kỳ phương pháp tương tự nào, chẳng hạn như tên người dùng, mật khẩu và OTP, tất cả đều gây thêm rắc rối không cần thiết.

Ngân hàng UnionDigital đang sử dụng công nghệ sinh trắc học hành vi của Callsign để phân tích các đặc điểm riêng biệt của con người, chẳng hạn như cách người dùng nhập, tương tác và giữ thiết bị của họ bằng tính năng lấy dấu vân tay thiết bị để tạo ra một hồ sơ chính xác, duy nhất của một thiết bị, mà từ đó có thể xác định được thiết bị “chính hãng”.

Ngân hàng UnionDigital cũng đã triển khai tính năng phát hiện Bot của Callsign để ước tính xem các nỗ lực truy cập một dịch vụ có thể được tạo ra bởi tự động hóa nay do con người thực sự. Kết hợp tất cả những điều này lại với nhau, Ngân hàng UnionDigital đã triển khai Công cụ thông minh của Callsign để phân tích các điểm dữ liệu hành vi và trí thông minh để xác định xem người dùng chính hãng có đang truy cập tài khoản hay không.

Nếu bất kỳ thông tin tình báo nào là bất thường, Ngân hàng UnionDigital có thể nhanh chóng điều chỉnh hành trình xác thực trong Công cụ điều phối (Orchestration Engine) của Callsign, nơi các chính sách dựa trên quy tắc có thể được quản lý trong thời gian thực mà không cần thay đổi mã. Điều này cho phép Ngân hàng UnionDigital thích ứng với nhu cầu thay đổi nhanh chóng của cơ sở khách hàng của họ.

Điều cực kỳ quan trọng đối với Ngân hàng UnionDigital, không giống như sinh trắc học tĩnh, Callsign không àm xáo trộn dữ liệu sinh trắc học hành vi, nghĩa là trải nghiệm xác thực hoàn toàn bảo vệ quyền riêng tư cho khách hàng của Ngân hàng UnionDigital.

Ông Namrata Jolly, Tổng giám đốc, của Callsign Châu Á – Thái Bình Dương kết luận: “Tại Callsign, chúng tôi tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ xác định người dùng chính hiệu một cách thụ động và tích cực trên tất cả các kênh kỹ thuật số. Cách tiếp cận này mang lại lợi ích cho người tiêu dùng với ít va chạm hơn và trải nghiệm người dùng được cá nhân hóa hơn. Ngân hàng UnionDigital nhận ra những khả năng của công nghệ này và chúng tôi rất vui được làm việc với chúng”.

Hashtag: #Callsign

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Callsign

Có trụ sở chính tại London (Anh), Callsign đang đi tiên phong trong mạng lưới toàn cầu về nhận dạng; giải quyết những thách thức mà các tổ chức phải đối mặt trong việc đưa người dùng của họ tiếp cận và tương tác với các nền tảng kỹ thuật số của họ một cách dễ dàng và an toàn. Callsign cung cấp giải pháp cho một số ngân hàng lớn nhất thế giới và cung cấp nhận dạng “cấp ngân hàng” cho khách hàng khu vực công và tư nhân thuộc mọi quy mô.

Xác thực theo hướng thông minh của Callsign công nhận người dùng bằng cách kết hợp thông tin chi tiết về học sâu (deep learning) với hành trình của khách hàng được cá nhân hóa và theo ngữ cảnh. Thông qua một thao tác Vuốt hoặc Nhập đơn giản, người dùng có thể được nhận dạng cá nhân với độ chính xác 99,999%, mang lại khả năng nhận dạng người dùng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) có độ trung thực cao nhất cho thế giới kỹ thuật số.

Để tìm hiểu thêm về cách công nghệ này được sử dụng để củng cố niềm tin kỹ thuật số giữa các tổ chức tài chính, chính phủ và thương mại trên toàn cầu, hãy truy cập:  https://www.callsign.com/

Để tìm hiểu thêm về lợi ích của niềm tin kỹ thuật số đối với nền kinh tế và xã hội toàn cầu của Callsign, hãy truy cập:

https://www.callsign.com/digital-trust-index

Thông tin về UnionDigital Bank

Là một tổ chức ngân hàng kỹ thuật số do UnionBank của Philippines sở hữu hoàn toàn, UnionDigital Bank là ngân hàng kỹ thuật số được Ngân hàng Trung ương Philippines (Bangko Sentral ng Pilipinas – BSP) cấp phép nhằm mục đích nâng cao sức mạnh cho hành trình của đất nước hướng tới một nền kinh tế kỹ thuật số hoàn toàn. UnionDigital Bank cho phép các cộng đồng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý của Philippines tận dụng các công nghệ FinTech, Blockchain và Tài chính mở để đạt được sự thịnh vượng toàn diện.

Ngân hàng UnionDigital được đánh giá là mở đường cho tương lai của ngành tài chính và dân chủ hóa quyền truy cập vào ngân hàng kỹ thuật số và tài sản ảo, nâng cao vị thế cho cuộc sống của cộng đồng Philippines. Có thể tìm hiểu thêm tại www.uniondigitalbank.io.