ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 4 tháng 12 năm 2023 – ZJLD Group Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán SEHK: 06979. HK), doanh nghiệp chuyên sản xuất baijiu (rượu truyền thống của Trung Quốc, bạch tửu) vầ các sản phẩm có liên quan đến baijiu thuộc sở hữu tư nhân lớn thứ tư ở Trung Quốc, sẽ được đưa vào Chuỗi chỉ số vốn chủ sở hữu toàn cầu FTSE (Global Equity Index SeriesGEIS), trong đó có 4 chỉ số là FTSE All World Index, FTSE Global All Cap Index, FTSE Global Total Cap Index và FTSE Global Large Cap Index. Điều này có hiệu lực từ ngày 18 tháng 12 năm 2023 (tức là sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Sáu, ngày 15 tháng 12).

FTSE Russell là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Giao dịch chứng khoán London (“London Stock Exchange Group – LSEG), cung cấp các chỉ số thị trường chứng khoán và các dịch vụ dữ liệu liên quan. Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chỉ số toàn cầu, FTSE Russell cung cấp các giải pháp dữ liệu, phân tích và đo điểm chuẩn sáng tạo cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Hàng nghìn chỉ số của FTSE Russell được sử dụng để đo lường và đánh giá các loại tài sản khác nhau trên hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao phủ khoảng 98% thị trường có thể đầu tư trên toàn cầu, với khoảng 20.000 tỷ USD tài sản được so sánh với Chỉ số FTSE Russell.

Ngoài ra, Tập đoàn ZJLD đã được đưa vào Chỉ số Hang Seng Composite và 9 chỉ số khác vào ngày 4 tháng 9 năm nay và chính thức truy cập vào “Hong Kong Stock Connect”. Việc đưa vào FTSE Russell GEIS phản ánh sự công nhận của thị trường vốn quốc tế về tiềm năng phát triển trong tương lai và giá trị đầu tư dài hạn của Tập đoàn ZJLD. Việc này được kỳ vọng sẽ mang lại sự gia tăng nhiều dòng vốn tiềm năng hơn và tăng cường tính thanh khoản. Hơn nữa, việc chứng thực các chỉ số có thẩm quyền quốc tế sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút sự chú ý của vốn toàn cầu, từ đó tạo điều kiện hiện thực hóa giá trị đầu tư dài hạn.

Wind – công ty cung cấp dịch vụ thông tin tài chính hàng đầu ở Trung Quốc đại lục, gần đây đã trao cho Tập đoàn xếp hạng “AA” cho hạng mục Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). Xếp thứ tư trong số 61 công ty trong ngành đồ uống và đứng đầu trong số các công ty baijiu, ZJLD có các hoạt động môi trường, xã hội và quản trị đã được các tổ chức có thẩm quyền thừa nhận. Trong tương lai, Tập đoàn sẽ tiếp tục duy trì các nguyên tắc phát triển bền vững, không ngừng nâng cao năng lực quản trị dự án ESG và quản lý rủi ro, tăng cường công bố thông tin liên quan đến ESG và trách nhiệm xã hội, đồng thời tăng cường niềm tin của nhà đầu tư vào tiềm năng phát triển bền vững của Tập đoàn.

Hashtag: #ZJLD

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ZJLD Group Inc

ZJLD Group là tập đoàn sản xuất baijiu hàng đầu tại Trung Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm baijiu, bao gồm hương nước sốt, hương thơm hỗn hợp, với hương thơm nước sốt là cốt lõi. Theo thống kê của Frost & Sullivan. trong năm 2022, ZJLD Group là công ty sản xuất baijiu tư nhân lớn thứ tư ở Trung Quốc (xét về doanh thu). Công ty vận hành bốn thương hiệu baijiu lớn ở Trung Quốc, bao gồm Zhenjiu và Lidu, cùng hai thương hiệu hàng đầu khu vực là Xiangjiao và Kaikouxiao. ZJLD tự hào về việc kế thừa các kỹ thuật sản xuất bia baijiu lâu đời và tiếp thêm sinh lực cho chúng để phát triển các công thức mang tính biểu tượng và hương vị cổ điển.

Thương hiệu Zhenjiu ra đời vào năm 1975 tại Zunyi, Quý Châu, khu vực sản xuất rượu và nước sốt baijiu thơm hàng đầu của Trung Quốc. Năm 1988, được vinh danh Giải Bạc Giải thưởng Chất lượng Quốc gia tại Hội nghị Đánh giá rượu Toàn quốc lần thứ 5. Đây là một trong “Ba thương hiệu hương vị nước sốt tuyệt vời ở Quý Châu”, cùng với Moutai và Xijiu. Cùng năm đó, Zhenjiu đã được Cục Lễ tân (Bộ Ngoại giao), Vụ Truyền thông (Bộ Kinh tế và Thương mại) và Đại lễ đường (Cục Quản lý Nhân dân) thừa nhận trở thành một trong bốn thương hiệu baijiu được phục vụ tại các bữa yến tiệc tầm cỡ quốc gia của Trung Quốc. Công ty cố gắng phát triển nhiều loại sản phẩm baijiu thơm và êm dịu để đáp ứng sở thích đa dạng của người tiêu dùng, nắm bắt cơ hội thị trường rộng lớn hơn và quảng bá văn hóa baijiu truyền thống của Trung Quốc.