THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 6 tháng 6 năm 2024 – Gần đây, các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của Freshippo đã có mặt tại 99 Ranch Market – chuỗi siêu thị Trung Quốc lớn nhất ở Mỹ và Yamibuy – công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất về hàng hóa và cửa hàng tạp hóa châu Á ở Bắc Mỹ. Các món ngon của Trung Quốc, bao gồm đồ ăn nhẹ như dải táo gai nam việt quất và kẹo bơ cứng muối biển, đồ gia vị bao gồm túi gia vị hỗn hợp và nước sốt ẩm thực và các thực phẩm chủ yếu như mì cắt lát và miến Long Khẩu, là những sản phẩm bán chạy nhất.
Việc ra mắt này đánh dấu một cột mốc quan trọng của ngành. vì đây là lần đầu tiên một siêu thị nội địa Trung Quốc bắt đầu xuất khẩu quy mô lớn các sản phẩm mang thương hiệu của mình ra nước ngoài. Với việc thể hiện năng lực chuỗi cung ứng và sản phẩm mạnh mẽ, các sản phẩm nhãn hiệu riêng của Freshippo như Freshippo Daily Fresh, Freshippo Kitchen và Difresco đã được người tiêu dùng ưa chuộng kể từ khi ra mắt vào năm 2017. Năm 2022, các nhãn hiệu riêng của Freshippo đứng đầu trong số các nhà bán lẻ Trung Quốc, với tỷ lệ đề cập chủ động là 41% và mức độ nhận biết thương hiệu là 93%.
Sự khác biệt về chế độ ăn uống là một thách thức lớn đối với người Trung Quốc sống ở nước ngoài và dữ liệu cho thấy, thực phẩm là mặt hàng chính trong hoạt động mua sắm trực tuyến xuyên biên giới. Trước khi ra mắt, Nhóm Kinh doanh quốc tế tại Freshippo đã tiến hành nghiên cứu ngoại tuyến tại các siêu thị Trung Quốc ở Mỹ và Australia. Nghiên cứu tiết lộ rằng, các gia đình Trung Quốc truyền thống thích hương vị và nguyên liệu Trung Quốc đích thực cho nhu cầu nấu nướng tại nhà của họ, trong khi những cư dân trẻ Trung Quốc quan tâm nhiều hơn đến đồ ăn nhẹ và thực phẩm ăn liền, đặc biệt là những món phổ biến trên mạng.
Ông Yanni XU, Giám đốc Bộ phận Xuất khẩu Kinh doanh Quốc tế của Freshippo cho biết: “Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng, gia vị được bán trong các siêu thị Trung Quốc ở Mỹ và Australia hầu hết là loại đơn thành phần, trong khi gia vị hỗn hợp của Freshippo có thể giúp người Trung Quốc sống ở nước ngoài có thể chế biến các món ăn Trung Quốc cầu kỳ, phức tạp một cách dễ dàng hơn”.
Ngoài ra, đồ ăn nhẹ của Freshippo cũng nâng cao sự đa dạng có sẵn trong các siêu thị này, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hương vị đa dạng hơn.
Trong tuần đầu tiên ra mắt trên Yamibuy, sản phẩm nhãn riêng của Freshippo đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sản phẩm mới ở cả khu vực Bờ Đông và Bờ Tây nước Mỹ. Đây chỉ là điểm đến đầu tiên trong kế hoạch mở rộng quốc tế của Freshippo. Freshippo có kế hoạch ra mắt các sản phẩm nhãn hiệu riêng của mình tại Australia, Singapore, Hàn Quốc và các quốc gia khác trong năm nay.
Hashtag: #Freshippo #newretail #technology #alibaba #supermarket #global
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Freshippo
Freshippo là công ty bán lẻ mới được hỗ trợ bởi trí tuệ kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba. Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Freshippo điều hành hơn 300 cửa hàng tại 30 thành phố ở Trung Quốc đại lục.
Recent Comments