SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 2 năm 2025 – Alcatel-Lucent Enterprise, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp mạng và truyền thông an toàn giúp các tổ chức, ngành, lĩnh vực đẩy nhanh hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh, đã có những cải tiến đáng kể đối với OmniVista® Network Advisor, giúp hoạt động và giám sát mạng trở nên đơn giản và toàn diện hơn.
Sự phát triển mới nhất trong khả năng của OmniVista Network Advisor cho phép người dùng giám sát nhiều thiết bị mạng hơn, mang lại sự linh hoạt và khả năng tùy chỉnh tốt hơn trong việc quản lý hiệu suất và tình trạng mạng.
OmniVista Network Advisor, người bạn đồng hành mạng thông minh và tự động của Alcatel-Lucent Enterprise, đã cung cấp hướng dẫn và biện pháp khắc phục dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) cho‘OmniSwitch® và Các điểm truy câp OmniAccess® Stellar (OmniAccess® Stellar Access Points) của Alcatel-Lucent
Công cụ này hiện đang mở rộng khả năng của mình cho các thiết bị của bên thứ ba, chẳng hạn như tường lửa hoặc bất kỳ thiết bị mạng nào từ các nhà cung cấp khác, tăng cường khả năng phát hiện những điểm bất thường và cung cấp các giải pháp phù hợp trên các môi trường phức tạp hơn, có nhiều nhà cung cấp.
Hợp tác liền mạch với Microsoft Teams
Một cột mốc quan trọng trong bản cập nhật này là tích hợp Microsoft Teams như một nền tảng cộng tác trong OmniVista Network Advisor. Cho đến nay, Alcatel-Lucent Enterprise đã tận dụng Rainbow™ CPaaS để cảnh báo theo thời gian thực và khắc phục tự động. Giờ đây, với tích hợp Microsoft Teams đầy đủ, các nhóm công nghệ thông tin có thể nhận thông báo động, cộng tác ngay lập tức và thực hiện khắc phục mạng trực tiếp trong môi trường Teams.
Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực do AI thúc đẩy thông qua cả Rainbow CPaaS và Microsoft Teams, OmniVista Network Advisor thích ứng với các công cụ cộng tác ưa thích của khách hàng, cải thiện khả năng phản hồi và kiểm soát.
Cảnh báo và khắc phục tùy chỉnh cho mạng lưới độc đáo của người dùng
Khả năng mới cho phép người dùng xác định các bất thường tùy chỉnh và tạo các hành động khắc phục cụ thể phù hợp với môi trường mạng riêng của họ.
Ông Kenny Ng, phụ trách Mảng Phát triển thị trường châu Á – Thái Bình Dương, Bộ phận kinh doanh mạng, Alcatel-Lucent Enterprise cho biết: “Với khả năng thu thập và phân tích nhật ký hệ thống từ các thiết bị của bên thứ ba tương thích, OmniVista Network Advisor cho phép người dùng cấu hình cảnh báo tùy chỉnh và tự động hóa phản hồi dựa trên những thông tin chi tiết này, giúp duy trì trạng thái mạng an toàn và tối ưu”.
Hashtag: #ALE
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Alcatel-Lucent Enterprise
Alcatel-Lucent Enterprise mang lại trải nghiệm công nghệ tùy chỉnh mà doanh nghiệp cần để kết nối mọi thứ. Alcatel-Lucent Enterprise cung cấp các giải pháp mạng, truyền thông và đám mây trong thời đại kỹ thuật số, với các dịch vụ được điều chỉnh để đảm bảo sự thành công của khách hàng, với các mô hình kinh doanh linh hoạt trên đám mây, tại chỗ và kết hợp. Tất cả các giải pháp đều có tính năng bảo mật tích hợp và hạn chế tác động đến môi trường.
Hơn 100 năm đổi mới đã đưa Alcatel-Lucent Enterprise trở thành cố vấn đáng tin cậy cho hơn một triệu khách hàng trên toàn thế giới.
Với trụ sở chính tại Pháp và 3.400 đối tác kinh doanh trên toàn thế giới, Alcatel-Lucent Enterprise đạt được phạm vi tiếp cận hiệu quả toàn cầu, với trọng tâm là địa phương.
al-enterprise.com | LinkedIn | Twitter | Facebook | Instagram
Recent Comments