SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 25 bà Mihaela Isac làm Giám đốc Thông tin (CIO) khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Gần đây nhất, bà Mihaela Isac là Phó chủ tịch Bộ phận Công nghệ thông tin, Khoa học sự sống & Chăm sóc sức khỏe ở Bắc Mỹ, nơi bà chịu trách nhiệm tăng cường cung cấp công nghệ thông tin của tổ chức trong vận tải và kho bãi trong lĩnh vực khoa học sự sống.

Caption

Ông Terry Ryan, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Supply Chain Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Bà Mihaela Isac đã làm việc với DHL Supply Chain hơn một thập kỷ qua và những thành tích của bà trong giai đoạn này đã nói lên tất cả. Tôi tin tưởng rằng, kinh nghiệm và năng lực quốc tế của bà khiến bà trở thành lựa chọn hoàn hảo để nâng cao hơn nữa chương trình số hóa và quy trình tiêu chuẩn hóa của chúng tôi nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong khu vực”.

Bà Mihaela Isac gia nhập DHL Consulting (một đơn vị trực thuộc DPDHL) tại Bonn, Đức vào năm 2011. Năm 2014, bà chuyển đến Miami (Mỹ), nơi bà tiếp tục sự nghiệp tư vấn của mình và đảm nhận nhiều vai trò có trách nhiệm cao hơn. Bà là Đối tác liên kết trước khi chuyển đến Bộ phận Công nghệ thông tin của DHL Supply Chain Bắc Mỹ, với tư cách là Giám đốc cấp cao Dự án Công nghệ thông tin chiến lược vào năm 2019. Bà được bổ nhiệm làm Giám đốc cấp cao Giải pháp vận tải Công nghệ thông tin vào năm 2020, trước khi đảm nhận vai trò gần đây nhất là Phó chủ tịch Bộ phận Công nghệ thông tin Khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Trong 3 năm làm việc tại Bộ phận Công nghệ thông tin của DHL Supply Chain Bắc Mỹ, bà Mihaela Isac đã chỉ đạo thành công việc triển khai các sáng kiến ​​đổi mới và dự án kỹ thuật số cho khách hàng, đồng thời đạt được mức độ gắn kết cao của nhân viên và điểm Net Promoter Score – NPS (là chỉ số đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp có thể đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp cũng như với sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp).

Bà Mihaela Isac phát biểu: “Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​cách các nhóm của chúng tôi tại DHL Supply Chain sử dụng công nghệ để duy trì hoạt động kinh doanh liên tục cho khách hàng của chúng tôi trong suốt thời gian xảy ra đại dịch COVID-19 và các đợt gián đoạn khác. Nhu cầu của khách hàng đã phát triển và chúng tôi cần tập trung vào việc nâng cao khả năng cũng như mang lại thành công cho phân tích dữ liệu và tăng tốc số hóa để xây dựng khả năng phục hồi trong chuỗi cung ứng của khách hàng. Tôi rất vinh dự khi có cơ hội này để mang lại tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến việc triển khai các giải pháp và đổi mới kỹ thuật số tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi”.

Hashtag: #DHLSupplyChain

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp.

Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với khoảng 400.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2020 đạt hơn 66 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.