MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Ngày 8 tháng 7 năm 2022 – Hàng triệu người đang vật lộn để tìm việc làm, trong khi thách thức đối với các công ty là tìm ra công thức để thu hút đúng người. Kể từ sau đại dịch COVID-19, nhiều người tìm việc bắt đầu đặt những câu hỏi sâu hơn về công ty bao gồm cách tổ chức, vận hành của công việc, chiến lược dài hạn và văn hóa doanh nghiệp.

Workbean đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh xây dựng thư mục văn hóa công ty lớn nhất ở Châu Á nhằm giúp các công ty khuếch đại câu chuyện văn hóa của họ, trong khi giúp các chuyên gia, lao động tìm được việc làm ở nơi họ cảm thấy ưng ý và phù hợp nhât. Workbean đang hỗ trợ các công ty hàng đầu như LalamoveKumu và Atlassian trong hành trình xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của họ nhằm thu hẹp khoảng cách giữa kỳ vọng của ứng viên và công ty bắt đầu từ giai đoạn tuyển dụng.

Trong một sự kiện cộng đồng gần đây được tổ chức bởi các nhà lãnh đạo Workbean for Talent Acquisition (tạm dịch: Workbean thu hút, tuyển dụng nhân tài) ở Philippines, đại diện công ty chia sẻ rằng, ngày càng có nhiều ứng viên bắt đầu đặt những câu hỏi thông minh hơn, buộc các công ty tuyển dụng phải suy nghĩ lại về chiến lược xây dựng thương hiệu của họ để lấy ứng viên làm trung tâm hơn.

Bà Kass Monzon, Đồng sáng lập của Workbean cho biết: “Hãy coi chúng tôi giống như Airbnb, nhưng thay vì tìm kiếm địa điểm tiếp theo để ở, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm tương tự trong việc tìm kiếm công ty tiếp theo để làm việc. Chúng tôi đang làm điều này để cung cấp cho các công ty một nền tảng để giới thiệu văn hóa của họ, đồng thời giúp người tìm việc nghiên cứu kỹ hơn trước khi nộp đơn hoặc phỏng vấn”.

Thích ứng với xu hướng việc làm trong thời đại kỹ thuật số

Trước bối cảnh tình hình suy thoái kinh tế đã và đang xảy ra, Workbean không ngừng phát triển và hoàn thiện tất cả các tính năng hỗ trợ để góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp. Nền tảng Workbean được tham gia miễn phí và sử dụng quy trình tìm kiếm việc làm đơn giản và duy nhất thông qua các thuật toán thông minh để giúp nhà tuyển dụng và người tìm việc tìm thấy nhau nhanh hơn. Nhận thức được sự dịch chuyển của thị trường lao động, Workbean đăng tải thông tin liên quan đến các cơ hội việc làm nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng và người tìm việc trên toàn cầu, đặc biệt là tại Philippines. Trước khi năm 2022 kết thúc, Workbean sẽ có thể biên soạn 5.000 văn hóa công ty trên nền tảng của họ, một kỳ tích mà chưa có nền tảng tìm kiếm việc làm nào khác thực hiện được.

Hashtag: #Workbean

Thông tin về Workbean

Workbean là một nền tảng văn hóa công ty hàng đầu có trụ sở chính tại Philippines.

Các chủ sử dụng lao động có thể quảng bá văn hóa công ty của họ trên Workbean để thu hút các ứng viên tiềm năng phù hợp, vì Workbean có số lượng văn hóa công ty cao nhất được tổng hợp trong một nền tảng.

Để biết thêm thông tin về các công ty hàng đầu ở Philippines trên Workbean, hãy truy cập https://www.workbean.co/discover.