MANILA, PHILIPPINES- Media OutReach – Zack Tabudlo và Nasty C đã phát hành một bài hát mới – “Fallin'”, dự án hợp tác đầu tiên của họ với COKE STUDIO™, nền tảng âm nhạc tầm cỡ toàn cầu của Coca-Cola, nơi quy tụ những nghệ sĩ có tính đột phá và mới nổi thú vị nhất đến từ ​​khắp nơi trên thế giới cùng nhau tạo ra ‘Real Magic.’ (tạm dịch: ‘Ma thuật thực thụ’).

Triết lý thương hiệu ‘Real Magic’ của Coca-Cola tôn vinh sự kỳ diệu của sự kết nối giữa con người với nhau và niềm tin rằng, sự khác biệt của mọi người khiến thế giới trở nên phong phú và thú vị hơn. Đó là sự tôn vinh những khoảnh khắc trong đời thực và điều kỳ diệu xảy ra khi mọi người đến với nhau.

Video trình diễn “Fallin'”, trong đó Zack Tabudlo và Nasty C cùng nhau biểu diễn độc quyền ca khúc, đã được phát hành trên toàn cầu trên kênh YouTube của Coke Studio vào ngày 14 tháng 7 vừa qua – nhưng người hâm mộ có thể truy cập sớm bằng cách quét Coke của họ.

Zack Tabudlo có thể là ngôi sao Đông Nam Á thế hệ Z tiêu biểu của những người mới đang ở độ tuổi 20: một ca sĩ thuộc thể loại alternative-pop và R&B, người viết lời, nghệ sĩ đa nhạc cụ và nhà sản xuất có trụ sở tại Philippines. Năm 2022, anh trở thành nghệ sĩ địa phương được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify ở Philippines, bên cạnh Taylor Swift và BTS. Gần đây, Zack Tabudl đã trở thành nam nghệ sĩ solo người Philippines đầu tiên đạt được 1 tỷ lượt stream trên Spotify, với nhiều bài hát đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Global Viral của Spotify.

Zack Tabudlo chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi phát hành một ca khúc với rapper nổi tiếng như Nasty C. Tôi luôn có ước mơ sẽ thực hiện nhiều ca khúc pop-hiphop hơn trong tương lai, vì vậy khi nghe tin Nasty C sẽ trở thành một phần của Coke Studio. Tôi có cảm giác đây là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó”.

Có nguồn gốc từ Durban ở tỉnh KwaZulu-Natal (Nam Phi). Nasty C – từng đoạt nhiều giải thưởng đĩa bạch kim bán rất chạy. Thành công vượt bậc của Nasty C đã dẫn đến việc anh ấy ký hợp đồng với Def Jam Records được đánh giá cao ở Mỹ vào năm 2020 và phát hành album thứ ba Zulu Man With Some Power. Album nàyđã chứng kiến ​​​​Nasty C nổi tiếng và tạo nên làn sóng hâm mộ trên toàn cầu.

Nasty C phát biểu: “Trao đổi cảm xúc với Zack Tabudlo trong bản thu âm này thật đặc biệt. Việc hợp tác với anh ấy là một quá trình hữu cơ; chúng tôi kết nối một cách sáng tạo và tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa các phong cách độc đáo của mình. Tôi thích những sự hợp tác làm nổi bật điều kỳ diệu có thể xảy ra khi các nghệ sĩ từ những nền tảng khác nhau đến với nhau để tạo ra âm nhạc. Tôi rất nóng lòng muốn cả thế giới được nghe những gì chúng tôi đã tạo ra!”.

Phiên bản “Perfect” của COKE STUDIO™ cũng được phát hành bởi nhiều đĩa bạch kim, GRAMMY®, BRIT, Quả cầu vàng và Sam Smith từng đoạt giải Oscar. Ban đầu từ album đứng đầu bảng xếp hạng Gloria của Sam Smith và có sự góp mặt của Jessie Reyez, người chiến thắng JUNO nổi tiếng, phiên bản mới bổ sung thêm sản phẩm bán chạy hai đĩa bạch kim South Londoner và Cat Burns được đề cử Ngôi sao đang lên của BRITs với phần trữ tình mới chứa đựng sự tự phản chiếu nhưng tràn trề hy vọng.

Việc phát hành “Fallin'” và “Perfect” nối tiếp “Be Who You Are (Real Magic)” của COKE STUDIO™ năm nay của Jon Batiste – nhạc sĩ người Mỹ từng đoạt giải Grammy cùng với NewJeans, J.I.D, Camilo và Cat Burns. Nhiều bản nhạc sẽ được phát hành cho người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới trên tất cả các nền tảng âm nhạc trong suốt tháng 7 và tháng 8 năm nay.

Ông Joshua Burke, Giám đốc Tiếp thị văn hóa & Âm nhạc toàn cầu của Coca-Cola™ cho biết:b “Collisions’ là trọng tâm của COKE STUDIO™ và tất cả nhằm mục đích mang những tài năng âm nhạc đáng kinh ngạc thuộc nhiều thể loại và nền văn hóa đến với nhau, để tạo ra những âm thanh mới mẻ”.

Hơn 16 nghệ sĩ âm nhạc có tính đột phá nhất đã được tập hợp cho COKE STUDIO™ 2023 vào thời điểm hiện tại. Họ đến từ Mỹ, Anh, Canada, Nam Phi, Colombia, Ai Cập, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Philippines. Đó là:

– Jon Batiste (Mỹ)

– Camilo (Colombia)

– NewJeans (Hàn Quốc

– J.I.D (Mỹ)

– Cat Burns (Anh)

– Imagine Dragons (Mỹ)

– Sam Smith (Anh)

– Diljit Dosanjh (Ấn Độ)

– Evdeki Saat (Thổ Nhĩ Kỳ)

– Ban nhạc trẻ Inner City của Los Angeles (Mỹ)

– Nasty C (Nam Phi)

– Jessie Reyez (Canada)\

– Shae Gill (Pakistan)

– Shreya Ghoshal (Ấn Độ)

– XIN LIU (Trung Quốc)

– Zack Tabudlo (Philippines)

– Afroto (Ai Cập)

Nền tảng COKE STUDIO™ là không gian dành cho sự sáng tạo và hợp tác không biên giới thực sự giữa các nghệ sĩ âm nhạc mới nổi và đã thành danh trên toàn cầu. Được tuyển chọn với sự hợp tác của Universal Music Group, công ty hàng đầu thế giới về giải trí dựa trên âm nhạc, COKE STUDIO™ mang đến cơ hội hiếm có cho các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới hợp tác sáng tạo và thử nghiệm âm thanh từ các nền văn hóa khác nhau, kết hợp các thể loại để tạo ra âm nhạc mới và tiếp cận khán giả toàn cầu – cho dù mang âm nhạc Punjabi đến Mỹ hay âm nhạc Nam Phi đến Ấn Độ.

Nội dung từ nền tảng toàn cầu COKE STUDIO™ có sẵn để người hâm mộ truy cập tại

https://www.coca-cola.com/cokestudio.

Hãy truy cập hình ảnh chiến dịch tại đâyvideo âm nhạc tại đây.

Hashtag: #CocaColaPhilippines

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Coca-Cola Philippines

Coca-Cola luôn giúp người dân Philippines cảm thấy sảng khoái và tạo nên sự khác biệt ở Philippines trong suốt 110 năm qua. Philippines là thị trường đầu tiên của Coca-Cola ở châu Á, khi bắt đầu hoạt động đóng chai ngay tại địa phương. Hiện nay, hệ thống Coca-Cola ở Philippines đã phát triển thành một công ty nước giải khát tổng thể, cung cấp danh mục nhãn hiệu đa dạng trong danh mục nước giải khát của mình và sử dụng hơn 10.000 lao động Philippines tại hơn 20 cơ sở sản xuất và hơn 70 trung tâm phân phối trên toàn lãnh thổ nước này.

Là một phần trong cam kết lâu dài của mình đối với Philippines, Coca-Cola tiếp tục vươn xa hơn nữa với tư cách là một doanh nghiệp tốt bằng cách liên tục hỗ trợ các chương trình tiếp cận nước an toàn tại hơn 250 cộng đồng, trao quyền cho khoảng 250.000 nữ doanh nhân thông qua đào tạo và tư vấn đồng đẳng, đồng thời đẩy nhanh việc thu gom bao bì. và tái chế theo sáng kiến ​​Thế giới Không Rác thải toàn cầu (World Without Waste).

Thông tin về Universal Music Group

Universal Music Group tồn tại để định hình văn hóa thông qua sức mạnh của nghệ thuật. Đây là công ty hàng đầu thế giới về giải trí dựa trên âm nhạc, với nhiều hoạt động kinh doanh tham gia vào âm nhạc đã ghi, xuất bản âm nhạc, bán hàng và nội dung nghe nhìn. Với danh mục toàn diện nhất gồm các bản ghi âm và bài hát thuộc mọi thể loại âm nhạc, Universal Music Group chọn lọc và bồi dưỡng cho các nghệ sĩ phát triển, đồng thời sản xuất và phân phối âm nhạc thành công về mặt thương mại và được giới phê bình đánh giá cao nhất trên thế giới.

Với cam kết về nghệ thuật, đổi mới và tinh thần kinh doanh, Universal Music Group thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ, nền tảng và mô hình kinh doanh nhằm mở rộng cơ hội nghệ thuật và thương mại cho các nghệ sĩ và tạo ra trải nghiệm mới cho người hâm mộ. Để biết thêm thông tin về Universal Music Group, hãy truy cập www.universalmusic.com

Thông tin về Nasty C

Nsikayesizwe David Ngcobo, được biết đến với cái tên Nasty C, là một nghệ sĩ người Nam Phi,từng đoạt giải thưởng và các đĩa âm nhạc đa bạch kim, người đã tạo ra hơn 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên toàn cầu. Tài năng của Nasty C đã nhận được sự hoan nghênh của giới hâm mộ âm nhạc quốc tế, dẫn đến việc anh ấy ký hợp đồng với Def Jam Records vào năm 2020. Với sự hợp tác với các nghệ sĩ đáng kính như T.I., Ari Lennox, Lil Gotit và Lil Keed, album “Zulu Man with Some Power”(tạm dịch:”Người đàn ông Zulu với sức mạnh nào đó”) của anh ấy đã tạo nên một danh tiếng không thể phủ nhận tác động trên toàn cầu, củng cố vị trí của Nasty C như một lực lượng đáng gờm trên toàn thế giới.

Nasty C hiện đang tập trung vào việc tạo ra album phòng thu thứ tư của mình, sẽ được phát hành thông qua Def Jam Records, chắc chắn sẽ thể hiện sự đổi mới của anh ấy với tư cách là người tiên phong và người thay đổi cuộc chơi thực sự trong bối cảnh âm nhạc châu Phi.

Thông tin về Zack Tabudlo

Zack Tabudlo có thể là ngôi sao Đông Nam Á thế hệ Z tiêu biểu của những người ở độ tuổi 20 mới: một ca sĩ thuộc thể loại alternative-pop và R&B, người viết lời, nghệ sĩ đa nhạc cụ và nhà sản xuất có trụ sở tại Philippines. Năm 2022, anh trở thành nghệ sĩ địa phương được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify ở Philippines, bên cạnh Taylor Swift và BTS. Zack gần đây đã trở thành nam nghệ sĩ solo người Philippines đầu tiên đạt được 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify, với nhiều bài hát đứng ở vị trí số 1 trên Global Viral của Spotify và Bản của Tuân f PH Chart của Billboard.