HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 8 năm 2024 – Chỉ hơn hai thập kỷ trước, đảo Hòn Tre ở miền Trung Việt Nam là một vùng đất hoang vắng, nắng cháy, không có nước ngọt và điện. Đó là một góc bị lãng quên của thế giới, chưa bị ảnh hưởng bởi sự tiến bộ. Nhưng rồi đến khi ông Phạm Nhật Vượng, một người có tầm nhìn xa đã đến tìm hiểu và nhận thấy tiềm năng to lớn của vùng đất hoang sơ và khuất nẻo này
Quyết tâm của ông Vương đã biến hòn đảo này trở thành kiệt tác của khách sạn và giải trí, đánh dấu sự khởi đầu của Vinpearl, thương hiệu du lịch-nghỉ dưỡng-giải trí lớn nhất Việt Nam. Hành trình của Vinpearl thật phi thường, câu chuyện biến điều không thể thành điều có thể và điều không thể cưỡng lại.
Được hậu thuẫn bởi Tập đoàn Vingroup, do tỷ phú Phạm Nhật Vượng đứng đầu, tầm ảnh hưởng của Vinpearl rất rộng lớn. Với 45 cơ sở kinh doanh trên khắp 17 tỉnh, thành phố ở Việt Nam, đó là minh chứng cho sự theo đuổi không ngừng nghỉ của Vinpearl về sự hoàn hảo, đảm bảo mọi du khách đều được trải nghiệm những điều đặc biệt, những cảm giác như trong mơ,
Vinpearl không chỉ cung cấp chỗ ở; đó là việc dệt nên một tấm thảm trải nghiệm chạm đến tâm hồn mỗi du khách, để lại dấu ấn khó phai mờ trong trái tim và tâm trí họ. Đó là việc tạo ra những khoảnh khắc khơi dậy niềm vui, niềm đam mê và để lại ấn tượng lâu dài, khó phai.
Từ hòn đảo cằn cỗi, hoang sơ đến ốc đảo lấp lánh, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ
Câu chuyện của Vinpearl bắt đầu vào năm 2001, khi ông Vương, sau những thành công ở Ukraina, nhận thấy đảo Hòn Tre của Nha Trang có nhiều tiềm năng để đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch toàn cầu. Lúc đó không ít người coi nhẹ, thậm chí chế giễu tầm nhìn của ông về một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới trên hòn đảo cằn cỗi này, với nhận định: “Đầu tư vào đây giống như ném tiền xuống biển”. Nhưng quyết tâm của ông Vương là không hề lay chuyển. Và đến thời điểm khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpeal Nha Trang xuất hiện trên đảo vào năm 2003 chỉ sau 18 tháng xây dựng, thì những nghi ngờ, lời bàn lùi đã im bặt hẳn.
Tiếp nối thành công bước đầu này, tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục đầu tư vào đảo, biến nơi đây thành khu phức hợp giải trí với quy mô chưa từng có ở Việt Nam. Các khu trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, thủy cung, phố đi bộ mọc lên mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho du khách. Đặc biệt, tuyến cáp treo vượt biển Nha Trang dài 3,2 km từng giữ danh hiệu cáp treo vượt biển dài nhất thế giới trong 15 năm đã trở thành bước đột phá ngoạn mục của Vinpearl, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.
Chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ, với chiến lược đầu tư rõ ràng và đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn thế giới, Vinpearl đã đầu tư xây dựng tổ hợp vui chơi, giải trí và du lịch đầu tiên tại một trong những vùng biển đẹp nhất Việt Nam. Và cho đến ngày nay, nơi đây vẫn là điểm đến hấp dẫn nhất đối với du khách mỗi khi ghé thăm thành phố biển Nha Trang.
Nhưng thành công của Vinpearl Nha Trang mới chỉ là bước khởi đầu. Nó đặt nền móng cho Tập đoàn Vingroup mở rộng hệ thống Vinpearl ra các tỉnh, thành phố khác trên khắp Việt Nam, tạo dựng mạng lưới khu nghỉ dưỡng sang trọng, khu vui chơi cảm giác mạnh và tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Mỗi dự án của Vinpearl đều để lại ấn tượng đặc biệt, lâu dài về quy mô, chất lượng và tốc độ triển khai nhanh chóng, tạo nên xu hướng và định hình ngành.
Tính đến nay, danh mục đầu tư của Vinpearl đã phát triển bao gồm 45 cơ sở lưu trú, với hơn 18.500 phòng và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 công viên giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã và 4 sân golf.
Mạng lưới trải rộng này đảm bảo luôn có sự phù hợp hoàn hảo cho mọi khách du lịch, cho dù du khách là cặp đôi đang hưởng tuần trăng mật muốn tìm kiếm sự lãng mạn, hay một chuyến phiêu lưu đầy khao khát của cả gia đình hay một chuyên gia kinh doanh cần một môi trường hiệu quả nhưng đầy cảm hứng. Có lẽ không có công ty con nào trong hệ sinh thái Vingroup thể hiện rõ DNA luôn lấy khách hàng làm trung tâm của tập đoàn hơn Vinpearl.
Cam kết về sự xuất sắc và bền vững
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đặt ra những thách thức không nhỏ cho ngành du lịch, Vinpearl đã thể hiện khả năng phục hồi và thích ứng, vượt lên từ giai đoạn khó khăn để tiến tới phục hồi nhanh chóng và toàn diện. Năm 2023, Vinpearl đã đón gần 742.000 lượt du khách đến các khu nghỉ dưỡng và cơ sở hội nghị, thể hiện sức hấp dẫn lâu dài của nơi đây. Cùng năm, Vinpearl đạt lãi ròng 26 triệu USD, đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp có lãi, kể từ sau đại dịch COVID-19.
Thành công về mặt tài chính này chỉ là một khía cạnh trong tác động rộng lớn hơn của Vinpearl. Nó đóng vai trò then chốt trong việc định hình ngành du lịch Việt Nam, thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng và sự đổi mới. Quan hệ đối tác chiến lược của thương hiệu với các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới đã nâng cao hơn nữa vị thế của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.
Cam kết vững chắc, kiên định hướng đến sự xuất sắc đã mang lại cho Vinpearl nhiều giải thưởng, củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành. Luôn đón đầu các xu hướng nghỉ dưỡng, Vinpearl mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị, đảm bảo kỳ nghỉ của mỗi du khách đều đáng nhớ và mang tính cá nhân hóa, từ kỳ nghỉ vui vẻ trong biệt thự riêng và tiệc BBQ cho đến trải nghiệm độc đáo khi cắm trại trong những căn lều đầy phong cách.
Sự cống hiến của Vinpearl trong việc cung cấp những trải nghiệm đặc biệt không chỉ dừng lại ở sự giải trí và sang trọng. Vinpearl cũng là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực du lịch bền vững, tích cực thúc đẩy các hoạt động xanh và giáo dục môi trường. Du khách có thể tham gia “Chuyến tham quan xanh”, nơi họ có thể tham quan các khu vườn hữu cơ, học cách nấu ăn bằng nguyên liệu xanh và tham gia các hoạt động như hội thảo tái chế và trồng cây.
Hơn nữa, các trung tâm hội nghị hiện đại của Vinpearl khiến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu cho du lịch MICE, thể hiện tính linh hoạt trong việc phục vụ cả khách doanh nhân và khách du lịch. Dù tổ chức hội nghị, đám cưới hay các sự kiện đặc biệt khác, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vinpearl đều đảm bảo mọi sự kiện đều được diễn ra một cách hoàn hảo.
Ngay cả khi mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu, Vinpearl vẫn có mối liên hệ sâu sắc với cội nguồn Việt Nam. Thương hiệu này tôn vinh nền văn hóa sôi động và vẻ đẹp tự nhiên của đất nước, thể hiện sức hấp dẫn của Việt Nam với thế giới, thông qua các sự kiện và sáng kiến quốc tế.
Vinpearl cũng đầu tư vào cộng đồng địa phương, tạo việc làm và cơ hội góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Đó là thương hiệu thể hiện tinh thần Việt Nam, tính kiên cường, đổi mới và sự lạc quan không ngừng.
Hashtag: #Vinpearl
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..
Recent Comments