SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 9 năm 2019, Yahoo đã công bố một phiên bản mới của ứng dụng Mail, xác định lại cách mọi người sử dụng hộp thư đến (inbox) của họ. Trong thời đại Internet và hộp thư đến quá tải, email đã thay đổi mạnh mẽ với những người tạo nhiều tài khoản cho các mục đích khác nhau, vì họ nhận được các ưu đãi khuyến mãi hàng ngày và cần một cách để quản lý khối lượng thư lớn. Ứng dụng mới của Yahoo Mail cung cấp giải pháp hoàn hảo bằng cách tổ chức lại sự lộn xộn về thư từ cho người dùng, tạo điều kiện để họ tối ưu việc cá nhân hóa và kiểm soát hộp thư đến của họ và tập trung vào những gì quan trọng nhất với họ.

Yahoo Mail giới thiệu trải nghiệm sáng tạo giúp nhóm tin nhắn của mọi người vào “Chế độ xem” như Du lịch và các tệp đính kèm và kiểm soát tình trạng quá tải email bằng cách giới thiệu một công cụ hủy đăng ký một cách dễ dàng, một chạm. Ngoài ra, người dùng có thể đăng nhập bằng các tài khoản email khác như Gmail và Outlook và vẫn tận dụng các tính năng của ứng dụng, biến Yahoo Mail thành hộp thư đến đa mục đích, được thiết kế để giúp tổ chức cuộc sống của mọi người theo cách họ cần.

Ông Gur Gowrappan, Giám đốc điều hành (CEO) của Verizon Media cho biết: “Điều cơ bản đối với chúng ta là cách chúng ta kết nối và giao tiếp. Ngày nay, phần lớn giao tiếp đều diễn ra trên thiết bị di động. Mọi người dựa vào email để quản lý và sắp xếp cuộc sống của họ từ việc điều hướng nhiều tài khoản, tài liệu kinh doanh, hành trình du lịch và mua sắm. Điều quan trọng nhất là làm việc này một cách hiệu quả và không căng thẳng. Chúng tôi thực sự tự hào về Yahoo Mail mới và cách nó giúp mọi người kiểm soát hộp thư đến tốt hơn”.

Ứng dụng mới đã bắt đầu triển khai từ ngày 24/9/2019 trên hệ điều hành Android và iOS, với các tính năng mới, giao diện hiện đại và điều hướng cho phép sử dụng bằng một tay với cả màn hình di động lớn nhất. Một vài tính năng và chế độ xem đáng chú ý bao gồm:

  • Làm mới thiết kế và tùy chỉnh sâu hơn: Giao diện được tân trang lại được xây dựng với màn hình di động lớn hơn, cho phép sử dụng một tay trực quan với thanh điều hướng mới ở dưới cùng của màn hình. Bố cục sạch hơn, nhiều màu sắc, dễ sử dụng hơn và có thể tùy chỉnh. Người dùng cũng có thể cá nhân hóa thông báo đẩy của mình để làm nổi bật loại thư họ muốn được cảnh báo (cá nhân so với quảng cáo) và điều chỉnh hộp thư đến của họ với các chủ đề và âm thanh, màu sắc tùy chỉnh. Ngoài ra, còn có một giao diện kéo và thả với hình ảnh động vui nhộn.
  • Ảnh và tệp file ở một nơi: Hiện có một chế độ xem cho phép dễ dàng truy cập và điều hướng tất cả các tệp file đính kèm thư, bao gồm các tệp file quan trọng, tài liệu du lịch, vé tham gia các sự kiện và ảnh. Các thông tin người dùng cần luôn ở trong tầm tay.
  • Quản lý đăng ký email hàng đầu trong lĩnh vực này: Với chế độ xem đăng ký, người dùng có thể duyệt các email họ đã đăng ký và hủy đăng ký bất kỳ bản tin nào chỉ bằng một cú chạm, mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Thông tin về Verizon

Verizon Media là một bộ phận của Verizon Communications, Inc., sở hữu một hệ sinh thái truyền thông đáng tin cậy của các thương hiệu cao cấp như Yahoo, TechCrunch và HuffPost để giúp mọi người được thông tin và giải trí, giao tiếp và giao dịch, đồng thời tạo ra những cách thức mới để các nhà quảng cáo và đối tác truyền thông kết nối. Từ kinh nghiệm XR đến quảng cáo và công nghệ nội dung, Verizon Media là một vườn ươm của sự đổi mới và đang cách mạng hóa thế hệ sáng tạo nội dung tiếp theo trong thế giới 5G.