HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 2 tháng 11 năm 2020 – Công ty Bảo hiểm Blue Cross (châu Á – Thái Bình Dương) đã giành được “Giải thưởng Quản lý Khiếu nại xuất sắc” tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông năm 2020 do Liên đoàn Các công ty bảo hiểm Hồng Kông tổ chức và do Báo South China Morning Post đồng tổ chức. Giải thưởng đã được trao cho Blue Cross để ghi nhận sự xuất sắc của công ty trong việc quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng.

(trong ảnh, bên trái) Ông Patrick Wan, Giám đốc điều hành của Blue Cross đại diện công ty nhận Giải thưởng từ ông Joseph Chan Ho Lim, JP, Thứ trưởng Bộ Dịch vụ tài chính và Kho bạc Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông.

Blue Cross là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông áp dụng blockchain trong việc giải quyết các khiếu nại về bảo hiểm y tế.

Ông Patrick Wan, Giám đốc điều hành của Blue Cross: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được nhận ‘Giải thưởng Quản lý Khiếu nại xuất sắc’ trong Top 3 ứng viên lọt vào vòng chung kết. Là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông áp dụng blockchain trong việc giải quyết các khiếu nại về bảo hiểm y tế thông qua mạng, chúng tôi đã cố gắng mang đến trải nghiệm yêu cầu bảo mật cao, hiệu quả và liền mạch, với quá trình xử lý khiếu nại bằng phương thức tự động, xuyên suốt”.

Ông Patrick Wan cho biết thêm: “Với tư cách là đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ trong bảo hiểm (insurtech), Blue Cross đã và đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, áp dụng các công nghệ và giải pháp kỹ thuật số mới nhất để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Một lần nữa giải thưởng là minh chứng cho chiến lược của chúng tôi là “Go Personal, Go Digital” (tạm dịch Xử lý cho từng cá nhân, xử lý bằng kỹ thuật số). Với việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo, lấy khách hàng làm trung tâm, các dịch vụ chất lượng và toàn diện thông qua nhiều nền tảng kỹ thuật số, chúng tôi hướng tới mục tiêu tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình để luôn là đối tác đáng tin cậy và được khách hàng ưa thích”.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2014, Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông đã trở thành một trong những sự kiện uy tín nhất trong ngành bảo hiểm, nơi ghi nhận thành tích của các công ty bảo hiểm, đội và cá nhân hành nghề bảo hiểm xuất sắc. Hội đồng giám khảo bình xét giải thưởng, gồm những nhân vật nổi tiếng và có uy tín trong ngành bảo hiểm.

Thông tin về Blue Cross (Asia-Pacific) Insurance Limited (Công ty Bảo hiểm Blue Cross châu Á – Thái Bình Dương)

Công ty Bảo hiểm Blue Cross châu Á – Thái Bình Dương là thành viên của Bank of East Asia Group. Với hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, Công ty Blue Cross cung cấp các sản phẩm và dịch vụ toàn diện, bao gồm bảo hiểm y tế, du lịch và bảo hiểm nói chung, đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Năm nay, Blue Cross được A.M. Best (một công ty xếp hạng tín dụng toàn cầu chuyên về ngành dịch vụ tài chính) xếp hạng loại A (Xuất sắc) về sức mạnh tài chính và xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành dài hạn là “a”. Để biết thêm về đánh giá, xếp hạng mới nhất của A.M. Best, hãy truy cập  www.ambest.com.

Lưu ý: Blue Cross (Asia-Pacific) Insurance Limited là công ty con của Ngân hàng East Asia và là thành viên của Bank of East Asia Group. Công ty không được liên kết hoặc liên quan theo bất kỳ cách nào với Blue Cross và Blue Shield Association hoặc bất kỳ chi nhánh hoặc đơn vị được cấp phép nào của nó.