ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Sau khi tham gia hội chợ du lịch lớn hàng năm của Nga vào tháng 9 vừa qua, Sở Thông tin và Du lịch thành phố Đài Bắc đã chính thức tham gia WTM London – Hội chợ du lịch lớn thứ hai thế giới. Ngoài việc hợp tác với Cục Du lịch Đài Loan, Bộ Giao thông vận tải và truyền thông Đài Loan thiết kế Gian hàng Đài Loan để cùng quảng bá du lịch Đài Loan với ngành du lịch toàn cầu, Sở Thông tin và Du lịch thành phố Đài Bắc còn có một gian hàng riêng, đặc biệt với chủ đề: “Đài Bắc chưa được khám phá” trong không gian triển lãm lớn. Tại đây, đã diễn ra các hoạt động trải nghiệm sáng tạo văn hóa theo chủ đề làm trọng tâm của gian hàng, khiến cho gian hàng này trở thành một điểm thu hút nhiều khách tham quan.
Cô Chuen-Huey Jiang, chuyên gia cao cấp của Sở Thông tin và Du lịch Thành phố Đài Bắc giới thiệu du lịch Đài Bắc cho các chuyên gia trong ngành và mời những người châu Âu đến châu Á tham dự Thế vận hội Tokyo vào mùa hè 2020 sẽ đến thăm Đài Bắc
Tại một cuộc họp trao đổi đặc biệt vào ngày 5/11, với các chuyên gia và các đơn vị, phương tiện truyền thông Anh tại Gian hàng Đài Loan, cô Chuen-Huey Jiang, chuyên gia cao cấp của Sở Thông tin và Du lịch Thành phố Đài Bắc đã giới thiệu chi tiết về du lịch Đài Bắc, với thông tin về việc tài trợ khuyến khích loại hình du lịch MICE ở Đài Loan. Các hoạt động trải nghiệm được thiết kế đặc biệt cũng đang được tổ chức tại chỗ, chẳng hạn như hoạt động vẽ và lễ hội đèn lồng và khách du lịch có cơ hội theo học lớp tự làm đèn lồng đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Chủ đề “Đài Bắc chưa được khám phá” đang có sức thu hút mạnh mẽ với khách du lịch quốc tế tại Hội chợ du lịch WTM London.
Được biết, Tokyo và Đài Bắc chỉ cách nhau 3 giờ bay và tại WTM London 2019, Sở Thông tin và Du lịch Thành phố Đài Bắc đặc biệt quảng bá các chuyến đi phụ tới Đài Bắc cho những người đến tham dự và cổ vũ cho Thế vận hội mùa hè tại Tokyo vào năm tới. Cô Chuen-Huey Jiang thông báo, sẽ có chương trình quảng bá du lịch đặc biệt đến Đài Bắc, tập trung vào các vận động viên Olympic, thành viên gia đình và khán giả, sau khi tham dự Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 sẽ có chuyến đi du lịch phụ đến Đài Bắc.
Gian hàng riêng của Du lịch Đài Bắc được thiết kế rất bắt mắt và sáng tạo. Một hình ảnh nền có hình ảnh Shi Lian Dong nổi tiếng (“Mười tòa nhà được kết nối với nhau”) ở khu phố Dadaocheng cũ của Đài Bắc được sử dụng tại gian hàng này. Nhiều du khách đã xếp hàng trong khu vực sáng tạo văn hóa để trải nghiệm làm đèn lồng – với sự hướng dẫn của nhân viên, du khách viết các ký tự truyền thống cho “Hạnh phúc” và “Hòa bình” trên đèn lồng của họ, và vẽ một hình ảnh của tòa nhà Đài Bắc 101 (có 101 tầng cao nhất Đài Bắc) – địa danh nổi tiếng của Đài Bắc. Khách tham quan còn được mời nếm thử các món ăn nhẹ của Đài Bắc, như bánh dứa, kẹo dẻo và trà Đài Loan. Thông qua việc giới thiệu các trải nghiệm văn hóa này, mục tiêu của Sở Thông tin và Du lịch Thành phố Đài Bắc là tạo ra các chủ đề thảo luận và kích thích sự quan tâm mạnh mẽ hơn đến việc tham quan Đài Bắc của khách quốc tế tham quan triển lãm.
Số lượng khách du lịch châu Âu đến thăm Đài Loan đang tăng đều đặn qua từng năm và Sở Thông tin và Du lịch Thành phố Đài Bắc đã mời các blogger châu Âu nổi tiếng đến thăm Đài Bắc trong các chuyến du lịch được tài trợ hoàn toàn. Gần đây, hai blogger người Anh Alyshia Ford và Janet Newenham đã được mời đến tham quan Đài Bắc và đã chia sẻ kinh nghiệm du lịch thành phố của họ trên tài khoản IG, khiến nhiều người châu Âu tỏ ra rất kỳ vọng về vẻ đẹp và phong cách độc đáo của Đài Bắc. Sở Thông tin và Du lịch Thành phố Đài Bắc hy vọng chiến dịch quảng cáo được thực hiện tại WTM London năm nay sẽ dẫn đến việc thu hút thêm khách du lịch châu Âu đến thăm Đài Bắc trong thời gian tới.
Recent Comments