SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 12 năm 2023 – VTEX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã VTEX), nền tảng thương mại kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp toàn cầu, đã được Motorola Ấn Độ chọn để mở rộng phương pháp tiếp cận ưu tiên kỹ thuật số và củng cố chiến lược trực tiếp đến người tiêu dùng (direct-to-consumer: D2C). Sự hợp tác này đã mang lại cho Motorola một loạt chức năng dành cho khách hàng của mình, chẳng hạn như các chương trình hợp túi tiền, giao hàng miễn phí, đăng nhập qua email OTP và thanh toán khi giao hàng.

PayU – công ty cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến hàng đầu của Ấn Độ đã hợp tác với VTEX để cung cấp hơn 100 tùy chọn thanh toán cho người bán tại địa phương. Sự tích hợp độc đáo này cung cấp quyền truy cập trực tiếp và liền mạch vào các giải pháp cổng thanh toán, các khoản trả hàng tháng (Equated Monthly Installment – EMI), hoàn tiền và các phương thức thanh toán của PayU như UPI, ngân hàng trực tuyến, BNPL cũng như thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

Các thương hiệu cũng có thể quản lý toàn bộ vòng đời ưu đãi của mình – tìm nguồn cung ứng, vận hành, đối chiếu các ưu đãi và thanh toán bằng công cụ ưu đãi của PayU. Động thái này nhằm mục đích đơn giản hóa các phương thức thanh toán cho người bán sử dụng nền tảng thương mại kỹ thuật số VTEX.

Theo Motorola, nền tảng đáp ứng của VTEX rất dễ sử dụng, có thể tùy chỉnh và được tích hợp sẵn các tính năng Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO). Nó cũng cho phép công ty thu thập thông tin phân tích chuyên sâu và xây dựng kết nối trực tiếp với người tiêu dùng bằng cách hiểu phản hồi của họ. Công cụ cung cấp của VTEX với các đối tác cổng thanh toán đã giúp các kế hoạch về khả năng chi trả trở nên khả thi, cho phép Motorola mở rộng quy mô kinh doanh kể từ khi đi vào hoạt động vào tháng 7 năm 2022. Kết quả là mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, khiến khách hàng tin tưởng vào nền tảng thương hiệu của Motorola và thích mua các thiết bị cao cấp hơn.

Kể từ khi đi vào hoạt động, Motorola đã tăng gấp đôi hoạt động kinh doanh mỗi tháng của mình trong 3 tháng đầu tiên và hiện thực hóa tầm nhìn kỹ thuật số toàn cầu của mình.

Ông Shivam Ranjan, Giám đốc Tiếp thị của Motorola châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với VTEX là chìa khóa cho chiến lược trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C) của Motorola tại Ấn Độ. Để bắt kịp nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, các doanh nghiệp phải đón nhận sự đổi mới. Sự hợp tác đã giúp chúng tôi tích hợp liền mạch các kênh doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) và doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), nâng cao trải nghiệm trang web và thanh toán cũng như cải thiện khả năng kỹ thuật số của chúng tôi. Với nền tảng phát triển mã ngắn của VTEX kết hợp với các giải pháp thanh toán của PayU, chúng tôi có khả năng khởi động các dự án mới và duy trì lợi thế cạnh tranh một cách nhanh chóng”.

Ngoài việc được Motorola lựa chọn, gần đây, VTEX còn được Gartner công nhận là một trong những nền tảng tốt nhất để quản lý thương mại kỹ thuật số B2B và B2C trên cùng một nền tảng.

Trong trường hợp của Motorola và nhiều trường hợp khác, liên minh chiến lược giữa VTEX và PayU cung cấp cho các công ty một giải pháp thanh toán tích hợp sẵn, sẵn sàng sử dụng, giúp rút ngắn thời gian tạo ra doanh thu và cung cấp các dịch vụ thanh toán đặc biệt.

Ông Nikhil Mehta, Phó chủ tịch cao cấp, Bộ phận Chiến lược đối tác và thanh toán của PayU Ấn Độ giải thích: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với VTEX để thúc đẩy khát vọng thương mại điện tử của Motorola tại Ấn Độ. Bằng cách tích hợp các giải pháp thanh toán doanh nghiệp mạnh mẽ của PayU và Công cụ ưu đãi và Bộ Công cụ giá cả phải chăng hàng đầu trong ngành vào nền tảng thương mại kỹ thuật số tiên tiến của VTEX, chúng tôi sẵn sàng mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến nâng cao cho khách hàng của Motorola ở Ấn Độ, đảm bảo các giao dịch luôn liền mạch và được bảo mật nâng cao”.

VTEX đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu chuyển đổi thương mại kỹ thuật số của họ. Với các dịch vụ tiên tiến của PayU, các thương hiệu quốc tế có thể thâm nhập thị trường Ấn Độ và giảm thời gian triển khai vì các phương thức thanh toán sẽ được tích hợp liền mạch.

Ông Prashant Aneja, Giám đốc Thương mại điện tử của Motorola Ấn Độ nhận xét: “VTEX là đối tác có giá trị đối với chúng tôi. Họ đã giúp chúng tôi thống nhất các kênh B2C và B2B, nâng cao trải nghiệm trang web và thanh toán, đồng thời cải thiện khả năng kỹ thuật số của chúng tôi. Nền tảng phát triển mã thấp của VTEX đã cho chúng tôi khả năng triển khai các dự án mới một cách nhanh chóng và có thể đón đầu xu thế”.

Ông Prakash Gurumoorthy, Tổng giám đốc của VTEX châu Âu, Trung Đông, châu Phi, châu Á – Thái Bình Dương, nhấn mạnh đến cam kết chung của nhóm trong việc cung cấp nền tảng thương mại kỹ thuật số giúp doanh nghiệp phát triển, trong khi vẫn phù hợp với người tiêu dùng hướng dẫn thuận tiện,

Ông Prakash Gurumoorthy khẳng định: “Tính hợp lý của chúng tôi đối với việc hoàn thiện nền tảng thương mại của PayU và có thể kết hợp chúng tôi cho hoạt động kinh doanh và nhà bán lẻ thương mại ở Ấn Độ. Với giải pháp thanh toán được tích hợp sẵn này, khách hàng của VTEX có thể truy cập vào nhiều phương thức thanh toán khác nhau, giúp rút ngắn thời gian đạt được doanh thu”.

Hashtag: #VTEX #PayU #Motorola

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về VTEX

VTEX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã VTEX) là nền tảng thương mại kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp, nơi các giám đốc điều hành (CEO) và giám đốc công nghệ thông tin (CIO) có tư duy tiến bộ sẽ cải thiện các khoản đầu tư một cách thông minh. Nền tảng hoàn chỉnh và có thể tổng hợp của VTEX giúp các thương hiệu và nhà bán lẻ hiện đại hóa hệ thống của họ và giảm chi phí bảo trì bằng cách di chuyển nhanh chóng từ các hệ thống cũ, kết nối toàn bộ chuỗi giá trị cũng như tạo hàng tồn kho và đáp ứng thế mạnh của họ.

Là công ty dẫn đầu về thương mại kỹ thuật số, VTEX được hơn 2.600 khách hàng B2C và B2B tin tưởng, bao gồm Carrefour, Colgate, Motorola, Sony, Stanley Black & Decker và Whirlpool, có hơn 3.400 cửa hàng trực tuyến đang hoạt động trên 38 quốc gia và vùng lãnh thổ (tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2022). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.vtex.com.

Thông tin về Lenovo & Motorola

Lenovo (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 992) (ADR: LNVGY) là công ty trong danh sách Fortune Global 500 có doanh thu 60 tỷ USD/năm, phục vụ khách hàng tại 180 thị trường trên khắp thế giới. Với việc tập trung vào tầm nhìn táo bạo nhằm cung cấp công nghệ thông minh hơn cho tất cả mọi người, Lenovo đang phát triển các công nghệ làm thay đổi thế giới, hỗ trợ (thông qua thiết bị và cơ sở hạ tầng) và trao quyền (thông qua giải pháp, dịch vụ và phần mềm) cho hàng triệu khách hàng mỗi ngày và cùng nhau tạo ra một môi trường toàn diện, đáng tin cậy hơn và xã hội kỹ thuật số bền vững cho mọi người, ở mọi nơi.

Motorola Mobility LLC được Tập đoàn Lenovo mua lại vào năm 2014. Motorola Mobility là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Lenovo và chịu trách nhiệm thiết kế cũng như sản xuất tất cả các thiết bị cầm tay và giải pháp di động mang nhãn hiệu Moto và Motorola. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.lenovo.com và đọc tin tức mới nhất qua StoryHub và Motorola Global Blog.

Thông tin về PayU

PayU, nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến hàng đầu của Ấn Độ, do Ngân hàng Trung ương Ấn Độ (the Reserve Bank of India) quản lý và có các giải pháp tiên tiến để đáp ứng nhu cầu thanh toán kỹ thuật số của thị trường Ấn Độ. PayU Ấn Độ đặt mục tiêu tạo ra một nền tảng dịch vụ tài chính kỹ thuật số toàn diện để phục vụ tất cả các nhu cầu tài chính (đã khai thác và chưa khai thác) của khách hàng (thương gia, ngân hàng và người tiêu dùng) thông qua công nghệ.

PayU cung cấp giải pháp cổng thanh toán cho các doanh nghiệp trực tuyến thông qua công nghệ tiên tiến và từng đoạt giải thưởng. PayU là một trong những cổng thanh toán hàng đầu ở Ấn Độ và đã hỗ trợ hơn 500.000 doanh nghiệp, bao gồm các doanh nghiệp hàng đầu, công ty thương mại điện tử khổng lồ và doanh nghiệp vừa và nhỏ. PayU cho phép các doanh nghiệp thu thập các khoản thanh toán kỹ thuật số trên hơn 150 phương thức thanh toán trực tuyến như Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Net Banking, EMI, BNPL, QR, UPI, ví điện tử…

Đây là đối tác ưu tiên trong hệ sinh thái giá cả phải chăng, cung cấp mức độ bao phủ tối đa cho các tổ chức phát hành và tích hợp dễ dàng triển khai trên các khoản trả hàng tháng (EMI) dựa trên thẻ, các tùy chọn thanh toán sau và EMI không cần thẻ thế hệ mới. PayU mang đến cho người bán tỷ lệ thành công cao nhất trong ngành đồng thời đảm bảo trải nghiệm thanh toán liền mạch.