TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach Newswire – Appier– công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đã công bố một tính năng mới trong AiDeal – công cụ dịch vụ khách hàng web AI của mình. Phần bổ sung mới nhất, được gọi là “Bot chuyển đổi AiDeal”, mở rộng việc tối ưu hóa chuyển đổi sang các kịch bản tiếp thị trò chuyện. Với việc tận dụng các dự đoán của AI để phân biệt ý định của khách hàng, Bot chuyển đổi AiDeal thúc đẩy kích hoạt nhiều chuyển đổi hơn bằng cách điều khiển các cuộc trò chuyện một cách chiến lược.

AiDeal – một trong những giải pháp tiếp thị toàn kênh được hỗ trợ bởi AI của Appier, hoạt động như một đám mây tối ưu hóa chuyển đổi trên nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau, bao gồm các dịch vụ thương mại điện tử và phi thương mại điện tử như học tập điện tử, thể thao, tài chính cá nhân và chăm sóc sức khỏe. Thông qua mô hình AI sử dụng công nghệ máy học và học sâu, nó nhanh chóng xác định ý định và sự do dự của người dùng tại các điểm mua hàng trực tuyến, từ đó đưa ra các phiếu giảm giá và giảm giá một cách có chiến lược vào những thời điểm tối ưu để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Cách tiếp cận này giúp nâng cao lợi nhuận cho các công ty, đồng thời giảm thiểu thiệt hại về thương hiệu do chiết khấu quá mức.

Tính năng mới nhất – “Bot chuyển đổi AiDeal” của Appier là một cuộc trò chuyện trên web thông minh được điều khiển bởi các dự đoán của AI. Nó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi trên trang web bằng cách cung cấp trò chuyện trên web được cá nhân hóa một cách chính xác khi người dùng cần nhất. Trò chuyện trên web truyền thống đặt ra những thách thức cho cả người dùng và doanh nghiệp, đặc trưng bởi giao tiếp không hiệu quả, nhầm lẫn do kích hoạt sai thời điểm và có thể gây tổn hại cho hình ảnh thương hiệu do xử lý phản hồi không đầy đủ. Hơn nữa, bản chất phản hồi thụ động của trò chuyện trên web truyền thống thường không thúc đẩy được ‘chuyển đổi’ mong muốn mà các công ty tìm kiếm, tạo ra trở ngại đáng kể và làm mất cơ hội tương tác nhiều hơn với khách hàng tiềm năng.

Để giải quyết những thách thức này, “Bot chuyển đổi AiDeal” sẽ thực hiện những việc sau:

1. Tạo trải nghiệm thú vị cho khách hàng

AI dự đoán hành vi của người dùng trong tương lai theo thời gian thực dựa trên dữ liệu như chuyển động của chuột, trạng thái cuộn trang và các mục đã xem. Trò chuyện trên web sau đó được kích hoạt một cách tối ưu mà không làm gián đoạn hành trình của khách hàng. Dữ liệu cũng được sử dụng để hiểu ý định của người dùng và mang lại sự tương tác một cách hiệu quả, thoải mái.

2. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi bằng các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa

Bằng cách dự đoán ý định tiềm ẩn của người dùng thông qua dự đoán AI, các công ty có thể chủ động tương tác với người dùng, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi. Chatbot cũng cải thiện tỷ lệ chuyển đổi bằng cách cung cấp cho người dùng thông tin phù hợp vào đúng thời điểm.

3. Giảm khối lượng công việc cho nhân viên dịch vụ khách hàng

Sự tích hợp liền mạch của chatbot AI và chức năng trả lời tự động cho phép tạo tập lệnh linh hoạt để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người dùng. Nó giảm gánh nặng vận hành cho nhân viên và tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách tự động xem xét và kiểm soát các phản hồi của chatbot.

Progate – nhà cung cấp dịch vụ học lập trình trực tuyến cho người mới bắt đầu đến người ở trình độ trung cấp, quản lý hoạt động cho cả trang web của công ty và cá nhân. Bất chấp lượng khách truy cập đáng kể từ trang web cá nhân đến nền tảng công ty, việc chuyển đổi những lượt truy cập này thành yêu cầu thông tin hoặc hợp đồng đã được chứng minh là một thách thức. Việc xác định chính xác lý do đằng sau việc thiếu chuyển đổi này vẫn là một thách thức, tạo ra trở ngại trong việc đề ra và thực hiện các hành động một cách hiệu quả.

Progate đã giới thiệu Bot chuyển đổi AiDeal trên trang web công ty của mình để giải quyết vấn đề này, đặt ra các câu hỏi như “bạn quan tâm đến các dịch vụ học tập của cá nhân hay doanh nghiệp?” và “bạn đang tìm kiếm những dịch vụ học tập cụ thể nào?” để nắm bắt yêu cầu của khách hàng. Các phát hiện này cho thấy nhu cầu về ‘các dịch vụ học tập được cá nhân hóa với các ứng dụng thực tế’. Do đó, Progate đã điều chỉnh thông báo trên trang đầu và bắt đầu đề xuất chương trình học tập thiết thực hơn, thông qua Bot chuyển đổi. Sáng kiến ​​này đã giúp tăng 20% ​​tỷ lệ thu hút khách hàng tiềm năng, đảm bảo có được vị trí dẫn đầu đáng kể.

Ông Takashi Fumoto, Giám đốc Kinh doanh Doanh nghiệp của Progate cho biết: “Việc sử dụng Bot chuyển đổi của Appier cho phép chúng tôi hình thành các giả thuyết liên quan đến hiểu biết sâu sắc về người dùng thu được từ dự đoán ý định. Do đó, giờ đây chúng tôi có thể cung cấp hướng dẫn dịch vụ được nhắm mục tiêu cụ thể cho người dùng tại chỗ, thông qua trò chuyện bắt nguồn từ tìm kiếm không phải trả tiền, dẫn đến khả năng tăng số lượng đáng kể khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng và dự đoán trước việc sử dụng liên tục các giải pháp của Appier để hiểu sâu hơn về ý định của khách hàng cũng như cung cấp thông tin kịp thời và phù hợp”.

Tiến sĩ Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Appier nhận định: “Nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên trang web đã đặt ra thách thức cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị. Việc tích hợp AI ra quyết định của Appier với các công nghệ AI tạo sinh cho phép chúng tôi dự đoán và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trong thời gian thực, đảm bảo trải nghiệm khách hàng một cách tối ưu. Việc tạo ra Bot chuyển đổi AiDeal được thúc đẩy bởi các yêu cầu của khách hàng, phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, bằng cách cung cấp thông tin cần thiết một cách liền mạch mà không làm gián đoạn hành trình của họ. Appier vẫn luôn tận tâm với những đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm và hỗ trợ họ vượt qua các thách thức tiếp thị”.

https://www.appier.com/en/
https://www.linkedin.com/company/appier/

Hashtag: #Appier #AiDeal #ConversionBot #MarTech

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier là một công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa AI, sứ mệnh của Appier là biến AI thành tỷ suất hoàn vốn (Return on Investment: ROI) bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh hơn. Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ và được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo (mã chứng khoán: 4180). Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin.

Thông tin về Progate

Kể từ khi thành lập vào tháng 7 năm 2014 đến nay, Progate, Inc. đã cung cấp các dịch vụ học lập trình trực tuyến với mục tiêu tạo ra một thế giới, nơi mọi người có thể nhận ra tiềm năng lập trình của mình. “Khóa học Progate” là cánh cổng dẫn đến việc học lập trình, cho phép mọi người học 15 ngôn ngữ lập trình mà không cần thiết lập phức tạp. Trong “Khóa học phát triển web”, sinh viên có thể học một cách có hệ thống các yếu tố cần thiết của phát triển web. “Khóa học chuyên nghiệp Progate (Khóa học thực hành)” là một chương trình được thiết kế dành cho những người không phải là kỹ sư lập trình, cho phép họ học các kỹ năng lập trình và kiến ​​thức ngoại vi có thể áp dụng trực tiếp cho nhiều ngành, nghề khác nhau. Hãy truy cập progate.com/about để biết thêm thông tin.