HÀ NỘI, VIỆT NAM – – Media OutReach – Ngày 16 tháng 3 năm 2022– Cuộc thi sáng tạo video “Go BoundlessBứt phá mọi giới hạn” do VinFast và Học viện Nas (Nas Academy) tổ chức đã nhận được hơn 5.000 đơn đăng ký đến từ khắp nơi trên thế giới chỉ sau 3 tuần khởi xướng. Thực tế này vượt xa mong đợi, khẳng định sở thích mạnh mẽ của các tài năng trẻ đối với xu hướng giao thông xanh và thân thiện với môi trường.


Cuộc thi video “Go Boundless – Bứt phá mọi giới hạn” được chính thức bắt đầu vào ngày 17 tháng 2 năm 2022. Tính đến ngày 9 tháng 3 năm 2022, VinFast và Học viện Nas đã nhận được 5.139 đăng ký tham gia cuộc thi đến từ 156 quốc gia, trong đó khoảng 50% đăng ký đến từ Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Pakistan, Philippines và Nigeria.

Trong hơn 5.000 đăng ký tham gia, có tới hàng trăm video dự thi đã được gửi về ban tổ chức với nhiều ý tưởng độc đáo, chú ý đặc biệt cho xu hướng di chuyển điện hóa bền vững mà VinFast đang góp phần quảng bá ra toàn cầu. VinFast và Học viện Nas hy vọng sẽ truyền cảm hứng táo bạo cho sự sáng tạo của xã hội và tiến bộ trong việc áp dụng các nguồn năng lượng tái tạo sạch hơn và áp dụng các giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường.

Ngoài việc nhận được toàn bộ chi phí đến Việt Nam để tranh Giải thưởng Lớn (Grand Prize), 10 ứng cử viên xuất sắc nhất từ ​​vòng đầu tiên cũng sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 2.000 USD. Người chiến thắng cuối cùng của cuộc thi “Go Boundless – Bứt phá mọi giới hạn” sẽ được nhận Giải thưởng Lớn tiền mặt trị giá 30.000 USD.

Đề cập về cuộc thi, ông Nuseir Yassin, Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Người sáng lập Học viện Nas, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hào hứng với sự quan tâm rất lớn đến từ các tài năng trẻ. Cùng nhau bứt phá mọi giới hạn, chúng tôi, những người sáng tạo nội dung tương lai, sẽ truyền cảm hứng và tạo nên một tác động đến cuộc cách mạng xanh”.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc Toàn cầu của VinFast, cho biết: “Sự hưởng ứng lớn đến từ khắp nơi trên thế giới đối với cuộc thi là động lực thúc đẩy để VinFast tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy cuộc cách mạng di động điện khí hóa toàn cầu. Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón hàng nghìn nhân tài trẻ tuổi đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình hướng tới một tương lai xanh hơn, an toàn hơn và bền vững hơn cho tất cả mọi người”.

Quá trình tạo ra video chắc chắn là một thử thách thú vị vì đòi hỏi sự sáng tạo, cách kể chuyện và sự hiểu biết về tầm quan trọng của tính di động bền vững. Video dự thi hợp lệ phải có thời lượng từ 1 đến 3 phút và cố gắng truyền cảm hứng cho khán giả chuyển từ xe ô tô chạy bằng xăng sang xe điện với ít nhất một lý do có sức thuyết phục. Các video dự thi cũng phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng âm thanh, ánh sáng và ngôn ngữ (tiếng Anh).

Trước những tín hiệu tích cực và sự hưởng ứng manh mẽ này, VinFast và Học viện Nas đã quyết định gia hạn đăng ký đến hết ngày 25 tháng 3 năm 2022 để chào đón thêm nhiều tài năng đến với cuộc thi. Thí sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi và tìm hiểu thêm tại trang web: https://nasacademy.com/vinfast

Cuộc thi sáng tạo video toàn cầu “Go Boundless – Bứt phá mọi giới hạn

Cuộc thi “Go Boundless – Bứt phá mọi giới hạn” gồm 2 vòng thử thách. Ở vòng thi thứ nhất, các thí sinh sẽ sáng tạo và phát hành một video có độ dài 1 – 3 phút để truyền cảm hứng tích cực về việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. 10 thí sinh được đánh giá cao nhất ở vòng thi đầu sẽ được mời tham gia một chuyến đi tới Việt Nam để thực hiện video cho vòng chung kết. 

Về cơ cấu giải thưởng, 1.000 video đầu tiên đạt đủ điều kiện theo tiêu chí cuộc thi sẽ được nhận phần thưởng là 100 USD tiền mặt và 1 đơn đặt chỗ trước trị giá 200 USD cho một trong hai mẫu xe điện VF 8 hoặc VF 9. Mỗi voucher điện tử có giá trị thanh toán là 3.000 USD cho VF 8 hoặc 5.000 USD cho VF 9, cùng nhiều quyền lợi đặc biệt khác dành riêng cho thành viên của VinFirst. 

Sau vòng 1, 10 người chiến thắng ở vòng 1 sẽ được nhận giải thưởng 2.000 USD tiền mặt cho mỗi người và được tài trợ chuyến đi đến Việt Nam để thực hiện video cho vòng thi chung kết. Giải thưởng Lớn dành cho người chiến thắng chung cuộc trị giá 30.000 USD tiền mặt.

Trong khuôn khổ cuộc thi, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức 2 buổi hội thảo về cảm hứng thương hiệu do các chuyên gia của VinFast hướng dẫn và 3 phiên Hỏi – Đáp để tư vấn thêm với các chuyên gia của Học viện Nas.

Thông tin về VinFast

Là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, VinFast có tầm nhìn, mục tiêu trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam, với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

Với cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược giá dành cho tất cả để truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Có thể tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.com.

#VinFast

Thông tin về Vingroup

Được thành lập vào năm 1993, Vingroup là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực, với tổng giá trị vốn hóa của 3 công ty niêm yết đạt 35 tỷ USD (tính ở thời điểm ngày 4/11/2021). Vingroup hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ – Thiện nguyện Xã hội. Có thể tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/en.

#Vingroup

Thông tin về Nas Academy (Học viện Nas)

Học viện Nas là trường đào tạo đầu tiên trên thế giới về các kỹ năng của tương lai. Có trụ sở chính tại Singapore, Học viện Nas đã huy động được 11 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A từ Lightspeed Venture Partners để giúp người sáng tạo nội dung xây dựng học viện thông qua trải nghiệm học tập có giáo trình theo nhóm.

Được thúc đẩy bởi sứ mệnh trao quyền cho những người sáng tạo nội dung trên Internet, Học viện Nas đã làm việc với hơn 100 người sáng tạo để nâng cao kiến thức của họ, giúp cho hơn 200.000 sinh viên tại hơn 160 quốc gia có thể tiếp cận giáo dục.

Học viện Nas đã hợp tác với một số công ty hàng đầu thế giới để đào tạo, nâng cao kỹ năng và khai thác nền kinh tế sáng tạo để quảng bá thương hiệu bền vững trên phương tiện truyền thông xã hội, thông qua các hội thảo doanh nghiệp, học bổng và các chương trình đào tạo khác.