SINGAPORE – Media OutReach – Liên quan đến việc lựa chọn SC Capital làm đơn vị thay thế quản lý Eagle Hospitality Real estate investment trust – REIT (Quỹ tín thác đầu tư bất động sản Eagle Hospitality), Urban Commons, Nhà tài trợ của Eagle Hospitality Trust tin rằng, đề xuất hiện tại của SC Capital rất có thể sẽ gây ra bất đồng giữa các bên quan tâm khác nhau. Điều này có thể tạo ra một chuỗi phản ứng và ẩn chưa nhiều rủi ro về bảo mật cho các bên.

Urban Commons, công ty đầu tư và phát triển bất động sản có trụ sở tại Los Angeles, bang California (Mỹ) hiện là nhà tài trợ của Eagle Hospitality Trust (EHT). Urban Commons đã đưa ra các khuyến nghị và DBS Trustee (đơn vị được ủy thác DBS) đã bỏ qua các đề xuất của họ để giải cứu Eagle Hospitality – REIT. Một lượng đáng kể tiền mặt của EHT, khoảng 25 triệu USD đã được chi cho các nhà tư vấn chuyên nghiệp, điều đáng ngạc nhiên là họ lại không hợp tác với Urban Commons để tìm ra hướng đi vì lợi ích của các bên có liên quan. Urban Commons tin rằng, tất cả các bên quan tâm nên hợp tác, làm việc cùng nhau để giải quyết các vấn đề vì lợi ích của tất cả các bên.

Urban Commons có ý định tái cấu trúc đơn vị quản lý REIT hiện tại, để tăng cường trạng thái quản lý và vị thế tiền mặt và đề xuất một đối tác mới cho đơn vị quản lý. Điều này phải được Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) là cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Ông Howard Wu, Người sáng lập và Giám đốc của Urban Commons, cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng, DBS Trustee sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn để bảo vệ lợi ích của tất cả các bên bảo mật. Mặt khác, chúng tôi đang nỗ lực để tạo ra thỏa thuận tốt nhất có thể cho các bên, bằng cách xem xét nhiều lựa chọn khác nhau cho Eagle Hospitality – REIT. Điều này bao gồm một loạt các khả năng, chẳng hạn như sự gia nhập có thể có của một tổ chức cứu giúp cũng như khả năng tái cấp vốn hoặc một kế hoạch tái cấp vốn độc đáo phù hợp với kịch bản độc đáo này. Mặc dù các bên có thể cảm thấy họ còn lại ít lựa chọn, nhưng chúng tôi tin rằng,việc đưa ra các tùy chọn bổ sung tại đại hội đồng cổ đông bất thường được chúng tôi đề xuất sẽ giúp họ thấy tiềm năng cho Eagle Hospitality – REIT, cũng như cam kết tiếp tục của chúng tôi để giúp vượt qua cơn bão này”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Urban Commons

Urban Commons là công ty đầu tư và phát triển bất động sản có trụ sở tại Los Angeles (Mỹ) với thành tích phát triển, tái định vị và thay đổi thương hiệu tài sản trên khắp nước Mỹ. Công ty tập trung vào việc cải thiện các tài sản được quản lý và sử dụng kém bằng cách phát triển các giải pháp sáng tạo nhằm thúc đẩy lợi nhuận tối ưu về kinh tế, xã hội và môi trường.

Kể từ khi thành lập vào năm 2008 đến nay, Urban Commons đã sở hữu, vận hành và phát triển nhiều loại bất động sản bao gồm hàng chục khách sạn, căn hộ, khu bán lẻ, văn phòng và dịch vụ chăm sóc cao cấp, trên khắp nước Mỹ, bao gồm cả việc phát triển gần 1 triệu feet vuông (92.900 mét vuông) mặt bằng thương mại bán lẻ.

Để biết thêm thông tin về Urban Commons, hãy truy cập: https://urban-commons.com/